เคนทาโร่ หล่อน้ำตาสั่งได้ ร้องไห้ไม่หยุดในกองถ่าย The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ >>

ถือเป็นบทบาทที่ท้าทายของหนุ่มหล่อ เคนทาโร่ ซาคากุจิ ที่ต้องมาแสดงบทพระเอกเต็มตัวเป็นครั้งแรก ในภาพยนตร์โรแมนติกจากผู้เขียนบท 1 litre of tears  ( วัน ลิตร ออฟ เทียร์ส์ ) ที่นอกจากจะต้องเล่นกีต้าร์ และ ร้องเพลงเองแล้ว เขายังต้องแสดงฉากร้องไห้ หลาย ๆ ฉากในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเรียกได้ว่านี่เป็นบทพระเอกที่ร้องไห้เก่งกว่านางเอกก็ว่าได้  “ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ผมต้องร้องไห้ในหลาย ๆ ฉาก ครับ อาจจะมากพอ ๆ กับฉากการเล่นดนตรี มีฉากหนึ่งที่ร้องไม่ได้สักทีคือฉากแรกหลังการย้อนเวลา อาจเป็นเพราะยังไม่คุ้นกับบท ทำยังไงก็ร้องไม่ได้ แล้วอยู่ ๆ  มิวะก็เปลี่ยนบทพูดใหม่ อยู่ ๆ เธอก็พูดขึ้นมาว่า ถ้าไม่มีฉันต้องอยู่ให้ได้นะ ถ้าไม่มีฉันแล้วอย่าร้องไห้ละ เป็นประโยค ที่ทำให้ผมร้องไห้ออกมาจนได้ เป็นบทที่ทำให้รู้สึกถึงความผูกพันระหว่างคนคู่นี้จริง ๆ “เคนทาโร่ ซาคากุจิ กล่าวถึงบท ริคุ

The 100th love with you  (3)

The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ

The 100th love with you  (1)

The 100th love with you  (2)

เคนทาโร่ ซาคากุจิ ที่จะมา รับบท “ ริคุ ฮาเซกาว่า หนุ่มนักท่องเวลา “ ผู้แอบรักเพื่อนสมัยเด็กแต่ไม่กล้าบอก ” อาโออิ ฮินาตะ ” (มิวะ) จนในวันเกิดของเธอ อาโออิ ประสบอุบัติเหตุร้ายแรง จน ริคุ ตัดสินใจ เปลี่ยนโชคชะตานั้นด้วยการย้อนกลับไป แก้ไขอุบัติเหตุครั้งนั้น  แต่ถึงแม้ การท่องเวลาของเขาเปลี่ยนแปลงอะไรได้หลายอย่าง เปลี่ยนให้เธอเห็นคุณค่าความฝันของตัวเอง เปลี่ยนให้เธอกล้าทำฝันให้เป็นจริง …..แต่สิ่งที่เขาไม่เคยเปลี่ยนได้เลย  คือ การได้ช่วยชีวิตเธอ ในวันที่ 31 เดือน 7  …. แต่ถึงแบบนั้น ริคุ ก็ตัดสินใจแล้วว่า ต่อให้ต้องย้อนกลับไป 100 ครั้ง เขาก็ต้องทำมันให้ได้ …. วิ่ ง .. นำ .. หน้า … โชค .. ชะ .. ตา  เพื่อปกป้องชีวิตเธอเอาไว้ให้ได้

The 100th love with you  (11)

18 พฤษภาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคนทาโร่ ซาคากุจิ เติมพลังบวกให้หัวใจ ใน SIDE BY SIDE ที่ตรงนั้นยังคิดถึง >>

The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้งก็ยังเป็นเธอ สร้างปรากฏการณ์ความซึ้งเรียกน้ำตาแฟนนับพัน พร้อมแข่งประกวด COVER เพลง AIOKURI ( ไอ โอะ คุ ริ ) รอบสื่อมวลชน การันตีหนังซึ้งเพลงเพราะที่สุด >>

ตามรอยสถานที่ถ่ายทำสุดโรแมนซ์ The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ ริมทะเล อุชิมาโดะ เมืองโอคายามะ โรแมนติกจนอยากมีแฟน >>

มงคล ซีนีม่า เอาใจแฟนคลับ จัดกิจกรรม แฟนเดย์ ปิดโรงหนังสกาล่า เปิดขายบัตรล่วงหน้า !! The 100th Love With You ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ รอบแรกในไทยก่อนใคร บัตรราคา 150 บาท พร้อมรับโปสเตอร์ A3 ส่งตรงจากญี่ปุ่น >>

The 100th love with you ย้อนรัก 100 ครั้ง ก็ยังเป็นเธอ ได้ผู้เขียนบท 1 litre of tears ( วัน ลิตร ออฟ เทียร์ส ) บันทึกน้ำตา 1 ลิตร การันตีความซึ้งเรียกน้ำตา >>