คุณแม่สุดสตรอง “วิกกี้ สุนิสา” อุ้มท้องลูกชายคนแรก!! เข้าฉากถ่ายละคร “เหมือนคนละฟากฟ้า”

แพ้ท้องแค่ไหนก็ไม่หวั่น สำหรับคุณแม่มือใหม่ “วิกกี้ – สุนิสา เจทท์” ที่ครั้งนี้ต้องอุ้มท้องถ่ายละคร “เหมือนคนละฟากฟ้า” ก่อนที่จะทิ้งทวนผ่าคลอดลูกชาย แต่ยังมีสปิริตสูงเข้าฉากถ่ายทำจนจบ แม้จะหนักหน่วงแค่ไหนก็ขอสู้ตาย โดยเจ้าตัวเผยว่า

vicky (2)

“เรื่องนี้รับบทเป็นกิ่งกาญจน์ค่ะ เป็นลูกที่คุณแม่เก็บมาเลี้ยง คุณแม่ในเรื่องก็คือคุณหญิงละออง ( รับบทโดย ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ) เราถูกทิ้งให้อยู่ที่วัดกับหลวงพ่อ แล้วก็ถูกคุณแม่เก็บมาเลี้ยง ซึ่งพี่น็อตที่เล่นคู่กันเขาก็เก็บมาเลี้ยงเหมือนกัน พี่น็อตก็เป็นเด็กวัดแต่เราถูกเลี้ยงให้โตเป็นพี่น้อง ซึ่งไม่ใช่พ่อแม่เดียวกันแต่แค่ถูกเลี้ยงโตมาด้วยกัน มีความผูกพันธ์จะมีความสนิทสนมกันเป็นพิเศษ ส่วนเราเป็นคู่หมั้นกับพระเอก ซึ่งจริงๆแล้วผู้ใหญ่หมายปองให้สองคนนี้รักกัน เพราะว่ามีผลต่อธุรกิจครอบครัว เราก็แอบชอบเขาแต่เด็ก ป๊อปปี้เลิฟ เราก็เห็นว่าถ้าผู้ใหญ่เขาเห็นว่าเหมาะสมเราก็โอเค เพราะว่าเราก็ชอบเขาอยู่แล้ว แต่จริงๆเขาไม่ได้รักเรา เราจะเป็นคนที่เสียสละ เป็นคนที่ผิดหวังตลอดเวลา สำหรับละครเรื่องนี้ก็เป็นการทิ้งทวนก่อนที่เราจะไปผ่าคลอดน้องค่ะ ช่วงแรกแพ้หนัก ก็ต้องทานยา แล้วก็มาทำงานได้ปกติ แต่เหมือนจะเหนื่อยมากกว่าเดิม ช่วง 3-4 เดือนแรกจะเหนื่อยมาก ร่างกายกำลังจะสร้างเด็ก ถูกดึงพลังงานไปใช้หมด เรื่องอารมณ์การแสดงของเราก็มีดราม่านิดหน่อย แต่พอช่วงท้ายๆเรื่องก็จะดราม่าหนักนิดนึง แต่โชคดีที่ไม่ต้องกรี๊ด ไม่ต้องโวยวายอะไร แอบวางใจว่าลูกออกมาจะไม่เครียด ทีมงานเขาก็รีบวางบทให้เราเร่งถ่ายเยอะที่สุดก่อนที่น้องจะโตกว่านี้ ซึ่งเราเองก็เต็มที่กับงานมากที่สุดเช่นกัน ฝากติดตามชมละครเรื่องเหมือนคนละฟากฟ้าด้วยนะคะ ซึ่งงานนี้กี้และทีมงานทุกคนกทุ่มเทและสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาดีที่สุด อยากให้แฟนๆได้ติดตามและให้กำลังใจพวกเราทุกคนด้วยค่ะ”

vicky (3)

สามารถติดตามชมละครและให้กำลังใจสาววิกกี้ ได้ในละคร “เหมือนคนละฟากฟ้า” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วิกกี้” เคลียร์ชัดครอบครัวยังเหนี่ยวแน่น “ชาย” ไม่ใช่สามีที่เป็นข่าว!!! >>

“ว่าน ธนกฤต” พลิกลุค!! ใส่สูทหล่อเนี๊ยบ ดีใจร่วมงาน “แอนดริว” ในละคร “เหมือนคนละฟากฟ้า”

“แมท – ภีรนีย์” รับ!! ไม่หวั่นบทบาทใหม่ ดีใจได้ร่วมดีไซน์ตัวละคร ใน “เหมือนคนละฟากฟ้า” >>

“แอนดริว – เกร้กสัน” พระเอกตัวพ่อ อินเนอร์มาเต็ม!! ดราม่าสนั่นจอ ในละคร “เหมือนคนละฟากฟ้า” >>

พฤษภาคมนี้!! ช่อง 3 และ 33HD ปรับผัง รวดเร็วรายการข่าว จุใจรายการใหม่ เข้าถึงทุกเพศทุกวัย ที่นี้ที่เดียว!! >>