ตลาดนัดดารา วิก 3 เหล่านักแสดงออกร้านเพียบ! ประชาชนแห่ซื้อทุเรียนศรีสะเกษอย่างคับคั่ง >>

แม้ว่าช่วงนี้จะเข้าฤดูฝนแล้ว แต่ในงาน ตลาดนัดดารา ช่อง 3 ตลอดระยะเวลาที่จัดงานเรียกได้ว่าไม่มีฝนโปรยปรายมากวนใจเหล่าพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่แห่มาจับจ่ายซื้อ ขาย สินค้ากันแม้แต่นิดเดียว ทำให้ผู้มางานได้ช็อปสินค้ากันอย่างเต็มอิ่มจุใจ แถมภายในงานยังมีทุเรียนภูเขาไฟหมอนทองศรีสะเกษให้ผู้คนได้ชิม กันต่างบอกกันต่อว่าหวาน กรอบ อร่อย ทำให้ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า  ลูกค้ารอซื้อกันเป็นแถว ณ ลานหน้าอาคารมาลีนนท์ เมื่อวันที่ 1 – 2 มิถุนายน 2560  (ที่ผ่านมา)

Dara Market (17)

โดยภายในงานยังมีการออกบูธของรายการข่าว 3 มิติ พร้อมด้วยเหล่าสาวงามจากเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ร่วมกับสำนักงานข้าหลวงใหญ่ผู้ลี้ภัยแห่งสหประชาชาติ (UNHCR) จำหน่ายสินค้าให้ประชาชนและแฟนคลับได้มาร่วมทำบุญ เพื่อนำรายได้จากการจัดจำหน่ายสินค้าในครั้งนี้ไปช่วยเหลือผู้ลี้ภัยที่กำลังประสบภาวะสงครามและความอดอยาก

Dara Market (7)

Dara Market (1)

นอกจากได้ร่วมทำบุญกันแล้ว ยังมีบูธสินค้าของเหล่าดารา-นักแสดง พิธีกร ผู้ประกาศ มาร่วมจัดจำหน่ายให้เลือกช็อปกัน อาทิ นางเอกสาวสวย มิ้นต์ ชาลิดา ควงคู่มากับแฟนหนุ่ม ภูผา เตชะณรงค์ (ไอศกรีม Minito Gelato ผลิตจากผลไม้สด แคลรอลี่ต่ำ เนื้อแน่น เพราะใช้นมสดแท้ในการผลิต มีรสชาติให้เลือกถึง 8 รสด้วยกัน), พีท ทองเจือ (กล้วยบางกรอบ ตรา ฟาร์มวิล และเครื่องดื่มชูกำลัง Herostar), ก้อง ปิยะ (ลูกชิ้นลวกจิ้ม), มิน รตวรรณ (หมูหยอง ไข่ตุ้ม โต้รุ่ง),เอ สุรพันธ์ (น้ำพริก มันปู มันกุ้ง), แทน-ฐิติ (ลูกชิ้นชิ้นดาวร้าย), แม่น้อย โพธิ์งาม (ส้มตำรสแซ่บ), น้ำฝน พัชรินทร์ (คุ๊กกี้แสนอร่อย), และร้านค้าอื่นๆอีกมากมาย ให้ผู้ที่มาเดินชิม ช็อปงานนี้ ได้อิ่มทั้งท้อง อิ่มทั้งบุญ และอิ่มความสุขกันถ้วนหน้า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีท-เจ็ง” หายเหนื่อย “โรเตอร์ ” ทำเกาหลี ทึ่ง เด็กไทย 14 เหยียบมิดไมล์ คว้าแชมป์ 2 สนาม จากการแข่งขันรายการล่าสุดที่เกาหลีใต้ >>

“มิ้นต์ ชาลิดา” จัดงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นในรอบ 8 ปี >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“ดิน-ธีระภัทร์” ยิ้มรับแฟนซีรีส์ถูกใจ บท “คิมหันต์” พร้อมประสบการณ์ที่หลากหลายกับเรื่อง แอบจองรัก (My Secret Love The series) >>

อุ่นเครื่องว่าที่คุณพ่อป้ายแดง“ดีเจพุฒ”เตรียมพร้อมรับสมาชิกใหม่!ใน”ออนเดอะเวย์” >>