เก๋-ชลลดา-อาลิซาเบธชวนสาว “สวย สมาร์ท มากความสามารถ” ร่วมประกวด “เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9” >>

ตรงคอนเซ็ปต์ “สวย สมาร์ท มากความสามารถ” สองพิธีกรสาวเก๋-ชลลดา เมฆราตรี และ  อาลิซาเบธ แชดเลอร์ ลีนานุไชย เลยได้นั่งแท่นเป็นกรรมการคัดเลือกสาวสวย บุคลิกภาพดี มีความมั่นใจ และกล้าแสดงออก ในโครงการ เคแบงก์ อีเกิร์ล รุ่นที่ 9 (KBank e-Girls The 9th Generation 2017) เข้ามารับหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของเคแบงก์ เป็นเวลา 2 ปี และได้รับผลตอบแทนมูลค่ารวมกว่าคนละ 2 ล้านบาท โดยเปิดรับสมัครวันแรกในงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศชั้น 7 ศูนย์การค้า สยามสแควร์วัน

KBank (2)

พิธีกรเปี่ยมด้วยความสามารถ เก๋-ชลลดา บอกว่า“รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้มาเป็นกรรมการตัดสินในโครงการ เคแบงก์ อีเกิร์ล ขอบคุณที่หลายๆ คน ยกให้เก๋เป็นไอดอล เก๋เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนสามารถเป็นไอดอลได้เหมือนกัน ทุกคนมีความสวยในตัวเอง อยู่ที่ว่าจะสามารถพรีเซ็นต์ออกมาในรูปแบบไหน แม้ในปัจจุบันจะมีการแข่งขันที่สูงมาก ขอแค่อย่ายอมแพ้ เราไม่ต้องแข่งกับใคร แค่แข่งกับตัวเองก็พอ เต็มร้อยกับทุกๆ เรื่อง และอย่าหยุดนิ่งค่ะ”

KBank (7)

ส่วนสาว อาลิซาเบธ บอกว่า “โครงการ เคแบงก์ อีเกิร์ล เป็นเวทีที่ให้โอกาสผู้หญิงยุคใหม่ ได้แสดงศักยภาพ ทั้งยังเป็นใบเบิกทางให้กับโอกาสอื่นๆ ที่จะเข้ามาอีกมาก เพราะนอกจากผู้ชนะจะได้เป็นแอมบาสเดอร์ให้กับเคแบงก์แล้ว ยังจะได้รับการฝึกฝนทักษะต่างๆ ทั้งเรื่องของบุคลิกภาพ, การเสริมสร้างความมั่นใจ และการพัฒนาศักยภาพทุกรูปแบบ  ให้น้องๆ อีเกิร์ลสสามารถไปต่อยอดอาชีพในวงการ หรืออาชีพการเงิน การธนาคารได้อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับคุณสมบัติของน้องๆ อีเกิร์ลส นอกจากจะเป็นผู้หญิงสวย สมาร์ทแล้ว ยังต้องมีปฏิภาณไหวพริบและมีความมั่นใจค่ะ อยากให้สาวๆ สลัดความกลัวทิ้งไป แล้วเปิดใจให้กับโอกาสดีๆ ที่มีมาถึงแล้ว กับโครงการ เคแบงก์ อีเกิร์ล รุ่นที่ 9 เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23 กรกฎาคม 2560 ค่ะ”

สาวๆ ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่นที่ 9 สามารถสมัครได้ที่ Facebook Fanpage : KBank e-Girls ตั้งแต่วันนี้ – 23กรกฎาคม 2560 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Centerโทร. 02-8888888

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ ชลลดา” ชวนชมภาพยนตร์ “777 Charlie ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก” รายได้ส่วนนึงมอบให้มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) >>

ก้าวสู่ปีที่ 11 “เก๋ ชลลดา” มอบโล่เกียรติคุณ FRIENDS OF THE VOICE ให้เหล่า FRIEND ICON ที่เคยช่วยเหลือเเละพร้อมจะเป็นกระบอกเสียงให้มูลนิธิฯเพื่อช่วยเหลือสัตว์ต่อไป >>

“เก๋ ชลลดา” นำทีมน้องหมาจรแมวจรแสนน่ารัก ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีจาก “เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” รับมอบรายได้จากงานคอนเสิร์ต RAINING CATS & DOGS เพื่อช่วยเหลือมูลนิธิ >>

The Dress Shirt by Button Up รวมพลัง มูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา ชวนช้อปคอลเลกชั่นพิเศษ รายได้เพื่อสัตว์ยากไร้ >>

“แอน-อุ๋ม-มิลค์-พอล” นั่งแท่นกรรมการ เฟ้นหาสุดยอดแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เคแบงก์ อีเกิร์ลส รุ่น 10” >>