“ทอย ปฐมพงศ์” ปลื้ม เป็นพรีเซ็นเตอร์ ร่วมรณรงค์วันงดสูบบุหรี่โลก

“ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” นักแสดงช่อง GMM25 ได้รับการคัดเลือกจากกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ และร่วมรณรงค์วันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2560 ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ในวันที่ 31 พฤษภาคม โดยวันนี้ได้มีการถ่ายโปสเตอร์ประชาสัมพันธ์โครงการ ภายใต้แนวคิด Tobacco-a threat to development หรือ บุหรี่ : ตัวร้ายทำลายการพัฒนา”

toy

โดย ทอย เปิดเผยว่า ... “รู้สึกดีใจที่ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์วันงดสูบบุหรี่โลก ภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของวัยรุ่นยุคใหม่ เป็นกระบอกเสียงเชิญชวนเยาวชนได้ ลด ละ เลิก บุหรี่ อยากให้ร่วมกันรณรงค์เยอะๆ และหันมาดูแลสุขภาพมากขึ้น เท่ได้โดยไม่ต้องไปสูบบุหรี่ ซึ่งปกติผมเองเป็นคนไม่สูบบุหรี่อยู่แล้ว ก็จะออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ฟิตหุ่นให้ดูดี เพราะการสูบบุหรี่มีแต่ผลเสีย ทำให้แก่เร็ว ปากคล้ำ และยังเสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็ง ถุงลมโป่งพองและอีกหลายๆ โรค มีแต่ทำลายสุขภาพ สำหรับใครที่คิดจะเริ่มเลิกสูบบุหรี่อยากให้ใช้วันที่ 31 พฤษภาคมนี้ เป็นวันเริ่มต้นที่ดี ค่อยๆ ลดลงไปเรื่อยๆ ลดลงวันละเล็ก วันละน้อย แล้วสุดท้ายเดี๋ยวก็จะเลิกได้ หรือใครที่กำลังหาที่ปรึกษาว่าจะเลิกบุหรี่ยังไงอยู่ สามารถโทร 1600 ซึ่งเป็นสายด่วนเลิกสูบบุหรี่และที่ปรึกษาที่ดีครับ”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GOOD OLD DAYS ร้านซื้อขายความทรงจำ” ซีรีส์จาก “GMMTV” สตรีมที่เดียวบน Disney+ Hotstar “คริส, ไบร์ท, วิน, พรีม, แพต, ต้าเหนิง ฯลฯ” นำทีมนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอีกคับคั่ง เริ่ม 10 สิงหาคมนี้ >>

“ทอย” ตื่นเต้น!!! คว้าไมค์ส่งซิงเกิ้ลเดี่ยว “ไม่เป็นไร”จากโปรเจกต์อัลบั้มพิเศษ “BOYS DON’T CRY”

“ทอย” อิน!!! บทนักข่าว ในซีรีส์ “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” ชมเนื้อหาสนุกชวนลุ้น >>

“ออม” ประกบ “ทอย-อั๊ต-ออฟ-เฟียต” เสิร์ฟความฟันแอนด์ฟิน!!! ในซีรีส์ “สาวออฟฟิศ 2000 ปี” ประเดิมตอนแรก 17 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

“ทอย” สนุก!!! บทหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ พร้อมเผยความรู้สึกเล่นคู่ “มุก” ครั้งแรก ในซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” >>