“ว่าน ธนกฤต” พลิกลุค!! ใส่สูทหล่อเนี๊ยบ ดีใจร่วมงาน “แอนดริว” ในละคร “เหมือนคนละฟากฟ้า”

ได้เวลาเปลี่ยนลุค!! สำหรับหนุ่ม ว่าน ธนกฤต ที่แฟนๆได้เห็นการแสดงในด้านหล่อเซอร์มาดกวนมาแล้ว แต่ครั้งนี้เจ้าตัวได้พลิกบทบาทมารับบท ภูชงค์ หนุ่มเจ้าของโรงแรม ในละคร เหมือนคนละฟากฟ้า       ที่ขอบอกเลยว่าเวลาหนุ่มว่านใส่สูทเข้าไปก็หล่อสุดๆไม่แพ้พระเอกคนอื่นเลย

wann (2)

ว่าน ธนกฤต เผยว่า รับบทเป็นภูชงค์ครับ เป็นหนุ่มนักธุรกิจเจ้าของโรงแรม เป็นคนนิ่งๆเอาการเอางาน เพื่อพิสูจน์ให้คุณแม่หรือคนอื่นเห็นว่าสามารถสืบทอดกิจการต่อจากคุณแม่ได้ แต่เวลาอยู่ที่บ้านจะโดนคุณแม่ดุด่าตลอด เพราะเราไม่ใช่ลูกรักของเขา แต่เป็นพี่ชายที่ซึ่งเสียชีวิตไปแล้ว สำหรับเรื่องนี้ถือว่ายากมากพอสมควรเลยครับ เราต้องปรับคาแรคเตอร์ใหม่หมด เพราะปกติเราจะเป็นคนตลกกวนๆ แต่นี้ต้องนิ่งไม่มีการทำท่าทางที่กวนๆ การพูดจาก็ต้องสุภาพและเป็นทางการ เพราะว่าเราทำธุรกิจ และเรื่องนี้จะมีฉากทะเลาะกับคุณแม่อยู่ตลอดเวลาเลยทำให้เราเป็นคนตึงเครียด ก็จะได้นางเอกมาคอยปลอบเรา แต่ก็เป็นปัญหาสำหรับเราอีกเพราะทำให้พระเอกหึงนางเอก ทำให้เราต้องเจอปัญหาสองทางทั้งแม่และพระเอก สนุกดีครับได้ทำอะไรใหม่ๆต่างจากเดิม เรื่องนี้ได้เล่นกับพี่แอนดริว แมท แล้วก็เล่นคู่กับน้องมิ้นท์  ดีใจมากครับได้ร่วมงานกับทุกคนโดยเฉพาะพี่แอนดริวเราชื่นชอบเขามานานแล้ว พอได้มาเล่นด้วยกันก็ประทับใจมากครับ และทุกคนด้านการแสดงถือว่าสุดยอดมากๆ รับรองว่าละครเรื่องนี้ต้องสนุกเข้มข้นแน่นอน ขอฝากละครเหมือนคนละฟากฟ้าด้วยนะครับ เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่เปลี่ยนลุคอะไรให้ดูใหม่ขึ้น มีอะไรมากขึ้น ติดตามรับชมกันด้วยนะครับ         

wann (1)

ติดตามรับชมความสนุกและการเปลี่ยนลุคครั้งแรกของ ว่าน ธนกฤต ได้ใน เหมือนคนละฟากฟ้า ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง3 (ออริจินอล) และช่อง 33HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>

“นิมมานซอย 9” ความทรงจำที่หวนทำให้ยิ้มตาม จาก “ว่าน ธนกฤต” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>