“อาเล็ก” โชว์ โรแมนติก ดำน้ำ อวดสาวคู่เดท

เป็นหนุ่มที่บอกใครต่อใครว่าตัวเองเป็นคนโรแมนติกแบบสุดๆ จนถูกจับมาทดสอบ  สัญชาตญาณการเลือกคู่ในรายการ The cupids พิชิต Soulmate ว่าจะเซ้นต์แรงแค่ไหน ที่สำคัญจะโรแมนติก สมกับที่คุยไว้หรือเปล่า งานนี้ “อาเล็ก” – ธีรเดช หรือ “เควิน เบลค” จากกามเทพจำแลง ถึงกับมีอึ้งหลายต่อหลายครั้ง ที่สำคัญที่สุดคงหนีไม่พ้น เทปสุดท้ายที่ต้องไปเดทกับสาวที่ตัวเองเลือก ซึ่งก็เปิดตัวได้อลังการสมกับที่อวดมาตลอด จะเป็นยังไงไปฟังจากปาก “อาเล็ก” ดีกว่า

alex (3)

“เป็นการดำน้ำครั้งแรกเลยครับ ซึ่งทางทีมงานก็ไม่ได้บอกว่ากิจกรรมที่จะทำร่วมกับคู่เดทคืออะไร บอกแค่ว่า ให้เตรียมชุดชั้นในมาด้วย และเล่นเปียโนเป็นไหม ซึ่ง 2 อย่างนี้มันต่างกันมากเลยนะครับ ทำให้ผมเดาไม่ออกว่ากิจกรรมวันนี้คืออะไร ก่อนถ่ายทำเพิ่งทราบว่าจะเปิดตัวผมด้วยการดำน้ำออกมา หล่อมาเลย สาวกรี๊ดแน่นอน ตอนแรกที่ดำน้ำลงไปก็ชิวๆนะไม่ตื่นเต้นเลย มีปลาว่ายน้ำสวยงาม แต่พอจังหวะที่จะเปิดตัวคู่เดทเท่านั้นแหละ ไม่มีสมาธิใดใดทั้งสิ้น ไม่ใช่ตื่นเต้นที่จะได้เจอคู่เดทนะครับ แต่ปลาฉลามมาพอดี (หัวเราะ) ตัวใหญ่มาก แถมมาพร้อมกัน 2 ตัว คือไม่กล้าขยับตัวแล้ว กลัวมาก ไม่รู้มันหิวอยู่หรือเปล่า คือพยายามทำตัวเองให้นิ่งที่สุด ให้ปลาฉลามคิดว่าเราเป็นปะการังใต้น้ำแล้วกัน แต่ยอมรับว่าเป็นกิจกรรมที่สนุกมากครับ แถมวันนี้ได้เจอคู่เดทที่คุยกันถูกคอมาก ทำให้บรรยากาศทุกอย่างดีไปหมด มีโอกาสได้ดูแลเทคแคร์คู่เดทที่ใช้สัญชาตญาณเลือกล้วนๆ เชื่อว่าคู่ของเราต้องเป็นคู่ที่สนุก โรแมนติกและประทับใจที่สุดแน่นอน อยากรู้ว่าสัญชาตญาณการเลือกคู่ของผมเป็นอย่างไร และตัวจริงผมโรแมนติกแค่ไหนต้องไปติดตามกันในรายการ The cupids พิชิต Soulmate”

alex (2)

แฟนๆสามารถติดตามชมรายการ “The cupids พิชิต Soulmate” EP.สุดท้ายได้ทาง Youtube Channel : TV3 Official” ในวันศุกร์ 26 พฤษภาคม นี้ เวลา 18.00น. และอย่าลืมติดตามชม ซีรีส์ “The Cupids บริษัทรักอุตลุด” ได้ ศ.- อา. เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และ 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>

“อาเล็ก” โชว์ร้องเพลง & ปรุงก๋วยเตี๋ยวเรือ เลอรส ศึกโซ้ยแหลก (ภาคใต้) กระหึ่ม! >>

ลาซาด้าดึงสามเซเลบริตี้ตัวท็อป ร่วมชวนนักช้อปมาอัพสกิลพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมซีรีส์ใหม่ “LazLive+ เพิ่มสิ่งที่ชอบ พลัสสกิลที่ใช่” >>

อาเล็ก ธีรเดช เป็นศิลปินเต็มตัว ส่งเพลง ไม่ต้องขอโทษ      เพลงที่สองจากโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง”