ต้อนรับวันหยุดกันแบบจุใจกับภาพยนต์เรื่องยาว “ROBOCOP – โรโบค๊อป” ทางช่อง 28 >>

ช่วงเวลาแห่งความสุขยังไม่หมด ช่อง 28 ยังคงส่งความสุขกันอย่างต่อเนื่องด้วยภาพยนต์ชื่อดัง “ROBOCOP – โรโบค๊อป” ให้ได้ชมกันถึงบ้านอย่างจุใจ พร้อมกับเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจไปกับสุดยอดเทคโนโลยีหุ่นยนต์ตำรวจที่จะมาปราบปรามเหล่าร้าย นำแสดงโดย โจแอล คินนาแมน,แกรี่ โอลด์แมน,ไมเคิล คีตัน และแซมมวล แอล

Robocop_2014

เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2028 ในยุคที่บริษัท OmniCorp บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีหุ่นยนต์ของเมือง เป็นศุนย์กลางเทคโนโลยีรวมทั้งทำหน้าที่ตำรวจปกป้องประชาชน อย่างเต็มความสามารถในการปราบอาชญากรรมและคอรัปชั่นในเมืองดีทรอยท์ แต่แล้วได้เกิดอุบัติเหตุครั้งใหญ่ไม่คาดฝันระหว่างการปฏิบัติหน้าที่กับ อเล็กซ์ เมอร์ฟีย์ (โจแอล คินนาแมน) ตำรวจชั้นนำผู้รักอาชีพของตัวเอง รวมทั้งเป็นพ่อและสามีที่ดีของครอบครัวมาตลอด บริษัท OmniCorp บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีหุ่นยนต์ของเมือง จึงถือโอกาสดัดแปลงร่างกายของเขาเพื่อช่วยชีวิต ด้วยการใช้เทคโนโลยีสุดล้ำในการสร้างมนุษย์ครึ่งเครื่องจักรคนแรกขึ้นมาด้วย หลังจากนั้นอเล็กซ์ฟื้นขึ้นมาด้วยสภาพร่างกายที่เป็นเครื่องจักรเกือบทั้งหมด และแทบไม่มีความเป็นมนุษย์หลงเหลืออยู่เลย แต่เขาก็ยังคงความเป็นตำรวจไว้อย่างเต็มเปี่ยม การถูกเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้  ทำให้อเล็กซ์ต้องแบกรับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ขึ้นอย่างที่เขาไม่เคยคาดฝันมาก่อนเลย เขาได้กลับสู่ภารกิจการปราบเหล่าร้ายอีกครั้ง พร้อมด้วยกลไกและอาวุธไฮเทคครบครัน ท่ามกลางเหล่าอาชญากรที่ต้องการวางแผนทำลายเมือง ปล้นธนาคาร และวางแผนบุกยึดครองกรมตำรวจ

จากตำรวจสู่มนุษย์เครื่องจักร จนกลายมาเป็นหุ่นยนต์พร้อมภารกิจอันใหญ่หลวงกับการปราบเหล่าร้ายให้สิ้นซาก อเล็กซ์ เมอร์ฟีย์ จะพิชิตความสงบสุขให้บ้านเมืองได้หรือไม่ ติดตามชม “ROBOCOP-โรโบค๊อป” ในวันเสาร์ เวลา 21.15-23.30 น. และวันอาทิตย์ เวลา 12.45-14.30 น. ทางช่อง 28

                                  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>

ลุ้นไปกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์ที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊ ใน “ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ทางช่อง 28 >>