“คิดแน็ปเปอร์ส” หยิบ “คำบางคำ” มาเล่าใหม่ กับอีกหนึ่งความรู้สึก ที่เราอยากให้คุณฟัง

เป็นศิลปินอีกวงหนึ่งที่ฮอตอย่างต่อเนื่องกระแสไม่ตกเลยทีเดียว สำหรับ Kidnappers (คิดแน็ปเปอร์ส) ที่ปล่อยเพลงออกมาให้ฟังกันหลากหลายบทเพลงด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเพลง แกว่ง, เพื่อใคร, หยุด, เธอเท่านั้น และล่าสุดได้หยิบเอาเพลง คำบางคำ ของศิลปินร่วมค่ายอย่างสควีซแอนนิมอล มาปรุงแต่งใหม่ให้ออกมาในแนวของตัวเอง ซึ่งมีกำหนดปล่อยให้ฟังพร้อมกันในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ โดยดัดแปลงทำนองให้เป็นดนตรีแบบ “Electronic-Pop (อิเล็คทรอนิค – ป็อบ)” ซึ่งทั้ง เมย์ ภควัฒน์ ไววิทยะ และ อู่ ไตรเทพ วงศ์ไพบูลย์ ร่วมกันดีไซน์ดนตรีให้เกิดความแตกต่างจากออริจินัล และแปลกหูยิ่งกว่าที่เคย ความพิเศษอยู่ตรงที่ Vintage Synthesizer (วินเทจ ซินธิไซเซอร์) เครื่องดนตรีที่พวกเขาเลือกมาใช้ ให้อารมณ์ซอฟท์ๆ นุ่มๆ สร้างซาวด์บรรยากาศแบบล่องลอย ควบคู่ไปกับน้ำเสียงแฝงเสน่ห์ จาก ติว   ดิษยา กรกชมาศ ที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาผ่านเนื้อเพลงได้เป็นอย่างดี เกิดความลงตัวประจวบเหมาะ จนกลายเป็นคัฟเวอร์ล้ำๆ ที่เท่อย่างไม่มีใครเหมือน และไม่เหมือนใคร…แล้วพวกเขายังได้เล่าถึงที่มาของการนำเอาเพลงนี้มาทำใหม่ว่า

“สำหรับ “คำบางคำ” เป็นเพลงที่เราชื่นชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้วประกอบกับตอนนั้นพี่เต้ง  (พิชัย จิราธิวัฒน์) เจ้าของค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ ได้คุยกับทางทีมว่าอยากให้ คิดแน็ปเปอร์ส นำเพลงนี้มาทำใหม่ดู ซึ่งพวกเราก็คิดว่าน่าสนใจดีเลยตอบรับ และลงมือทำซึ่งเพลงนี้ โดยเราได้นำเอาเสียงของซินธิไซเซอร์มาใช้ทำให้ได้อารมณ์ของความวินเทจนิดๆ ผสานไปกับเสียงร้องของ ติว ทำให้เพลงนี้มีกลิ่นอายที่ต่างจากต้นฉบับไปอีกแบบหนึ่งครับ และนอกเหนือจากนั้นผมยังอยากทำเพลงนี้เพื่อเป็นการระลึกถึง สิงห์ มุสิกพงศ์ ด้วยครับ”

Enchante - Kidnappers  (2)

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่น่าฟังเช่นกับสำหรับ คำบางคำ ในเวอร์ชั่นของ Kidnappers (คิดแน็ปเปอร์ส) สามารถกดไปที่ *491544 59 หรือทาง Itunes ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และติดตามข่าวสารของวงได้ที่ www.facebook.com/spicydisc

Enchante - Kidnappers  (1)

ที่มา:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติว ดิษยา” สาดอารมณ์เต็มเหนี่ยวใส่ “อติล่า” ผ่านเอ็มวีเพลง “บอก” จาก “คิดแน็ปเปอร์ส” >>

“คิดแน็ปเปอร์ส” หยิบ “คำบางคำ” มาเล่าใหม่ กับอีกหนึ่งความรู้สึก ที่เราอยากให้คุณฟัง

“สไปร์ซซี่ ดิสก์” ทุ่มงบปรับลุคศิลปินยกค่าย พร้อมส่งน้องใหม่ แจ้งเกิดฉลอง 11 ปี !!! >>

“ติว ดิษยา” สปาร์ครัก “อนันดา” กลางกองถ่าย “เธอเท่านั้น” พร้อมประกาศลั่น คนนี้แหละที่ใช่!!!

NEW SINGLE : เพลง ‘เธอเท่านั้น (NO Way!)’ ศิลปิน ‘KIDNAPPERS’