ช่อง 28 เอาใจคอหนังฝรั่ง ส่ง “Hercules – เฮอร์คิวลิส” สร้างสุขวันหยุดสุดสัปดาห์ >>

ช่อง 28 เอาใจแฟนคอหนังฝรั่ง ส่งภาพยนตร์ดังแนวแอ็คชั่น แฟนตาซีอย่าง “Hercules – เฮอร์คิวลิส ลงจอ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับการแสดงโดย ผู้กำกับมากฝีมือระดับฮอลลีวูด เบรตต์ แรทเนอร์ นำแสดงโดย ดเวย์น จอห์นสัน ,จอห์น เฮิร์ต , รูฟัส ซีเวลล์  , โจเซฟ ไฟน์ส์ และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

 Hercules 2014

“Hercules – เฮอร์คิวลิส เฮอร์คิวลิส ผู้เกิดมาพร้อมความแข็งแกร่งดั่งเทพเจ้า แต่ยังคงรู้สึกถึงความทุกข์ทรมานได้แบบมนุษย์ เขามีชื่อเสียงโด่งดังจากวีรกรรมอันยิ่งใหญ่ ซึ่งรวมถึง ภารกิจทั้ง12ที่คนทั่วโลกรู้จักดี อันเป็นภารกิจที่ยากลำบากที่สุดในกรีซโบราณ แต่เฮอร์คิวลิสที่ถูกตามหลอกหลอนโดยอดีตของตนเอง กลายเป็นนักรบรับจ้างที่เดินทางท่องไปทั่ว หากินกับเรื่องราวที่เป็นตำนานของตัวเอง พร้อมด้วยกลุ่มผู้ติดตามผู้ภักดี แต่ ณ บัดนี้ ขณะที่เขาตัดสินใจรับงานอันหาญกล้าที่จะยุติสงครามกลางเมืองนองเลือดแห่งดินแดนเทรซ และคืนกษัตริย์อันชอบธรรมสู่บัลลังก์ เฮอร์คิวลิส ถูกบีบและผลักดันจนถึงขีดจำกัดของเขา เหล่าวายร้ายที่คาดไม่ถึงจะเป็นผู้ทดสอบพลังที่เป็นตำนานของเขา และโลกที่กระหายความเป็นธรรมจะทดสอบความเป็นมนุษย์ของเฮอร์คิวลิ

เรื่องราวการเดินทางของเขาเป็นอย่างไร เขาจะยุติสงครามนองเลือด และ พิสูจน์ความเป็นมนุษย์ได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน  วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2560 เวลา 21.15 23.30 น. และ วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2560 เวลา 12.45 14.30 น. ทางช่อง 28

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดเวย์น จอห์นสัน นำทีมเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ Black Adam ที่ เม็กซิโกซิตี ! >>

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>