เจมส์ จิ ปลื้ม ได้รับเลือกเป็น “ทูตสันถวไมตรี 130 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย-ญี่ปุ่น”

เป็นพระเอกหนุ่มความสามารถรอบด้านทั้งการแสดง – ร้อง-เต้น อีกทั้งยังได้โกอินเตอร์ เล่นซีรีส์แนวแฟนตาซี และมีผลงานโฟโต้บุ๊คที่แดนปลาดิบ สำหรับหนุ่ม เจมส์ จิ – จิรายุ ตั้งศรีสุข ล่าสุดสถานทูตไทยประจำกรุงโตเกียวได้เลือกหนุ่มเจมส์ จิ เป็นทูตสันถวไมตรีความสัมพันธ์ 130 ปี ของประเทศไทย-ญี่ปุ่น โดยได้แต่งตั้งอย่างเป็นทางการในพิธีเปิดงาน “Thai Festival 2017” (ไทยเฟสติวัลประจำปี 2017) ท่ามกลางบรรยากาศชุ่มชื่นของสายฝน โดยมีบุคคลสำคัญมาร่วมงาน อาทิ รองนายกรัฐมนตรีพลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร, รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงต่างประเทศ มร.โซโนะอุจิ เคนทาโร่, พลเรือเอกอิทธิคมน์ ภมรสูต รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง, นายบรรสาน บุนนาค เอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงโตเกียว, ฉวีวรรณ พันธุ ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง 2536  ณ สวนสาธารณะโยโยงิ (Yoyogi Park) ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2560

Jameji (7)

Jameji (10)

Jameji (9)

Jameji (6)

เจมส์ จิ ได้เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากไม่เคยคิดเลยว่าจะมีโอกาสได้มาทำหน้าที่อันยิ่งใหญ่นี้ ตลอดระยะเวลาสองปีกว่าที่ได้มาทำงานบันเทิงที่ประเทศญี่ปุ่นได้มีโอกาสเดินทางไปทุกภาคและไปมาหลายจังหวัด ได้สัมผัสและเรียนรู้ชีวิตความเป็นอยู่ของคนญี่ปุ่นมาพอสมควรและรู้สึกเลยว่าที่นี่เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของผม การที่ได้เป็นทูตฯ ในครั้งนี้ก็จะได้ประชาสัมพันธ์ให้คนทั่วไปได้รับรู้ถึงความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของสองประเทศที่มีมายาวนานถึง 130ปี สำหรับผลงานที่ประเทศญี่ปุ่นตอนนี้มีผลงานหนังสั้นที่ถ่ายทำในกรุงโตเกียว ซึ่งจะเข้าฉายในฐานะ Special Film ในเทศกาลหนังสั้นครั้งใหญ่ในทวีปเอเชีย Short Shorts Film Festival & Asia 2017 ครับ”     

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งใจรีเทิร์นจิราณี! “เจมส์ จิ – เบลล่า” กลับมาโชว์หวานเรียกน้ำย่อยอีกครั้งใน “ปดิวรัดา” ละครสุดคลาสสิกที่น่าจดจำ! >>

เอไอเอส ชวน #เจมส์จิรายุ #เป๊กผลิตโชค เป๊ก ส่งความสุขอวยพรปีใหม่ 2563 แบบล้ำๆ ผ่าน “หุ่นยนต์แห่งโลกอนาคต” ที่งาน AIS Bangkok Countdown 2020 @Central World >>

#เจมส์จิรายุ ปะทะ #โป๊ปธนวรรธน์ เปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” สูตรใหม่’! จัดแบทเทิลชิงที่สุดกาแฟเข้มนุ่มลงตัวจากกาแฟ 2 สายพันธุ์ >>

“เจมส์ จิ – แต้ว – เบลล่า” นำทีมดารา – ศิลปิน สร้างความสุขส่งท้ายปี สุดยิ่งใหญ่! ในงาน “AIS BANGKOK COUNTDOWN 2019 @CentralWorld” >>

#เจมส์จิ เกี่ยวก้อย #แต้วณฐพร ร่วมเฮ!! ฉลองเอไอเอสเป็นผู้นำเบอร์ 1 คลื่นความถี่มากสุดในไทย >>