บุคลากรมากความสามารถแห่งวงการภาพยนตร์ไทย แสดงศักยภาพ ณ งาน Thai Night Cannes 2017 >>

วันที่ 18 พฤษภาคม 2560 – ค่ำคืนนี้ ณ โรงแรม Intercontinental Carlton Cannes, เมือง Cannes ประเทศฝรั่งเศส ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธานในงาน Thai Night Cannes 2017 – Where Films Come Alive กิจกรรมซึ่งจัดขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองและประชาสัมพันธ์อุตสาหกรรมภาพยนตร์และบันเทิงไทย ในช่วงงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ Cannes International Film Festival ครั้งที่ 70

Backerop CANES 2017

โดยงานนี้ จัดขึ้นโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งภายในงานจะเน้นเรื่องศักยภาพของบุคลากรในวงการภาพยนตร์และบันเทิงไทย และนำเสนอผลงานรวมถึงวิสัยทัศน์ของบุคลากรผู้มากความสามารถจากแขนงต่างๆ ที่ทำให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทย เป็นที่รู้จักในเวทีโลก ในปีนี้ งาน Thai Night นั้น เป็นเพียงไฮไลท์ส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมอุตสาหกรรมภาพยนตร์และบันเทิงไทยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นภายในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์  Cannes International Film Festival กิจกรรมการเจรจาธุรกิจ Thai Business Matching Cannes 2017 จัดโดยความร่วมมือระหว่าง DITP และ Discop มีขึ้นระหว่างวันที่ 18 – 22 พฤษภาคม 2560 ณ บูธของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ Palais Level 01 บูธเลขที่ 22.01.

ในกิจกรรมการเจรจาธุรกิจนั้น ผู้เข้าร่วมงาน Marché du Film จะได้พบกับ บริษํทภาพยนตร์ชั้นนำของประเทศไทย ประกอบด้วย Benetone Films, Eastness Productions Co.,Ltd., Five Star Production Co., Ltd., GDH 559 Co., Ltd., Hollywood (Thailand) Co., Ltd., M Pictures Co., Ltd., Mono Film Co.,Ltd., P.L.H. Holding Co., Ltd. และ Sahamongkolfilm International Co., Ltd. ผู้สนใจสามารถหาข้อมูลเกี่ยวกับ บริษํทภาพยนตร์ ผู้ให้บริการด้าน production และ post-production รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับนโยบายส่งเสริมการถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย ซึ่งเชิญชวนให้ผู้ประกอบการเข้ามาลงทุนถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทยเพิ่มมากขึ้น ได้ที่บูธของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ

 

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการเจรจาธุรกิจ กรุณาติดต่อ ask@thailandfilms.in.th

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับงาน Thai Night Cannes 2017 กรุณาติดต่อ cannesthainight2017@gmail.com

ที่มา:  กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์
บันทึกภาพ:  กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานไทยไนท์ เมืองคานส์ 2018 ความโดดเด่นของอุตสาหกรรมหนังไทยในเทศกาลหนังระดับโลก >>

#ออกแบบ ชุติมณฑน์ ดังแรง โกอินเตอร์ บินลัดฟ้าเตรียมร่วมเดินพรมแดงเมืองคานส์ ในฐานะนักแสดงไทยเพียงหนึ่งเดียว!! >>

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จทรงเป็นประธานงานไทยไนท์ ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2018 ห้าวันแห่งการจับคู่เจรจาธุรกิจภาพยนตร์ ห้าผู้กำกับชาวไทยในภาพยนตร์ที่ได้รับคัดเลือกให้ออกฉาย

อุตสาหกรรมภาพยนตร์และบันเทิงไทย เผยศักยภาพ ณ งานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Cannes International Film Festival 2017 >>

“ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณา เสด็จอัดรายการประทานสัมภาษณ์พิเศษ โปรโมทละคร ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน”