“พอลลี่” ปลื้ม คนดูอินละคร “นางแค้น” ฟีดแบ็กแรง !

หลังจากผันตัวมาเป็นนักแสดงฟรีแลนซ์เต็มตัว นางเอกสาว  “พอลลี่ พรพรรณ รัตนหิรัญญา” ก็มีโอกาสได้แสดงฝีมือแบบจัดเต็มครบทุกรสชาติ กับการรับบทผู้หญิงที่ต้องปลอมตัวเป็นสาวประเภทสอง ในละครเรื่อง “นางแค้น” ละครฆาตกรรมสยองขวัญที่เป็นม้ามืดมาแรงอยู่ขณะนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ ทีวี จนเกิดเป็นกระแสให้แฟนละครลุ้นค้นหาคำตอบกันไปทั่วว่าใครกันแน่ที่เป็นคนฆ่า “ซินดี้” ดาวเด่นแห่งคณะนางโชว์คนดังที่ถูกลอบฆาตกรรมและยังไร้วี่แววการจับตัวฆาตกร
polly

“ในเรื่อง พอลลี่รับบทเป็น “ตั้งโอ๋” เป็นช่างแต่งหน้าประจำตัวของ ซินดี้ ซึ่งแสดงโดยพี่ปอย ตรีชฎา แต่ด้วยความที่แพรวา (ต่าย เพ็ญพักตร์) เจ้าของคณะนางโชว์ เพลินพิมานเป็นคนขี้หึงมาก จึงไม่อนุญาตให้ผู้หญิงจริงๆทำงาน ทำให้ตั้งโอ๋ต้องปลอมตัวเป็นสาวประเภทสองแอบเข้าไปเพื่อความอยู่รอดของครอบครัว

สำหรับพอลลี่ บทตั้งโอ๋เป็นบทที่ท้าทายมาก มันไม่ได้มีแค่การปลอมตัวเป็นสาวประเภทสองเท่านั้น แต่ตั้งโอ๋ ยังเป็นตัวละครที่มีหลายมิติจนเราเองซึ่งเป็นคนเล่นยังสับสน ต้องทำการบ้านหนักมาก เพราะบางทีก็โง่จนน่าขำ ทำตัวน่าสงสัย เพราะตั้งโอ๋ก็เป็นคนแรกๆที่มีแนวโน้มว่าจะเป็นคนฆ่าซินดี้ แต่บางครั้งก็ดูเป็นคนดี ถูกซินดี้ทำร้าย จนคนดูบ่นสงสาร แล้วก็ถามกับเราว่า ตกลง ซินดี้ กับ ตั้งโอ๋ ใครกันแน่ที่เป็นนางเอกเรื่องนี้

แต่พอลลี่อยากจะบอกว่าที่เกิดคำถามแบบนี้ขึ้นได้ เพราะบทละครเรื่องนี้ดีมากๆ มันน่าติดตาม โดยส่วนตัวเราก็เป็นคนที่ชอบดูละครหรือภาพยนตร์สยองขวัญอยู่แล้ว ยังเคยคิดเลยว่าถ้าเราได้มีโอกาสเล่นอะไรที่มันเป็นแนวสยองขวัญ เราจะแสดงออกมาอย่างไร แล้วก็ได้เล่นเรื่องนี้ค่ะ พอลลี่จึงทุ่มเทกับมันมาก และขอบคุณกระแสตอบรับทุกๆด้าน และอยากให้ติดตามกันต่อจนจบนะคะ มาดูกันว่าใครกันแน่ที่ฆ่าซินดี้”

ติดตามชมฝีมือการแสดงสุดเข้มข้นของสาวพอลลี่ในบท “ตั้งโอ๋”  และร่วมลุ้นการเผยโฉมหน้าฆาตกรตัวจริงได้ในละครเรื่อง “นางแค้น” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 21.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

ที่มา:  เดอะ ฟิฟธ์ เธอร์สเดย์ ครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  เดอะ ฟิฟธ์ เธอร์สเดย์ ครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มอนทาจ จับมือ เวิร์คพอยท์ จัดบวงสรวงละครแซบ 2 เรื่อง 2 รส “นางแค้น & ยุทธการสลัดนอ”

ผู้จัดฯ “ต่าย” ฟิตติ้งละครแซ่บ “นางแค้น” ดึงซุป’ตาร์เอเชีย “ปอย ตรีชฎา” คืนจอ

เจี๊ยบ-พอลลี่ ควงคู่ร่วมงานแถลงข่าว การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพฯ ดังเปรี้ยง! สร้างงานกีฬาไทยขึ้นที่ 1 โลก

“หมอเจี๊ยบ – ลลนา” ควงเพื่อนเลิฟ “พอลลี่” เดินแฟชั่นโชว์การกุศลต้านภัยมะเร็งเต้านม