“บอดี้สแลม” นำทัพศิลปินโดดมันส์ในคอนเสิร์ต “Chang Friend Fest” ทั่วประเทศ

ข่าวดี! เตรียมจับเมือเพื่อนให้แน่น แล้วมากระโดดมันส์ไปด้วยกันใน “Chang Music Connection presents Chang Friend Fest” (ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น พรีเซ้นส์ ช้าง เฟรนด์ เฟส) เทศกาลคอนเสิร์ตระดับประเทศที่จะพาศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยนำทัพโดย บอดี้สแลม , โปเตโต้ , ดา เอ็นโดรฟิน และศิลปินอีกมากมาย ไปสาดความมันส์ให้แฟนเพลงอย่างใกล้ชิดใน 9 พื้นที่ทั่วไทย ทั้ง กรุงเทพฯ , หาดใหญ่ , ขอนแก่น , นนทบุรี , เชียงใหม่ , นครราชสีมา , สุราษฎร์ธานี นอกจากศิลปินข้างต้นแล้ว ช้าง ยังเปิดโอกาสให้ศิลปินแต่ละวงชวน เฟรนด์ มาแจมความมันส์ในแต่ละพื้นที่อีกด้วย โดยจะออกสตาร์ทกันในวันที่ 10 มิ.ย. นี้ โดย ตูน บอดี้สแลม บอกว่า

chang

“ดีใจที่จะได้ร่วมเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตนี้จะได้ไปเจอแฟนเพลงของทุกวงแบบใกล้ชิดอีกครั้ง ไม่บ่อยที่ศิลปินหลาย ๆ วงจะได้ไปเจอแฟนเพลงพร้อม ๆ กัน พวกเราบอดี้สแลมเล่นเต็มที่ทุกงานแน่นอนครับ สำหรับแขกรับเชิญที่บอดี้สแลมจะเชิญมาแจมกันบนเวที คือ วง บิ๊กแอส กับ ลาบานูน ซึ่งจะเป็นคิวที่กรุงเทพฯ วันที่ 22 ก.ค. ที่เซ็นทรัลพระราม 2 ฮอลล์ จริง ๆ พี่ ๆ ทั้งสองวงนี้ไม่ใช่แค่เฟรนด์นะ มันมากกกว่านั้น เราเป็นพี่น้อง เป็นครอบครัว กันมานาน ถ้าจะมีคอนเสิร์ตนึงที่วงบอดี้สแลมสามารถเชิญใครมาร่วมแจมได้ในความหมายของคำว่าเพื่อนผมคิดว่าต้องเป็น 2 วงนี้ครับ น่าจะมีเพลงที่เราจะได้มาแจมกัน แต่จะเป็นเพลงอะไรต้องรอดูแต่รับรองว่าพิเศษแน่นอน อาจจะเคยเห็นเราไปเล่นคอนเสิร์ตตามเทศกาลนู้นนี้ก็เป็นการแยกกันไปเล่น แต่ครั้งนี้พิเศษสุด ๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่พวกเราทั้ง 3 วงจะได้มาอยู่บนเวทีเดียวกัน อยากให้แฟนเพลงของทุกวงมาร่วมอยู่ในวันสำคัญของพวกเรากันเยอะ ๆ  ครับ” ตูน บอก

“Chang Music Connection presents Chang Friend Fest” (ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น พรีเซ้นส์ ช้าง เฟรนด์ เฟส) บัตรราคา 499 บาท(สำหรับการแสดงที่ ไบเทค บางนา) และราคา 299 บาท(สำหรับอีก 8 คอนเสิร์ตทั่วประเทศ) มีจำหน่ายที่ 7-Eleven ทุกสาขา และเค้าน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ หรือจองผ่าน www.allticketthailand.com  ติดตามข่าวสารและตารางการโชว์ได้ทาง Facebook : /ChangFriendFest และ /ChangWorld

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออกมาก้าวด้วยกัน…10 กิโลเมตรสุดท้าย!! โครงการ “ก้าวต่อไปด้วยพลังเล็กๆ” ที่ จ.สุพรรณบุรี >>

บอดี้สแลม ตื่นเต้น! ขึ้นจอ LED MRT โปรโมทเพลง “เหว” >>

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

ที่สุดแห่งปี “The Gentlemen Live” สร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรี “ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” สลับวงสับเปลี่ยนนักร้อง…เกิดขึ้นที่นี่เท่านั้น!! >>

“ไม่เข้าท่า” เพลงพิเศษจาก “บอดี้สแลม” เติมไฟให้คนมีฝัน >>