ช่อง 28 เสิร์ฟความฮาทะลุจอ ส่ง “Night at the Museum : Secret of the Tomb คืนมหัศจรรย์ พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก”

ช่อง 28 ส่งความฮาทะลุจอ ส่ง “Night at the Museum : Secret of the Tomb คืนมหัศจรรย์ พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก” ลงจอ ภาพยนตร์แฟนตาซี คอมเมดี้ นำแสดงโดย เบน สติลเลอร์, โรบิน วิลเลี่ยมส์ , เรเบน วิลสัน, แดน สตีเว่นส์ รับรองว่าคุณผู้ชมจะขำจนท้องแข็งอย่างแน่นอน

“Night at the Museum : Secret of the Tomb” เมื่อ แผ่นจารึกเวทมนต์อัคเมนราห์ ที่เคยปลุกให้เหล่าหุ่นจำลองภายในพิพิธภัณฑ์กลับมามีชีวิตยามค่ำคืนเริ่มเสื่อมพลังลง ทำให้แลร์รี่ แดลีย์ (Ben Stiller) พนักงานรักษาความปลอดภัยเเห่งพิพิธภัณฑ์นี้ ผู้รู้ความลับยามค่ำคืนของพิพิธภัณฑ์ ต้องหาทางช่วยเหลือเหล่าเพื่อนหุ่นจำลองภายในพิพิธภัณฑ์ ไม่ให้หมดลมหายใจไปตลอดกาล แดลีย์จึงต้องหาวิธีนำเอาหุ่นทั้งหมดไปยังกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อกอบกู้พลังเวทมนตร์ให้กลับคืนมา ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้

nightatmuseumtomb

แดลีย์จะสามารถนำหุ่นทั้งหมดไปที่ลอนดอนได้หรือไม่ เขาจะช่วยให้เพื่อนๆของเขามีลมหายใจต่อไปได้หรือไม่ ติดตามชมภาพยนตร์เรื่องยาว “Night at the Museum : Secret of the Tomb คืนมหัศจรรย์ พิพิธภัณฑ์มันส์ทะลุโลก”  ติดตามชมได้ในวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม เวลา 21.15 – 23.30 น. และวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม เวลา 12.45 – 14.30 น. ทางช่อง 28

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละคร “สองหัวใจนี้เพื่อ…เธอ” ลงจออีกครั้งทางช่อง 28 >>

เมื่อความซื่อสัตย์และความภักดีชนะทุกสิ่งจึงก่อเกิดเป็นความรักสุดตราตรึง หวนกลับมาลงจออีกครั้งกับละครสุดคลาสสิค #ปดิวรัดา >>

มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคระหว่างหน้าที่กับหัวใจ ไปกับซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” ทางช่อง 28 >>

ช่อง 28 จับซีรีส์ตุรกีชื่อดังที่สร้างประวัติการณ์ครองความนิยมสูงสุด เรื่อง “Magnificent Century : สุไลมาน สุลต่านผู้เกรียงไกร” ออกอากาศเป็นช่องแรกในไทย >>

ลุ้นไปกับภาพยนตร์ภาคต่อสุดมันส์ที่จะมากระชากวิญญาณคอหนังสายบู๊ ใน “ROBOCOPE 3 :โรโบคอป 3” ทางช่อง 28 >>