ได้แล้ว! ผู้ชนะเลิศ สร้างสถิติโลก 50 ชั่วโมง คว้ารถยนต์นิสสัน มาร์ช กับการแข่งขันดูซีรีส์ญี่ปุ่น-เกาหลี มาราธอน “เจเคเอ็น ซีรีส์ นอนสต๊อป”

เสร็จสิ้นลงไปแล้วสำหรับการแข่งขันดูซีรี่ส์ญี่ปุ่น-เกาหลี มาราธอน รายการ “เจเคเอ็น ซีรีส์ นอนสต๊อป” สร้างสถิตินานที่สุดในโลก 50 ชั่วโมง จากผู้เข้าแข่งขันทั้งสิ้น 200 คน ที่เตรียมฟิตกันมาเต็มร้อย รวมทั้งดาราดังสาวกซีรีส์ญี่ปุ่น-เกาหลี จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ที่จัดเต็มมาด้วย เสื้อผ้า หน้า ผม ตรงคอนเซ็ปต์ “แอ๊บแบ๊ว” ลงชื่อเข้าร่วมชิงชัยด้วย พร้อมประกาศมั่นใจในชัยชนะ แต่ต้องพ่ายไปเนื่องจากขอออกจากการแข่งขันกระทันหัน สุดท้ายชัยชนะหนึ่งเดียวตกเป็นของหนุ่มพนักงานบริษัท วัย 32 ปี คว้ารถยนต์นิสสัน มาร์ช ตกแต่งสไตล์ “คันเดียวในโลก” พร้อมสร้างสติถิดูซีรีส์นานที่สุดในโลก คนแรกของประเทศไทย

กิจกรรมพิเศษครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเอาใจสาวกคอซีรีส์ญี่ปุ่น เกาหลี และแฟนคลับ ช่อง เจเคเอ็น (JKN) ทีวีดาวเทียมและเคเบิล ของ บริษัท เอสทีจีเอ็มเอ็ม จำกัด (STGMM) โดยเฉพาะ ซึ่งเป็น 1 ในช่องบันเทิงกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท โดยบริษัท จีเอ็มเอ็ม แซท จำกัด ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมช่อง เจเคเอ็น แห่สมัครผ่านทางข้อความ (SMS) เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 2,000 คน ผ่านการคัดเลือกจนเหลือ 200 คนสุดท้าย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันดูซีรีส์มาราธอนชิงรางวัลรถยนต์นิสสัน มาร์ช มูลค่ากว่ากว่า 5 แสนบาท โดยวันแรกก่อนการแข่งขัน บริเวณ สกายล็อบบี้ ชั้น 8 โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า เวิลด์ เซ็นทรัลเวิลด์ ผู้เข้าแข่งขัน 200 ชีวิต ต่างทยอยกันมารายงานตัว เพื่อจับฉลากที่นั่งและรับ ID Tag บรรยากาศคึกคักสุดๆ เพราะรางวัลจากความอึดครั้งนี้ไม่ใช่แค่ “ชนะตัวเอง” แต่คุณจะได้เป็นเจ้าของรถยนต์ นิสสัน มาร์ช ด้วย โดยในวันงาน 2 พิธีกร JK กวาง วศินี เติม ธนาภรณ์ และ JK เจนโล่  ธนภัทร ศุภวรรณาวิวัฒน์ รับหน้าที่พิธีกร จากนั้น คุณจตุพล สุธีสถาพร  กรรมการบริหาร บริษัท เอสทีจีเอ็มเอ็ม จำกัด กล่าวเปิดงานเริ่มการแข่งขันบนเวที พร้อมให้กำลังใจผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกท่าน ก่อนจะปล่อยให้กรี๊ดกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินหนุ่มหล่อ “รุจ ศุภรุจ เตชะตานนท์” โชว์เพลง กันและกัน, จากนี้ไปจนนิรันดร์ และ ชีวิตที่ขาดเธอ ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงประกอบซีรีส์เกาหลีที่นำมาฉายในเมืองไทย เพื่อให้กำลังใจ  นอกจากนี้ยังมีคุณอาคีรา วิตตนนท์ ผู้อำนวยการช่อง JKN, คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด, คุณชาตรี จิวประกอบวงศ์ Manager Advertising & PR Section บริษัท เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด, คุณมณฑล เสนีวงศ์ ณ อยุธยา โปรดิวเซอร์ช่อง JKN, อะตอม กฤชนก สวยสด, มายด์ ดวงฤทัย สุวรรณกูฏ, ณิชฌาน หรเวชกุล (พี่ชายณิชคุณ), เอม ศิริพิชยา วิสิฐ ไวทยากุล และอีก 2 พิธีกรสุดฮอตจากช่อง JKN JK แซม ศุภกร ไชโย และ JK หมิว อวรรณยา เหลืองรังศรี ต่างมาให้กำลังผู้เข้าแข่งขัน จนกระทั่งเวลา 13.00 น. ผู้แข่งขันทั้งหมดก็ทยอยสู่โรงภาพยนตร์ที่ 10 เพื่อชมซีรีส์จำนวน 3 เรื่อง ที่ไม่เคยฉายในทีวีดาวเทียมและเคเบิลมาก่อน เริ่มด้วยซีรีส์เกาหลีเรื่อง Athena (เอทเทน่า) – นักฆ่า / ล่า / สวยสังหาร ต่อด้วยเรื่องที่สองเป็นเรื่อง Left-Eye Detective (เลฟ อาย ดีเทคทีฟ) – นักสืบตาซ้าย ปิดท้ายด้วยเรื่อง Road No.1 (โรด นัมเบอร์ วัน)-สงครามรัก ปรารถนามิอาจลืม ใช้ระยะเวลาในการแข่งขันทั้งหมด 3 วัน 2 คืน สิ้นสุดการแข่งขันเวลา 15.00 น. ในวันที่สามของการแข่งขัน

โดยในวันแรก ช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ มีผู้แข่งขันตกรอบ 75 คน รวมทั้ง จิ๊ก-เนาวรัตน์ ที่ยกมือขอออกจากการแข่งขันไปเนื่องจากติดภาระกิจด่วน จากนั้นผู้แข่งขันทยอยตกรอบตลอดวัน เพราะทนอาการง่วงนอนไม่ไหว  กระทั้งหมดเวลาการแข่งขัน เหลือผู้ชนะทั้งสิ้น 18 คน แต่เนื่องจากผู้ชนะต้องมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ทางคณะกรรมการจึงได้เตรียมคำถามเกี่ยวกับซีรีส์ที่ได้ชม นำมาตอบคำถามคัดเลือกกันอีกรอบ จนเหลือผู้เข้ารอบ 3 คนเพื่อตอบคำถาม โดยผู้ชนะตกเป็นของ นายชิษณุพงศ์ ถิรวัฒน์ติวงศ์ อายุ 32 ปี พนักงานบริษัท เอสทีวี  เจ้าของสถิติดูซีรี่ส์ญี่ปุ่น-เกาหลี นานที่สุดในโลก คนแรกของประเทศไทย คว้ารถยนตร์ นิสสัน มาร์ช ไปครอง ซึ่ง นายชิษณุพงศ์  ได้เผยว่า ตนเป็นแฟนรายการช่องเจเคเอ็นติดตามชมมาตลอด เมื่อเห็นว่ามีแคมเปญดูซีรีส์นานที่สุดในโลก จึงสนใจและได้เดินทางมาร่วมแข่งขันเพราะอยากได้รถให้กับครอบครัวและต้องการเป็นผู้สร้างสถิติโลกในครั้งนี้ด้วย  ปกติตนเป็นคนชอบดูซีรีส์อยู่แล้ว เทคนิคส่วนตัวที่ทำให้ไม่หลับ ไม่ง่วงเลย คือนั่งหลังตรงตลอดเวลา ยอมรับว่ามีช่วงเพลอง่วงเกือบหลับเหมือนกันแต่การนั่งหลังตรงทำให้เรารู้สึกตัวได้เร็วและสามรถควบคุมตัวเองได้ รู้สึกดีใจที่ได้เป็นผู้ชนะและคว้ารถคันแรกให้กับครอบครัวได้ เพราะตั้งแต่ใจมาคว้าชัยชนะเพื่อภรรยาและลูก 3 คนอยู่แล้ว

นอกจากนี้ในวันพิธีปิดการแข่งขันดูซีรีส์ญี่ปุ่น-เกาหลี มาราธอน รายการ “เจเคเอ็น ซีรีส์ นอนสต๊อป” สร้างสถิตินานที่สุดในโลก 50 ชั่วโมง ได้รับเกียรติจากคุณเดียว วรตั้งตระกูล กรรมการบริหาร บรัษัท เอสทีจีเอ็มเอ็ม จำกัด และคุณจตุพล สุธีสถาพร  กรรมการบริหาร บริษัท เอสทีจีเอ็มเอ็ม จำกัด ขึ้นมอบรางวัลให้กับผู้ชนะ และคุณสหวัสส์ สันถวะนุภาพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Travel Design Air มอบรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ประเทศเกาหลี ทั้งครอบครัวให้กับผู้ที่ตอบคำถามได้อันดับ 2 ทั้งนี้ผู้เข้าแข่งขันที่เหลือรอบสุดท้ายทั้งหมด 18 คน จะได้รับกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน “โรสศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์” ที่มาให้กำลังผู้เข้าแข่งขันด้วยบทเพลง มากกว่ารัก, เพลง คนดื้อรั้น และเพลง ไม่รู้จะเลือกใคร ให้ได้ฟังกัน

พบกับกิจกรรรมดีๆ ครั้งต่อไปของ “ช่อง JKN” กับกิจกรรม “เจเคเอ็น เจเค คัฟเวอร์ 2012” (JKN JK COVER 2012) ที่ให้สาวกคัฟเวอร์ญี่ปุ่น เกาหลี ได้เฮ และร่วมสนุกอีกครั้ง ผู้ชมที่สนใจติดตามได้ทางช่อง JKN ทุกช่วงรายการ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/jkclub


 

 

 

 

 

 

 
 

 

 

 

 

 

 
 


 

 

 

 

 
 


 

 

 

 

 
 


 

 

 

 

 
 


 

 

 

 

 
 


 

 

 

 

 
 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  JKN CHANNEL
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมแซ่บไฟลุกเวที “โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์” คว้าลูกเกด เมทินี เฟ้นนางแบบเดินเฉิดฉายบนรันเวย์

เปิดตัวแล้ว!! The Judge ของรายการเรียลลิตี้ระดับโลกโปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์

มาดามแอน จักรพงษ์ เอาใจแฟนคลับส่งซีรีส์น้ำดีจากทั่วโลกลงเสิร์ฟเฉพาะช่องยูทูบ JKN18

แอน จักรพงษ์ นำบริษัท JKN Best Life ปิดดีลเข้าถือหุ้น High-Shopping หวังดันยอดขายผลิตภัณฑ์เพิ่มอีก 100 ล้านบาทในสิ้นปี 64

มาดามแอน จักรพงษ์ “เจ้าแม่ภารตะพันล้าน” ปล่อยหมัดฮุค ส่งซีรีส์สุดปัง ดังที่สุดลงช่อง JKN18 หวังโกยเรตติ้งช่วง WFH