“เอสเธอร์-มุก-เจนนี่” ตะลุยตลาดนัดเลียบด่วนฯ จัดอันดับ 5 ร้านอาหารรสแซ่บ!!! >>

#TEAMGIRL” รายการสุดฮอตของสาวๆ เสาร์นี้ พบกับ “เอสเธอร์-มุก-เจนนี่” พาตะลุยตลาดนัดฮอตฮิตของวัยรุ่นเด็กแนวที่ “ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา” ตลาดนัดยามค่ำคืน ตั้งอยู่ริมถนนเลียบทางด่วน อาจณรงค์-รามอินทรา สินค้าหลากหลาย แถมราคาสบายกระเป๋า พร้อมจัด 5 อันดับร้านอาหารรสแซ่บสุดใจ ที่เด็ดจนติดอันดับ เริ่มด้วย “ร้านเชจู ปิ้งย่าง-ชาบู” ปิ้งย่างสไตล์เกาหลี ที่สามารถเลือกกินได้ทั้งเมนูปิ้งย่างและชาบูในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะชอบปิ้งย่างหรือชาบูเข้าร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน ต่อด้วย “ร้านกุ้งถัง” เมนูซีฟู้ดเปิปด้วยมือสุดฮิต ที่ทั้งอร่อยและสนุกเมื่อได้กิน พร้อมสูตรเด็ดเคล็ดลับน้ำซอสแสนอร่อยที่ทางร้านคิดค้นเอง ส่วนใครชอบเส้นๆ ต้องมาที่ “ร้าน Mama Land” พลาดไม่ได้กับเมนูมาม่าต้มยำมันกุ้งจุ่มชีส โดดเด่นด้วยน้ำซุปต้มยำรสแซ่บ มาแซ่บกันต่อ “ร้านเย็นตาโฟฟ้าผ่า” กับเมนูเย็นตาโฟรสจัดจ้าน ที่ได้รับความนิยมมานานกว่า 10 ปี ที่เลือกระดับความเผ็ดได้ตามใจชอบ ปิดท้าย “ร้านแซ่บสุดสาก” ร้านอาหารอีสานรสแซ่บ ที่มีเอกลักษณ์แม่ค้าทั้งสวยทั้งแซ่บ แถมรสชาติก็แซ่บสุดสากสมชื่อ ส่วนร้านไหนจะได้รับการโหวตจากสาวๆ ย่านนี้ว่าแซ่บเด็ดที่สุดเป็น “อันดับหนึ่ง” มาลุ้นไปพร้อมกัน

SONY DSC

SONY DSC

ติดตามชมรายการ “#TEAMGIRL” ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคมนี้  เวลา 13.00 น. ทางช่อง GMM 25  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & Youtube & Twitter : gmmtv

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” จัดเต็ม 3 วันรวด! “GMMTV Happy Weekend” ยกทัพ 20 ศิลปินชื่อดังโชว์สุดพิเศษ เสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่น >>

“GMMTV” แรงไม่หยุด! ผงาดเวทีรางวัลระดับเอเชีย “Asian Television Awards” ครั้งที่ 28 ลุ้นจัดเต็มศิลปินและผลงานเข้าชิงใน 12 สาขารางวัล ถึง 18 รายชื่อ มากที่สุดเป็นประวัติการณ์!! >>

“GMMTV” ก้าวไม่หยุด!! จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 1” ส่งคอนเทนต์บันเทิงหลากหลายครบรส ยืนหนึ่งความสำเร็จทั้งในและต่างประเทศ

“GMMTV” กวาด 3 รางวัล “Mint Awards 2023”“เจมีไนน์” คว้ารางวัล “Rookie of the year”ซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” คว้า 2 รางวัลแห่งปี

“จุง-ดัง” ควงคู่นำทีม!! เสิร์ฟโมเมนต์รักโรแมนติกในซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” เริ่มความฟิน 9 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25