ผู้จัดมากฝีมือ “ไก่-วรายุฑ” เปิดเมนูเด็ดเสิร์ฟละครเลิศรสสุดเข้มข้น “เหยื่อพยาบาท” พร้อมดันนักแสดงใหม่ “ฟีฟ่า-โซ่-เบนซ์” ประชันฝีมือ >>

ช่อง 28 เตรียมส่งละครดราม่าสุดเข้มข้นเชือดเฉือนอารมณ์ “เหยื่อพยาบาท”มาเอาใจแฟนๆละครของผู้จัดมากฝีมือ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา แห่งค่าย เลิฟดราม่า พร้อมดันนักแสดงน้องใหม่ ฟีฟ่า เปรมอนันนต์,โซ่ ธัชพล,เบนซ์ ณัฐธิดา ประชันฝีมือ ร่วมด้วย บิว จักรพันธุ์,โอนีล ฐิตินันท์,เข็ม ลภัสรดา,มิงค์ ฐรินดา,เพชร กรุณพล,แม่ติ๋ว อรสา และนักแสดงอื่นๆ อีกมากมาย

Drama CH 28 (3)

โดยผู้จัด ไก่-วรายุฑ เผยว่า “เหยื่อพยาบาทเป็นเรื่องราวเกี่ยวความรักที่ไม่สมหวังตั้งรุ่นพ่อ แม่ ลูก จนถึงรุ่นหลาน สำหรับนักแสดงได้น้องเบนซ์ นางเอกจากละครนารีริษา มาประกบกับสองหนุ่ม ฟีฟ่า และโซ่ พร้อมด้วยสาวสุดเผ็ดร้อนคนนี้ เข็ม ที่จะมาเป็นตัวดำเนินเรื่องราวความแค้น ความพยาบาทตลอดทั้งเรื่อง อยากฝากให้ทุกคนติดตามชมกันตั้งแต่ต้นเรื่องจนจบเลยนะ สนุกแน่นอนครับ”   

Drama CH 28 (10)

เหยื่อพยาบาท เป็นเรื่องราวความรักความแค้นความพยาบาทที่มีจุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังของสร้อยที่สูญเสียคนรักอย่าง ก้องกิจ เมื่อคุณหญิงแม่ให้ลูกชายคนเดียวแต่งงานกับจินดา ลูกสาวของผู้มีพระคุณ ทำให้สร้อยเสียใจ แต่ด้วยคำมั่นสัญญาของก้องกิจที่จะไม่ทิ้งสร้อย ทำให้เธอเชื่อใจและไม่อาละวาด แต่ไม่นานก้องกิจก็ผิดคำสัญญาที่ให้ไว้และยังถูกจินดากดหัวด่าทอลงไม้ลงมือจนสร้อยต้องเอาคืน แต่ก้องกิจกลับเข้าข้างทำให้สร้อยเสียใจ และเธอยิ่งช้ำใจมากขึ้นเมื่อรู้ว่าจินดาตั้งท้อง สร้อยไม่คิดจะยอมแพ้ออดอ้อนให้ก้องกิจมาหา สร้อยตั้งท้องตามจินดามาติดๆ เธอคิดว่าทุกคนจะมาทำดีกับเธอ เพราะมีเลือดเนื้อเชื้อไขของก้องกิจ แต่สิ่งที่สร้อยคิดนั้นผิด เมื่อคลอดทุกคนก็เห่อลูกชายคนแรกจนสร้อยกลายเป็นสวนเกิน ในเมื่อใครไม่เห็นหัวสร้อยสุดจะทนอีกต่อไปและสาบานว่าจะต้องกลับมาแก้แค้นครอบครัวนี้ให้สาสม

Drama CH 28 (21)

เรื่องราวความรัก ความแค้น ความพยาบาทของพวกเขาจะจบลงอย่างไร ติดตามชมความสนุกเข้มข้น ในละคร “เหยื่อพยาบาท” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.15 – 20.15 น. ทางช่อง 28 และรับชมผ่านทาง Application 3Live ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม 2560

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไก่ วรายุฑ” ทวงบัลลังก์ “ผู้จัดมือทอง” ช่อง 3  เร่งปิดกล้อง “พราวมุก”เดินหน้าลุยถ่าย “ยมทูตกับภูตสาว” ยิ้มผู้ใหญ่อนุมัติอีก  3 เรื่องรวด >>

“บรู๊ค” ปลื้ม “ไดมอนด์อายส์ 2” กระแสแรง ควบสองบทบาทไม่ง่ายแต่ทำเต็มที่!! >>

“โมโน ออริจินอล” ถือฤกษ์ดี! เปิดซีรีส์ใหม่ “ดาร์ก แอปฯ” จากภาพยนตร์สู่ซีรีส์ทาง “MONO29-MONOMAX” >>

“เบนซ์-ถุงแป้ง” ตัวแทนวัยรุ่นไทย ชวนทำบุญ-เข้าวัดในวันวิสาขบูชา >>

“เบนซ์” อินบท “ปั้นชา” ฝันอยากเปิดร้านกาแฟ >>