ฮิโรเสะ ซึสึ แอบรัก แมคเคนยู เปลี่ยนลุค เข้าชมรมเชียร์ ในตัวอย่างแรก Let’s Go Jets ( เล็ทส์ โก เจ็ทส์ ) >>

โทโมนากะ ฮิคาริ (ฮิโรเสะ ซึสึ) สาวน้อยช่างฝัน ตัดสินใจสมัครเข้าเรียนที่โรงเรียนมัธยมปลายประจำจังหวัดฟุคุอิ เป้าหมายเพื่อให้ได้อยู่ใกล้กับเพื่อสมัยเด็กที่เธอแอบปลื้ม โคสุเกะ (มัคเคนยู) ฮิคาริ รู้มาว่า โคสุเกะ ชอบผู้หญิงมุ่งมั่นและรักกีฬา เธอจึงตัดสินใจ สมัครเข้าชมรมเชียร์ แต่ทว่าสิ่งที่กำลังรอ เธอ อยู่นั้น กลับเป็นครูที่ปรึกษาสาว ซาโอโตเมะ คาโอรุโกะ (อามามิ ยูคิ) ครูฝึกที่มี “เป้าหมายคือการคว้าชัยในการแข่งขันทั่วอเมริกา!” โดยนักเรียนที่เข้าชมรมมาแล้ว “ห้ามออกจากชมรมเด็ดขาด! และห้ามมีความรัก!”

Let’s Go Jets   (3)

ด้วยความ เฮี๊ยบ ของการฝึก ทำให้รุ่นพี่ตัดสินใจต่อต้าน ชมรมเชียร์จึงเหลือแค่พลังของน้องใหม่ สาว ๆ24 คน ที่ต่างคิดว่าตัวเองเป็นคนไม่เอาไหน แล้วมาเข้าชมรมเชียร์เพื่อหวังพิชิตใจหนุ่ม ๆ  ยิ่งฝึก พวกเธอก็ยิ่งท้อ เมื่อยิ่งอ่อนแอ พวกเธอก็ยิ่งโดน ดุ เมื่อเห็นถึงความ มุ่งมั่นของ ของ ฮิคาริ ทำให้ โคสุเกะ คอยเอาใจช่วยเธอเพื่อเอาชนะการฝึกให้ได้

Let’s Go Jets   (1)

Let’s Go Jets   (2)

Let’s Go Jets   (4)

เป้าหมายของชมรมเชียร์แดนซ์คือ “คว้าชัยทั่วอเมริกา”  สาวน้อยผู้ไม่เอาไหนทั้ง 24 คน จะทำฝันของคนญี่ปุ่นให้เป็น จริงได้ไหม ?

15 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮิโรเสะ ซึสึ นำทีม 5 สาวญี่ปุ่นสุดน่ารัก มาขโมยหัวใจหนุ่ม ๆ ใน SUNNY วันนั้น วันนี้ เพื่อนกันตลอดไป ผลงานจากผู้สร้าง YOUR NAME >>

ระหว่าง คนที่เรารัก หรือ คนที่รักเรา หนุ่มคนไหนจะได้ใจสาว Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก จากมังงะดัง สู่จอ ภาพยนตร์ >>

แอ๊บแบ๊ว ได้โล่ห์ ! แท้จริง เธอคือนางมารตัวแสบ นากาโนะ เมอิ รับบท ซาเอะ >>

ใครกันแน่คือฆาตกร ? ในตัวอย่างแรกของ The Third Murder งานรียูเนี่ยน ของผกก. โคเรเอดะ ฮิโรคาสุ , มาซาฮารุ ฟุกุยามะ และ ฮิโรเสะ ซึสึ >>

เจาะใจ แมคเคนยู หนุ่มฮอต ของ สาว ๆ ใน Peach Girl ( พีชเกิร์ล )