มาแรง!!! “ลี” พระเอกป้ายแดง เคมีลงตัว “มายด์” ใน “U-Prince Series” ตอน “เซอร์เวย์” >>

ก้าวขึ้นแท่นพระเอกใหม่ป้ายแดงมาแรงที่น่าจับตามองที่สุด สำหรับหนุ่มหล่อหน้าใส “ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ” กับบทเจ้าชายสุดเฮี้ยบ “เซอร์เวย์” ในซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮิต U-Prince Series” ตอน “เซอร์เวย์” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่ถือเป็นผลงานชิ้นแรก ก็ได้มารับบทพระเอก แถมยังคู่กับนางเอกขวัญใจไอดอล “มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” งานนี้ “ลี” ถึงขั้นเกร็งหนัก แต่ก็สอบผ่านฉลุย เคมีลงตัวเป๊ะ   เรียกว่าแจ้งเกิดพระเอกเต็มตัว!!!

Lee

“ลี” เล่าว่า “เป็นซีรี่ส์เรื่องแรกของผม แล้วเล่นคู่กับมายด์ ตื่นเต้นมาก เขินมาก ยิ่งตอนเจอกันวันแรก ยืนใกล้ๆ กันยังเขินเลยครับ สิ่งแรกที่กลัวคือกลัวทำมายด์เสียชื่อ ถ้าเราทำงานออกมาไม่ดีมากๆ แรงกดดันทุกอย่างจะถาโถมเข้ามาหมด แล้วมายด์มีฐานแฟนคลับเยอะ มีคนชื่อชอบเค้าเยอะ เราจะทำยังไง แต่มันก็เป็นแรงผลักดันที่ทำให้รู้สึกว่าเราต้องพัฒนา พอถ่ายจริงมายด์ช่วยทำให้ผมเป็นเซอร์เวย์ได้เยอะเลย ช่วยส่งอารมณ์ให้ เรียกว่าหลายซีนรอดมาได้ เพราะมายด์ครับ (หัวเราะ) ในเรื่องนี้มีฉากกุ๊กกิ๊ก ซึ่งเราต้องจูบจริงด้วย ครั้งแรกผมแทบจะกราบมายด์เลย ขอโทษเค้า แต่มายด์เข้าใจ เพราะเป็นเรื่องของงานของการแสดง  แต่ผมก็จะขอโทษทุกครั้งที่มีเลิฟซีน จริงๆ ผมอยากทำให้เทคเดียวผ่านเลย เพราะจะได้เซฟตัวมายด์ด้วยครับ กระแสตอบรับถือว่าดีมากๆ เกินคาดเลยด้วย ไปไหนก็จะมีคนเรียกชื่อ “เซอร์เวย์” ได้ยินแล้วก็ดีใจ ที่มีคนจำได้ และอินไปบทบาทของเรา ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากครับ ก็ฝากติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กันต่อไปด้วยนะครับ”

Lee + Mind

ติดตามชม U-Prince Series” ตอน เซอร์เวย์” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 . ทางช่อง GMM 25  และ 22.00 . ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือwww.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv  

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คริสติน่า – ลี ฐานัฐพ์ – มะปราง” ร่วมฉลองความสำเร็จ “ทิพยประกันภัย” ครบรอบ 72 ปี ยืนหนึ่ง “TIP FOR REAL” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ >>

ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

เฟย – มายด์ นำทีมบู๊ระห่ำในภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้ เรื่อง 5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย (Bad ass Maid) >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>