สาวกมาร์เวล ปลื้ม Guardians of the Galaxy Vol.2 ภาคต่อของเรื่องราวสนุกสุดเกรียน ของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ >>

เมื่อเร็วๆ นี้ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) และ มาร์เวล สตูดิโอส์ ได้ร่วมกับแฟนๆสาวกมาร์เวล  จัดงาน มาร์เวล ไทยแลนด์ แฟนอีเวนท์ GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2 ซึ่งเป็นการรวมตัวของกลุ่มแฟนบอย ที่ชื่นชอบ  ภายนตร์/คอมิคส์/ของสะสม หรือเรียกง่ายๆว่าทุกอย่างที่เป็นมาร์เวล เพื่อมาชมภาพยนตร์ GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2 ร่วมกัน ณ โรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยนอกจากได้ชมภาพยนตร์และแฟนๆที่มาร่วมชมในรอบนี้ยังได้รับของที่ระลึกชุดพิเศษที่ทางเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) จัดให้เป็นพิเศษกว่ารอบไหนๆ และยังมีกิจกรรมบนเวที และการจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์จากภาพยนตร์อาทิเช่น ฟิกเกอร์ชุดพิเศษจากแฮสโบร, คอสเบบี้รุ่นเบบี้กรูท จากคิงด้อม คัม ที่ขายหมดอย่างรวดเร็ว, ป๊อป ฟันโกะ คอลเล็คชั่น GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2, หนังสือมาร์เวล คอมิคส์ หายาก, และอีกมากมายภายในงาน โดยเรายังได้พูดคุยกับสุดยอดแฟนพันธุ์แท้มาร์เวลและรองชนะเลิศที่มาร่วมงานในวันนี้ด้วย

Guardians of the Galaxy (5)

นายวริศ วาสนสิริ หรือ ริท สุดยอดแฟนพันธุ์แท้มาร์เวล และหนึ่งในแอดมิน เพจสมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero กล่าวถึงความประทับใจหลังจากได้ชมภาพยนตร์ในครั้งนี้ว่า “ในภาคนี้ ถืออว่ามาร์เวลรักษามาตรฐานของหนังได้ดี และมีพัฒนาการในหลายเรื่อง อย่างแรกคือภาพ ซึ่งจะเห็นได้ว่าสีของหนังมีความจัดจ้าน หลากหลายมากขึ้น แตกต่างจากหนังอวกาศอื่นๆ ที่มักจะเป็นภาพมืดๆ ของห้วงอวกาศ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเรื่องราวที่นำพาคนดูหลุดออกไปสู่อวกาศ ที่เกินจินตนาการ ถัดมาคือเรื่องของการใช้เพลงประกอบ แต่ละเพลงมีความหมายต่อเหตุการณ์ในแต่ละฉาก ช่วยส่งอารมณ์ให้รู้สึกอินไปกับเรื่องราวมากขึ้น และที่สำคัญคือเนื้อเรื่องที่เกิดขึ้นในภาคนี้ ทำให้เห็นปม หรือความหลังของแต่ละตัวละคร ที่มีผลต่อความสัมพันธ์ในปัจจุบัน ภายในครอบครัวที่เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ร่วมกันสร้างขึ้น”

Guardians of the Galaxy (9)

ขณะที่ นายอนิล ยศสุนทร หรือ จึ๋ง ผุ้เข้าแข่งขันรอบชิงชนะเลิศแฟนพันธุ์แท้มาร์เวล และหนึ่งในแอดมินเพจ Marvel Thailand Fanpage กล่าวถึงตัวละครที่ประทับใจ ในภาพตร์เรื่องนี้ว่า “ยอนดู คือตัวละครที่สร้างความประทับใจให้มากที่สุด จากภาคแรกที่ได้เห็นตัวละครตัวนี้ในบทบาทที่ดูร้ายและขี้โกง ในภาคนี้หนังได้เผยให้เห็นความมีมิติของตัวละครนี้มากขึ้น ทำให้เห็นว่าภายใต้รูปลักษณ์และการแสดงออกที่เห็นอยู่ ยอนดู กลับมีเรื่องราวที่ชีวิตน่าประหลาดใจ และส่งผลต่อตัวละครเอก อย่างปีเตอร์ ควิลล์ หรือ สตาร์-ลอร์ด เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ชะตากรรมของยอนดูในตอนจบก็น่าจะทำให้คนดูต้องอึ้งไปตามๆ กันแน่นอน”

Guardians of the Galaxy (6)

ปัจจุบัน แฟนเพจ Marvel Thailand Fanpage (www.facebook.com/marvelfanpageth) มีแฟนมากกว่า 360,000 คน ขณะที่ สมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero (www.facebook.com/thailandsuperherofanclub) มีแฟนมากกว่า 400,000 คน โดยทั้งสองแฟนเพจมีวัตถุประสงค์สำคัญเพื่อรวบรวมคนที่มีความชอบหรือมีความคลั่งไคล้ในเรื่องเดียวกัน ให้มีโอกาสได้พูดคุยแลกเปลี่ยนกัน ตลอดจนมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ขึ้นภายในกลุ่มเพื่อช่วยสังคมในด้านต่างๆ เช่น การรวมตัวสมาชิกเพื่อบริจาคเลือดให้สภากาชาดไทย ในช่วงที่เลือดสำรองขาดแคลน การจัดกิจกรรมเพื่อระดมทุนบริจาคให้แก่องค์กรสาธารณกุศล อาทิ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท หรือบ้านเด็กอ่อนพญาไท ตลอดจนโรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร

การจัดงานครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) และ มาร์เวล สตูดิโอส์ ให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ โดยได้สมาชิกจากแฟนเพจ Marvel Thailand Fanpage และ สมาคมผู้คลั่งไคล้ SuperHero เข้าร่วมมากกว่า 500 คน

Guardians of the Galaxy (4)

“ภาพยนตร์เรื่อง GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2 นี้เป็นอีกเรื่องที่ควรค่าแก่การดู เป็นเรื่องเดียวของทางมาร์เวลที่เป็นการเล่าเรื่องในธีมครอบครัว ซึ่งแน่นอนว่าผู้ชมจะได้แง่คิดดีๆ เกี่ยวกับเรื่องความสัมพันธ์อย่างแน่นอน”  วริศ กล่าวทิ้งท้าย

GUARDIANS OF THE GALAXY VOL. 2 หรือ รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งจากภาคแรก ทำรายได้สูงสุดในช่วงซัมเมอร์ เมื่อปี 2557 โดยภาคนี้เป็นการสานต่อการผจญภัยของเหล่าผู้พิทักษ์สุดเกรียนแห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ที่ต้องต่อสู้กับศัตรูตัวใหม่และรักษาไว้ซึ่งความเป็นครอบครัวของพวกเขาที่เพิ่งก่อตัวขึ้น ในขณะเดียวกันก็ต้องไขปริศนาเกี่ยวกับผู้ให้กำเนิดที่แท้จริงของ ปีเตอร์ ควิลล์ เจ้าของฉายา สตาร์- ลอร์ด รวมทั้งต้องรับมือกับศัตรูเก่าได้กลายมาเป็นพันธมิตรใหม่ โดยมีเหล่าตัวละครที่แฟนๆชื่นชอบจากคอมิคส์สุดคลาสสิคมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกอย่างคับคั่ง เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันนี้ ทั้งระบบปกติ ระบบดิจิทัล 3 มิติ ไอแมกซ์ 3 มิติ และ 4 มิติ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตอกย้ำการปิดท้ายไตรภาค “แก๊งการ์เดียนส์” สุดประทับใจ Marvel Studios’ Guardians of the Galaxy Vol.3 รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 3 กวาดรายได้ทะยานสู่ 200 ล้านบาท วันนี้ในโรงภาพยนตร์! >>

มาร์เวล สตูดิโอส์ ยกทัพ 10 ดาราดัง ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า

เปิดตำนาน 5 นักคิด และ 5 นักสู้ จาก Marvel Studios’ Eternals ฮีโร่พลังเทพเจ้า ก่อนชมจริงในโรงภาพยนตร์ 4 พฤศจิกายนนี้

มาร์เวล สตูดิโอส์ ชวนคนไทยออกผจญภัย 35 วัน กับ 3 ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จาก MCU จ่อคิวฉายอย่างจุใจในโรงภาพยนตร์

บูมเมอแรง ออนไลน์ นำสุดยอดความระทึกใจของซูเปอร์ฮีโร่ “Black Panther – แบล็ค แพนเธอร์” ส่งตรงสู่บ้านคุณแล้ววันนี้ >>