อาการบาดเจ็บของ “จุนยอง” (Jun Young) หัวหน้าวง “ZE:A” ทำให้เขาหลั่งน้ำตากลางงานโชว์เคสของ “ZE:A”

วันที่ 16 มิถุนายน วง ZE:A ประกอบด้วยสมาชิก 9 คน จัดงานโชว์เคสขึ้นที่ แดกู ซึ่งเป็นการต้อนรับการคัมแบคของพวกเขา โดยงานนี้เป็นส่วนหนึ่งของงาน nation-wide tour
หัวหน้าวง จุนยอง ดูมีอาการที่ดีขึ้นจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา ทำให้เขาไม่สามารถแสดงในเพลงแดนซ์เหมือนกับสมาชิกคนอื่นๆ ได้ โดยในช่วงหนึ่งของานโชว์เคส ได้มีการแสดงเพลงบัลลาด หนุ่ม จุนยอง ที่กำลังนั่งอยู่นั้น เขาไม่สามารถปิดบังความผิดหวังของเขาได้ เพราะเขาร้องไห้ออกมาในตอนที่แสดงเพลงนี้


หลังจากที่งานโชว์เคสจบลง จุนยอง พูดถึงสิ่งที่เขาคิด และสภาพร่างกายของเขา ผ่านเวปไซด์ทวิตเตอร์ว่า “จริงๆ แล้ว มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับผม ผมไม่รู้ว่าผมต้องเข้ารับการผ่าตัดอีกหรือไม่ ขาของผมมีเหล็กเต็มไปหมดติดอยู่ และผมกังวลว่าผมจะไม่สามารถเดินได้อีก ความเจ็บปวดที่เกิดขึ้น บางครั้งมันเลวร้ายมาก จนผมไม่สามารถข่มตาให้หลับลงได้เลย ผมเสียใจมาก แต่ตอนนี้ผมอยากขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ผมอยากบอกว่าตอนนี้ผมดีขึ้นแล้ว^^”
เขายังโพสข้อความต่อว่า “ผมจะทำให้ร่างกายฟื้นตัวให้เร็วขึ้น ผมอยากจะเต้นได้อีกครั้ง เมื่อวานตอนที่ฝนตกจนไม่สามารถขึ้นแสดงที่ ปูซาน ได้ และเมื่อตอนเย็นที่ผมเห็นแฟนเพลงทั่วทุกทิศมายัง แดกู ความยากลำบากที่ผมเก็บกดมานาน ก็พรั่งพรูเข้ามาในจิตใจของผม พอผมเห็นแฟนๆ ร้องไห้ นั่นทำให้ผมไม่สามารถหยุดร้องไห้ได้เช่นกัน ผมดีขึ้นแล้วในตอนนี้ ผมกำลังฟื้นตัวอยู่ ผมอยากจะขอขอบคุณจากใจจริง และผมเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ผมขอบคุณสำหรับพลังของพวกคุณทุกคนที่มีให้ผม รวมถึงความห่วงใยจากสมาชิกทุกคนในวง ผมรักพวกคุณทุกคนมากครับ”


จุนยอง ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าข้างขวา เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้การคัมแบคของวง ZE:A ต้องล่าช้าออกไป

ที่มา:  http://enewsworld.mnet.com
บันทึกภาพ:  http://enewsworld.mnet.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จังหวัดแดกูเตรียมเดินหน้าผลักดันสถานที่ท่องเที่ยว จับมือ 8 บริษัททัวร์ ลงนาม MOU เพื่อรุกตลาดนักท่องเที่ยวไทย >>

วง 9MUSES แนะนำ 2 สมาชิกใหม่ โซจิน (Sojin) และ กึมโจ (Geum Jo) >>

วง ZE:A เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงไตเติ้ล Breathe

วง ZE:A ปล่อยภาพทีเซอร์เดี่ยว 3 หนุ่ม ควังฮี (Kwanghee) ฮีชอล (Heechul) และ ฮยองชิก (Hyungsik) จากมินิอัลบั้มชุด First Homme

วง ZE:A ปล่อยภาพทีเซอร์คัมแบค ชีวาน (Siwan) มินอู (Minwoo) และ แทฮยอน (Taeheon) จากมินิอัลบั้ม First Homme