ช็อคฝังหัว! “The Void” สยดสยอง คลุ้มคลั่ง พิลึกพิลั่น ประสบการณ์นรกบนจอของแท้

ประสบการณ์ช็อคฝังหัวครั้งใหม่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น! ใน “The Void” (เดอะ วอยด์) ภาพยนตร์ระทึกขวัญ สั่นประสาท ชวนขนลุกจนแทบคลั่ง การันตีความสยองโดย ผู้อำนวยการสร้าง The Witch (เดอะ วิช) หนังแม่มดชวนสะพรึงเจ้าของรางวัลมากมาย พร้อมด้วย เจเรมี่ กิลเลสพี และ สตีเว่น โคสตันสกี สองคู่หูผู้อยู่เบื้องหลังงานเมคอัพในหนังดัง Suicide Squad (ซุยไซด์ สควอด) ที่ครั้งนี้ขอผันตัวมานั่งแท่นกำกับสาดความโหดแบบไร้ความปราณี

THEVOID (4)

THEVOID (3)

เรื่องราวความหลอนเริ่มต้นขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ แดเนียล คาร์เตอร์ (รับบทโดย แอรอน พูลย์) บังเอิญเจอชายร่างโชกเลือดอยู่กลางถนนที่มืดมิดขณะออกตรวจเวร เขาจึงรีบพาชายหนุ่มไปส่งยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด โดยที่ไม่รู้เลยว่าทุกคนในโรงพยาบาลนั้นได้กลายร่างเป็นสิ่งมีชีวิตที่สยดสยองเกินกว่าจะจินตนาการถึง หนำซ้ำแดเนียลยังต้องนำผู้รอดชีวิตทั้งหมดฝ่าแดนนรกจากกลุ่มบุคคลในชุดสีขาวกับเครื่องหมายสามเหลี่ยมสุดลึกลับที่พร้อมจะเดินหน้าเข้ามาเอาชีวิตจากพวกเขาได้ทุกเมื่อ

THEVOID (5)

The Void (เดอะ วอยด์) คือผลงานสยองสุดเซอไพรส์ในกลุ่มนักวิจารณ์และรับประกันสุดขั้วความสะใจคอหนังหวีดอย่างแน่นอน โดย The Void ได้การรับรองความเยี่ยม (Certified Fresh) จากเว็บไซต์รวมคำวิจารณ์ชื่อดังอย่าง Rotten Tomatoes (รอทเทน โทเมโทส์) และคะแนนความผวาที่ทะลักจนสูงถึง 73% ไปจนถึงกระแสตอบรับสุดคลั่งจากสื่อระดับโลกที่ต่างการันตีเป็นเสียงเดียวกันถึงความชวนช็อคเกินบรรยายขั้นสุด

THEVOID (6)

“สุดยอดหนังสยองขวัญคาราวะยุค 80

ในรอบหลายปี – Slash Film

 “โหดถึงใจ” – Fangoria

“หลอนเกินบรรยาย” – The Horror Section

“พาทัวร์ฝันร้ายแบบไร้ความปราณี”

– Scream Magazine

“ปั่นประสาท เดินทางสุดคลั่ง”

– Influx Magazine

THEVOID (2)     THEVOID (7)

เตรียมสยองขั้นสุด จิกเบาะคลั่งจนแทบช็อค “The Void” (เดอะ วอยด์)

8 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอมโบเซ็ทความฟินคอหนังโคตรคัลท์ THE VOID แทรกร่างสยอง