“นก อุษณีย์” คว้าไมค์ ครวญเพลงขับกล่อมชาวภูเก็ต ในกิจกรรม Wow Summer Beauty Sale @Jungceylon >>

ทำเอาทะเลภูเก็ตร้อนฉ่า เมื่อคุณจอย ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน บอสใหญ่ แห่ง รมย์รวินท์ คลินิก ชวนสาวแซ่บสุดเซ็กซี่ “นก อุษณีย์” ไปร่วมโชว์ผิวเด้งในกิจกรรม “Wow Summer Beauty Sale @Jungceylon” ณ ลานกิจกรรมเดอะพอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าจังซีลอน จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันก่อน งานนี้บอกเลยว่าสาวนก อุษณีย์ จัดหนัก จัดเต็ม ร้องเล่นเต้นรำ แม้อากาศจะร้อนขนาดไหน ก็ขอสู้เพื่อเอาใจชาวภูเก็ต พร้อมยังเผยทริคหน้าเด้งแม้สู้แดด…ทำเอาได้ใจหนุ่มสาวชาวภูเก็ตไปแบบเต็มๆ เลยค่า เท่านี้ไม่พอ ยังมีเหล่าสาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ อาทิ อาร์ม-อาทิตยา คุณนะลาภัทร,ใต้ -สุกัญญา สมุทร, ลูกนัท-วิมพ์วิภา บุหงางาม มาร่วมสร้างสีสันในงาน

Romrawin Clinic (6)

โดยสาว นก อุษณีย์ เผยว่า “ยินดีมากค่ะที่ได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้เพราะนกเองก็เป็นลูกค้าของรมย์วินท์ คลินิก มานาน และถือเป็นโอกาสดีที่ได้มาเยือนภูเก็ตอีกครั้ง ซึ่งแม้ช่วงนี้แดดจะแรง แต่ก็ไม่หวั่นค่ะ เพราะนกมีตัวช่วยที่ดี และแฟนๆ ชาวภูเก็ต ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น  งานนี้นอกจากจะมาร้องเพลงและร่วมกิจกรรมต่างๆ ของรมย์รวินท์แล้ว นกยังมีเคล็ดลับการดูแลผิวสำหรับหน้าร้อนมาแชร์ด้วยค่ะ ซึ่งนกจะใส่ใจเรื่องการล้างหน้าและการทาครีมกันแดดทุกครั้ง แม้จะอยู่ในร่ม ก็ต้องทา เพราะแสงแดดคือศัตรูตัวร้ายที่ทำร้ายให้ผิวหมองคล้ำและแห้งกร้าน นี่แหละค่ะตัวช่วยในการสู้แดดของนก”

Romrawin Clinic (5)

แฟนๆ สามารถอัพเดทกิจกรรมดีดีได้ที่ www.romrawin.com และร่วมสัมผัสประสบการณ์ความงาม ได้ที่รมย์รวินท์ คลินิก ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 080-153-900

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#เบลล่า ควง “#ป้องณวัฒน์ แชร์เคล็ดลับผิวดี หุ่นแซบ ดูดีทุกมุมมอง ในงานเปิดตัวแคมเปญ “BEAUTY 360 at Romrawin” >>

#เบลล่า แอมบาสเดอร์ รมย์รวินท์ คลินิก เผยเคล็ดลับความงาม ผิวสวย หุ่นแซบ!! ร่วมกับ #ป้องณวัฒน์ และ #นาตาลี ในงานเปิดตัวแคมเปญ “BEAUTY 360 at Romrawin” >>

“เบลล่า-ราณี” ราศี ผิวสวยเลิศ ขึ้นแท่น “แบรนด์แอมบาสเดอร์” คนล่าสุด “รมย์รวินท์ คลินิก” >>

นาย ณภัทร โชว์ซึ้ง บอกรักแม่ ในงาน “Romrawin to Mom, with Lift & Love”

รมย์รวินท์ คลินิก จัดงาน “Better Look With Face Lift” กิจกรรมเพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้า >>