“วิน พงศพัศ” นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พร้อมเพื่อนร่วมวง Hound Town ปล่อยซิงเกิลแรกพร้อมเอ็มวี “ฉันไช่ไหม” กระหึ่มโซเชียล ภายใต้หน้ากากหมาสามสายพันธุ์ที่มอบความสุขทางเสียงเพลงแก่คนบนโลก

กลายเป็นกระแสในโลกโซเชียลเพียงข้ามคืน เมื่อมีคนเริ่มแชร์มิวสิควิดีโอเพลงที่ชื่อว่า “ฉันไช่ไหม” จากการปรากฏกายของชายหนุ่มสามคนภายใต้หน้ากากหมาสามสายพันธ์ พร้อมกับเสียงเพลงที่โดนใจใครหลายๆคนอยู่ในตอนนี้ ก็คือ สามหนุ่มนักดนตรีอาชีพที่มารวมตัวกัน  วิน- พงศพัศ ทินราช (ร้องนำ), กองทุน พงษ์พัฒนะ (กีตาร์) และอาท-อภิสิทธิ์  คงดี (กลอง) ร่วมสร้างสรรค์ซิงเกิลแรกของตัวเอง “ฉันไช่ไหม” ในชื่อวง Hound Town  (ฮาวนด์ ทาวน์)  โดยให้ความหมายของวงว่า เป็นหมาสามตัวที่เดินทางมาจากแดนไกล เพื่อมามอบความสุขทางเสียงเพลงให้แก่ผู้คนบนโลก โดยซิงเกิลแรกนี้ ได้นักดนตรีมากฝีมืออย่าง “ก้อ – ณฐพล ศรีจอมขวัญ อดีตสมาชิกวง กรูฟไรเดอร์ เป็นโปรดิวเซอร์ และ “บอย ตรัย ภูมิรัตน์ ช่วยเรียบเรียงเนื้อร้อง  จึงไม่แปลกใจนักที่ทำไมเพลงนี้จึงฝ่ากระแสเพลงเด่นที่น่าจับตามองมาแบบไม่ยาก

Hound Town (4)

Hound Town (3)

วิน- พงศพัศ ทินราช (ร้องนำ) และนักแสดงดาวรุ่งที่เคยฝากผลงานละครเรื่องแรกจากซีรีส์ “เลือดมังกร” และกำลังจะมีผลงานละครทางช่องเวิร์คพอยท์ เรื่อง “ยุทธการสลัดนอ” เร็วๆนี้ เปิดเผยว่า “ ต้องขอขอบคุณพี่ก้อ – ณฐพล ศรีจอมขวัญ และพี่บอย ตรัย ภูมิรัตน์ ที่เข้ามาช่วยกันร่วมโปรดิวส์เพลงนี้ให้พวกเรา เพลงนี้เราทั้งสามคนตั้งใจทำกันมาก ทั้งเนื้อร้อง, ทำนอง และเรียบเรียง อยากให้ทุกคนได้ฟังงานเพลงที่ถ่ายทอดมาจากพวกเราจริงๆ โดยเราทั้งสามคนรู้จักกันเมื่อสี่ปีที่แล้ว ผมได้เข้ามาร้องเพลงแทนนักร้องคนเดิมของวงที่พี่กองทุนและพี่อาทเล่นอยู่ที่ร้าน Barley ย่านสีลม โดยสไตล์การเล่นดนตรีสดของพวกเราจะชอบนำเพลงที่ได้รับความนิยมมา Re-Arrange เปลี่ยนวิธีการเล่นให้เป็นตามแบบฉบับของพวกเราเอง พอทำไปเรื่อยๆก็รู้สึกสนุก จนวันหนึ่งได้เริ่มคุยกันว่า อยากทำเพลงที่กลั่นกลองจากความชอบและสไตล์ของพวกเราเอง และวันนี้ถือได้ว่าเป็นก้าวสำคัญของพวกเราวงฮาวนด์ทาวน์ กับซิงเกิล “ฉันใช่ไหม  เพลงนี้ไม่ได้มีความหมายเกี่ยวข้องกับสมาชิกในวงโดยตรง แต่พวกเราอยากฝากข้อคิดดีๆ ที่มีในเพลงไปยังคนที่มีความรัก และไม่เห็นคุณค่าของคนที่อยู่ข้างกาย จนมาถึงวันหนึ่งที่จะต้องเสียคนรักไปจริงๆ ก็ได้แต่สำนึกผิด และตั้งคำถามกับตัวเอง เราหวังเพียงแค่  หากใครที่ได้ฟังเพลงนี้ อยากให้ช่วยกันดูแลใส่ใจความรักนั้นไว้ให้ดี เพราะถ้าวันใดที่คนรักจากไป มันอาจจะสายเกินไปที่จะทำให้คนนั้นกลับมาเป็นเหมือนเดิม และที่สำคัญที่สุดอยากให้ทุกคนมีความสุขกับบทเพลงนี้ไปพร้อมๆกับพวกเราครับ

Hound Town (1)

Hound Town (7)

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ FB : HoundTownOfficial

Hound Town (5)

Hound Town (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง