โปสเตอร์แรก Wonder จาก ภาพยนตร์ที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี

Wonder ผลงานจาก ผู้กำกับ The Perks of Being a Wallflower เจค็อบ เทรมเบลย์ ( Room รูม ) รับบท ออกัส พูลล์แมน จูเลีย โรเบิร์ต คุณแม่แสนดี อิซาเบล พูลล์แมน

wonder

Wonder ภาพยนตร์เสริมสร้างแรงบันดาลใจที่สร้างจากวรรณกรรมเยาวชน ที่ดีที่สุดในปี 2012 เรื่องราวของ ออกัสต์ พูลล์แมน เด็กชายอายุ 10 ขวบที่บ้าสตาร์วอร์ส ชอบกินไอติม ติดเกม และ มีครอบครัวที่อบอุ่น แม่ที่รักเขาที่สุดในโลก แต่ ออกัสต์ ป่วยด้วยโรค Mandibulofacial Dysostosis ( โรคปากแหว่งเพดานโหว่ ) ตั้งแต่แรกเกิด จน อายุ 10 ขวบ ออกัสต์ เข้ารับการผ่าตัดใบหน้ามาแล้วกว่า 27 ครั้ง คนแปลกหน้ามักเบือนหน้าหนีเมื่อเห็นหน้าเขา หลายคนมองว่า ออกัสต์ มีหน้าตาที่น่าเกลียด จนไม่อยากเข้าใกล้ แต่ คนใกล้ตัว และออกัส กลับไม่คิดแบบนั้น เขาเป็นแค่ เด็กชายตัวน้อยที่อยากกินไอติมโดยที่เด็กคนอื่นๆเห็นว่าเขากิน”จริงๆ” เขาอยากแต่งชุดซุปเปอร์ฮีโร่โดยไม่ต้องคอยสวมหน้ากากปิดใบหน้า เขาอยากไปโรงเรียนและเล่นกับเด็กทั่วไปอย่างปกติสุข หนังจะบอกเล่าผ่านมุมมองและความนึกคิดของตัวละครแต่ละตัว เริ่มต้นจากตัวของเด็กชาย แล้วตามด้วยพ่อแม่ พี่สาว เพื่อนคนแรก เพื่อนที่คอยแกล้ง เพื่อนที่คอยช่วยเหลือ ผ่านมุมมองของเด็กชายตัวเล็ก ที่มีหัวใจดวงโต และ น่ารักที่สุดในโลก เด็กชายที่มีชื่อว่า ” ออกัสต์ พูลล์แมน “

wonder-800

พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“วันเดอร์” ตีแผ่สังคมบูลลี่-ยี้คนอื่นหนังดี “แฮปปี้ มูฟวี่ ไทม์” ช่อง “MONO29”

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมฉลองครบรอบ 90 ปี OSCARS พร้อมชมถ่ายทอดสดการประกาศผลรางวัลฟรี ดูหนังเข้าชิงรางวัลออสการ์ในราคาเพียง 90 บาท ตั้งแต่ 28 กุมภาพันธ์ – 7 มีนาคม 2561 นี้

ชวนทีม Choose Kind ร่วมส่งต่อกำลังใจ สร้างชีวิตมหัศจรรย์กับหนังฟีลกู้ดแห่งปี สนับสนุนเสื้อยืด Choose Kind Choose WONDER รายได้ทั้งหมดช่วยเหลือคนไข้ ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ

“WONDER” เจค็อบ เทรมเบลย์, จูเลีย โรเบิร์ตส รวมทีมนักแสดงรุ่นเล็ก-รุ่นใหญ่ฝีมือล้นจอ ถ่ายทอดชีวิตมหัศจรรย์ทั้งยิ้ืมทั้งซึ้งไปด้วยกัน

อัจฉริยะตัวจิ๋ว “เจค็อบ เทรมเบลย์” ขอกลับมาประกาศความสามารถให้โลกรู้อีกครั้งในภาพยนตร์สุดอบอุ่นหัวใจส่งท้ายปี Wonder >>