“พุฒ, คริส, สิงโต, ริท, คชา” นำทีมร่วมงานแถลงข่าว “3 สถาบัน วิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจ” ระดมทุนช่วยผู้ป่วยในภูมิภาค

นับเป็นโครงการที่ดีเยี่ยมกับการรวมตัวครั้งแรกของ  3  สถาบันการแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับ บริษัท  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “3 สถาบัน วิ่งปั่น ปันน้ำใจ 3 gether : Run&Ride for Life” เพื่อผู้ป่วยในภูมิภาค  7 วัน 2700 กิโลเมตร ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 22-28 กรกฏาคม 2560 โดยมีเหล่านักร้องนักแสดงชื่อดัง “พุฒ พุฒิชัย, คริส พีรวัส, สิงโต ปราชญา, ริท เรืองฤทธิ์, โย ยศวดี, มะปราง อลิสา, คชา นนทนันท์, ไวท์ ณวัชร์, เลโอ, จัสติน, วง Yes Sir Days, อาร์ม วีรยุทธ, แอมป์ ภูริกูลกฤษฎ์, เอิร์ธ พิรพัฒน์, อลิส ทอย, ม่อน ธนัชชัย, น้ำตาล ทิพนารี, แจน พลอยชมพู” ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ ณ ห้องแถลงข่าวชั้น อาคารศูนย์เรียนรู้สุขภาวะ สำนักงานกองทุนสนับสนุน การสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) พร้อมเชิญชวนร่วมวิ่ง ร่วมปั่น ร่วมบริจาค ได้ทั้งสุขภาพ ได้ปันน้ำใจ และยังได้ช่วยเพื่อนมนุษย์ โดยร่วมบริจาคได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 641-3-009595 ชื่อบัญชี : 3 สถาบันแพทย์ วิ่ง ปั่น ปันน้ำใจ เพื่อผู้ยากไร้ / 3 gether : Run&Ride for Life เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนเห็นความสำคัญของการวิ่งหรือปั่นจักรยานเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง และได้ร่วมกันทำความดี โดยการรณรงค์รับบริจาคเงินตลอดเส้นทาง เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปใช้สำหรับผู้ป่วยในภูมิภาค โดยเริ่มต้นออกวิ่งพร้อมกัน ในวันที่ 22 กรกฏาคม 2560 ที่กรุงเทพมหานครฯ และจะสิ้นสุดการวิ่ง-ปั่น ในวันที่  28 กรกฏาคม 2560 ที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และมหาวิทยาลัยขอนแก่นพร้อมกัน ในเวลา 09.00 น. และจะทำพิธีถวายพระพร เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ์ บดินทรเทพวรางกูร พร้อมกันทั้ง 3 สถาบันของแต่ละภูมิภาค

_TW_0135

_TW_0040

_TW_0014

เปิดงานแถลงข่าวด้วย 2 พิธีกร “อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล” และ “แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ” กล่าวต้อนรับ และเชิญ คณบดีคณะแพทย์จาก 3 สถาบัน ขึ้นมาพูดคุยบนเวที  “รศ.นพ.พุฒิศักดิ์ พุทธวิบูลย์”  คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ “ศ.นพ.บรรณกิจ โลจนาภิวัฒน์”  คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ “รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล”  คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมด้วยตัวแทนจาก สสส. “ดร.นพ.บัณฑิต ศรไพศาล” รองผู้จัดการสำนักงานกองทุนสนับสนุน การสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จากนั้นเชิญตัวแทนศิลปินนักแสดง “พุฒ พุฒิชัย, ริท เรืองฤทธิ์, โย ยศวดี, อัทธ์-อังค์กูรฑ์”  ขึ้นพูดคุย ต่อด้วยเชิญตัวแทนนักวิ่ง-นักปั่น ทั้ง 3 สถาบัน ปิดท้ายด้วยพิธีมอบธง 3 สถาบัน จากคณบดีให้กับนักวิ่ง-นักปั่น เพื่อเป็นสัญญาณการเริ่มต้นโครงการ และถ่ายภาพร่วมกัน

_TW_0163

_TW_0274

_TW_0277

_TW_0211

“พุฒ” เผยว่า ในฐานะของตัวแทนจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ดีใจครับที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมวิ่ง-ปั่น ปันน้ำใจนะครับ ก็จะขอทำหน้าที่เป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์ให้กับคนทั่วประเทศรับทราบโครงการดีๆ อย่างนี้ เป็นโครงการที่ยิ่งใหญ่มาก และฐานะที่เป็นพิธีกร ดีเจ นักแสดง มีโซเชียลมีเดียอยู่ในมือก็อยากกระจายข่าวออกไป พร้อมเชิญชวนคนไทยทั่วประเทศ มาวิ่ง มาปั่น มาออกกำลังกายด้วยกัน ร่วมบริจาคเงินเพื่อซื้อเครืองมือการแพทย์ครับ การออกกำลังกายเป็นสิ่งที่ดี ใครที่ยังไม่เคยเริ่มต้นก็มาเริ่มต้นร่วมโครงการนี้ได้ ไม่จำเป็นต้องวิ่ง 5 กิโล หรือ 10 กิโล แค่มาจอยกับเรา 2 กิโลแล้วพอก็ได้ ถือเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้คนอื่นมาร่วมกับโครงการครับ”

RUN3 (13)

RUN3 (3)

 

RUN3 (15)

“โย” เผยว่า “ตอนแรกคิดว่าจะวิ่ง แต่โดยส่วนตัวโย ได้ทั้งวิ่งและปั่น แต่ก็รู้สึกว่าอยากทำให้เต็มที่เลยขอปั่นระยะไกล จะได้ช่วยคนวิ่งเซฟพลังงานทางหนึ่ง โดยเลือกเส้นทางลงใต้ ส่วนตัวก็อยู่ใต้ครึ่งนึงกรุงเทพครึ่งนึงอยู่แล้วเพราะซ้อมกีฬา และคิดว่าการช่วยโครงการ 1 ครั้งเท่ากับได้ช่วยทั้ง 3 สถาบัน  ซึ่งเส้นทางลงใต้เป็นเส้นทางที่สวยงามทางหนึ่ง ตั้งใจจะปั่นและหายอดบริจาคให้สามารถสร้างตึกได้ 1 ตึก โยและทีมจะปั่นตั้งแต่วันแรกถึงวันสุดท้ายเลยค่ะ”

RUN3 (25)

ติดตามความเคลื่อนไหว3 สถาบัน วิ่งปั่น ปันน้ำใจ 3 gether : Run&Ride for Lifeได้ที่ https://www.facebook.com/3getherRunRideforLife

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี, STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สิงโต ปราชญา” คว้าใบปริญญามาเรียบร้อย … ทำฝันให้พ่อสำเร็จ

ครั้งแรก!! กับการแง้มหัวใจเรื่องความรักของ “สิงโต” ในแฟนมีตวาเลนไทน์ สุดอินเลิฟ “BE MY VALENTINE WITH SINGTO”

ปลื้มจนยิ้มไม่หุบ สิงโต โกยคำชมจากแฟนๆใน ใส่รักป้ายสี ซีรีส์เรื่องแรกกับ POPS Application หลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

“คชา” ดีใจ!!! โชว์พลังเสียงร้อง “จะไม่บอกใครละกันว่าเธอชอบฉันก่อน”ประกอบซีรีส์วัยรุ่นกระแสปัง “แค่เพื่อนครับเพื่อน”

สิงโตดีใจได้ร่วมงานกับคอปเตอร์ SB Five กับโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง” เลือกเพลงสุดโปรด “ลืมไป” ของ แว่นใหญ่ มา COVER