Men’s Fitness ตามหาหนุ่มเพอร์เฟกต์ คว้าตำแหน่ง Cool Guy คนแรกของเมืองไทย

นิตยสาร Men’s Fitness นิตยสารสุขภาพไฮเอนด์ สำหรับผู้ชาย ชื่อดังจากอเมริกา ชวนหนุ่มๆ วัย 18-40 ปี มาพิสูจน์ความคูล กับ “Men’s Fitness Cool Guy Search 2017 by AMERICAN EAGLE OUTFITTERS” การเฟ้นหาชายหนุ่มเพอร์เฟกต์รอบด้าน 360 องศา ทั้งบุคลิก รูปร่าง และสติปัญญา ในรูปแบบเรียลิตี้ ออนไลน์ ครั้งแรกในเมืองไทย ผ่านการถ่ายทอดทาง Line TV รวมทั้งหมด 10 ตอน  โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบสุดท้าย 20 คน จากคณะกรรมการ ที่เป็นผู้มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการ จะถูกแบ่งออกเป็น 4 ทีม ทีมละ 5 คน ภายใต้การดูแลของหัวหน้าทีม ที่ล้วนแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านต่างๆ อย่าง จิรายุ ตันตระกูล นักแสดงหนุ่มผู้สร้างแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย, มาร์ค แอ็บบอท ครูสอนฟิตเนสชื่อดัง อดีตทหารหน่วยคอมมานโดอังกฤษ ชยุต ชูมาลัย นายแบบและนักกีฬาชื่อดัง และ อนัส ภู่มีสุข นักกีฬาเพาะกายที่ติด 1 ใน 5 ของโลก  เพื่อร่วมฝ่าด่านภารกิจต่างๆ คว้าตำแหน่งชนะเลิศ ในฐานะ Cool Guy คนแรกของประเทศไทย พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท จากนิตยสาร Men’s Fitness และบัตรกำนัลจากแบรนด์ American Eagle Outfitters มูลค่า 50,000 บาท รวมถึงโอกาสอีกมากมายในวงการบันเทิง ฯลฯ

MEN

สนใจร่วมสมัครเป็นหนึ่งในการเฟ้นหาหนุ่มคูล เพียงส่งรูปถ่ายหน้าตรง ครึ่งตัว 1 รูป รูปถ่ายหน้าตรงเต็มตัว 1 รูป และสำเนาบัตรประชาชน ผ่าน http://thai.fitness/ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2560

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษ 2 ปกในเล่มเดียว หล่อตาแตก! แท็กทีม 9 หนุ่ม โปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ Boys Don’t Cry พร้อมคว้า ‘ชาอึนอู’ ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!

ฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 นิตยสาร HOWE พร้อมประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ HOWE AWARDS 2018 >>

นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ จัดงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ CEO Inspiration Award 2018 ปีที่ 2 คัดสรรผู้นำที่มีแรงบันดาลใจเป็นต้นแบบด้านธุรกิจกว่า 28 ท่าน ตอกย้ำภาพรวมของ SMEs ที่มีนักบริหารอย่างมีคุณภาพ >>

เปิดตัว 50 หนุ่มโสดสุดแซบ “Cleo 50 Most Eligible Bachelors 2018” >>

.”ครั้งแรก!! ของ #ฟิล์มธนภัทร กลับบทสัมภาษณ์ในนิตยสารจีน (ไท่ กว๋อ ทง) พร้อมฝากคำหวานเอาใจแฟนคลับชาวจีน ให้ช่วยติดตามให้กำลังใจกับผลงานต่อๆ ไป” >>