“เมโกะ ชนนิกานต์” ประเดิมจอละครครั้งแรก รับบท กิ๊บ เพื่อนนางเอก ใน “ที่หนี้มีรัก”

สาวน้อยหน้าหวาน เมโกะ – ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย ต้องเปลี่ยนแนวจากภาพยนตร์อินดี้เป็นละครโรแมนติก – คอมเมดี้ โดยรับบทเป็น กิ๊บ สาวช่างจินตนาการ คอยรับฟังปัญหาของเพื่อน ในละครเรื่อง “ที่หนี้มีรัก”

meko (3)

เมโกะ  เผยว่า ละครเรื่องนี้เมรับบทเป็น กิ๊บ เพื่อนของนางเอกค่ะ กิ๊บเป็นผู้หญิงที่จินตนาการเก่ง คอยรับฟังปัญหาของเพื่อน เป็นบล็อกเกอร์ด้านอาหาร เป็นคนรู้จักใช้เงิน เป็นคนแต่งตัวแต่ไม่บ้าแบรนด์เนมเหมือนเมษยา คือเมษยาเขาเป็นนางเอกที่มีนิสัยใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย ใช้เงินไม่เป็น เลยทำให้มีหนี้ท่วมหัวจนต้องหนีหนี้ค่ะ เมก็จะเป็นเพื่อนที่คอยช่วยเขาหนีหนี้ คือตัวเมเองจะเป็นคนที่มีสติมากกว่านางเอก เราก็จะมีหน้าที่คอยเตือนเพื่อนให้ใช้เงินอย่างประหยัด การเวิร์คช็อปละครเรื่องนี้สนุกมากๆค่ะ กับเพื่อนนักแสดงคนอื่นๆ เมได้มาเจอในวันฟิตติ้งครั้งแรกเลย แรกๆก็ไม่ได้คุยอะไรกันนะเพราะแบบว่าเมไม่เคยเล่นละครเลยไม่มีคนรู้จัก แต่พออยู่ไปสักพักเราก็เริ่มสนิทกันค่ะ ละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของเมค่ะ ที่ผ่านมาเมเล่นภาพยนตร์มาตลอดเลย เมก็ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ ละครเรื่องนี้เป็นละครเรื่องแรกของเม และละครเรื่องนี้ก็มีนักแสดงหน้าใหม่หลายคนเลย และทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ ให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ”

meko (2)

การประเดิมจอละครเรื่องแรกของสาวเมโกะจะเป็นอย่างไร ติดตามชมในละครเรื่อง “ที่หนี้มีรัก” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 19.50 น. และ วันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.30 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และ ช่อง 33HD

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผักไผ่ – ปารีณา” รับบทร้าย คุณหนูเอาแต่ใจ เล่น “ที่หนี้มีรัก” >>

“เกี๊ยก วัทธิกร” หนุ่มเกาหลีตามหารักแท้… กับบทบาทใหม่ที่สาวๆต้องกรี๊ด ในละคร “ที่หนี้มีรัก” >>

พฤษภาคมนี้!! ช่อง 3 และ 33HD ปรับผัง รวดเร็วรายการข่าว จุใจรายการใหม่ เข้าถึงทุกเพศทุกวัย ที่นี้ที่เดียว!! >>

หนุ่มหล่อหน้าตี๋ นักทวงหนี้ 3 ม. สโกแกนใหม่ “เพื่อน – คณิน” ในละครแสนชุลมุน “ที่หนี้มีรัก” >>

ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัว “ซีน ภัสธรากรณ์” สวมบท ลูกหนี้ จอมป่วน ประกบ เพื่อน – คณิน ตื่นเต้นร้องเพลงประกอบละคร ใน “ที่หนี้มีรัก” >>