ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งรายการใหม่แกะกล่อง We Kid Thailand เด็กร้องก้องโลก พาย้อนวัยไปหาบทเพลงในความทรงจำผ่านเด็กน้อยเสียงมหัศจรรย์ >>

ช่องเวิร์คพอยท์ ส่ง “We Kid Thailand รายการฟอร์แมทจากประเทศเกาหลี ลงจอเอาใจคนรักเสียงเพลงเพิ่มอีกหนึ่งรายการ หลังจากประสบความสำเร็จจาก I Can See You Voice Thailand และ The Mask Singer ที่สร้างเรตติ้งถล่มทลายมาแล้ว ด้วยฝีมือการผลิตและสร้างสรรค์ให้ถูกจริตคนไทย
Workpoint (1)
รายการ “We Kid Thailand เด็กร้องก้องโลก  พร้อมพาย้อนวัยและเพลิดเพลินกับบทเพลงในความทรงจำวัยเด็ก วันจันทร์ที่ 5 มิ.ย.นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เป็นอีกหนึ่งรายการเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลงของเด็กผู้มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงที่จะทำให้ทุกคนหลงใหล ไปกับการแสดงโชว์ร้องเพลงสุดไพเราะ และอลังการจากเด็กๆผู้มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงทั้ง 24 คน ที่คัดเลือกกันมาอย่างเข้มข้น เพื่อมาฝึกทักษะ และเรียนรู้พัฒนาการในด้านการร้องเพลงให้มากขึ้น
Workpoint (2)
รวมถึงการสร้างการทำงานของเด็กๆเพื่อให้เกิดมิตรภาพในการอยู่ร่วมกันของคนที่มีความฝันทางด้านเสียงเพลงเหมือนกัน ผ่านบทเพลงเก่าในความทรงจำที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้แฟนๆรายการหวนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง จากการร่วมมือของศิลปินชื่อดัง และนักแต่งเพลงมืออาชีพที่คร่ำหวอดในวงการเพลง  
Workpoint (3)
โดยกติกาในรายการ แบ่งออกเป็น 3 ทีม 3 สีด้วยกัน โดยในแต่ละทีมจะมีผู้ทำหน้าที่เป็นหัวหน้าทีม หรือในรายการจะเรียกตำแหน่งนี้ว่า “Teacher”  ได้แก่ ทีมสีน้ำเงิน หัวหน้าทีม ได้แก่ เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิถัดมา ทีมสีชมพูหัวหน้าทีมได้แก่ หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ  แลทีมสุดท้าย ทีมสีแดง หัวหน้าทีม ได้แก่ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพรทั้ง 3 คน จะต้องมาทำหน้าที่ค้นหาและคัดเลือกเด็กๆที่มีน้ำเสียงในการร้องเพลงที่ถูกใจในการนำเข้าทีมตัวเองเพื่อมาแข่งขันกันในแต่ละทีม ดำเนินรายการโดยพิธีกรพี่สาวใจดีที่จะพาทุกคนไปพบกับความสุขของบทเพลงเก่า อย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา
Workpoint (4)
            
รูปแบบกติกาและความสนุกของรายการจะให้เด็กๆอายุตั้งแต่ 5-11 ปี ทั้ง 24 คน ออกมาร้องเพลงโชว์ความสามารถทีละคนให้กับ Teacher และ ผู้ชมในสตูดิโอทั้ง 100 คน ประกอบด้วยผู้ใหญ่และเด็ก  โดยจะมีส่วนร่วมในการโหวตโชว์ที่ตัวเองชอบ ถ้าหากเด็กคนไหนได้รับคะแนนโหวตจากผู้ชมในสตูดิโอเกิน 70% ทั้งผู้ใหญ่และเด็ก จะมีสิทธิได้เลือก Teacher ที่อยากอยู่ด้วย แต่ถ้าหากได้คะแนนเกิน 70% เพียงฝั่งเดียว Teacher จะต้องเลือก ว่าอยากให้ใครอยู่ทีมตัวเองโดย Teacher แต่ละคนจะมีนักแต่งเพลงคู่ใจมาอยู่กับตัวเองเพื่อช่วยตัดสินใจและช่วยทำเพลงในตอนต่อไปจนจบซีซั่น และที่น่าสนใจยิ่งไปกว่านั้นบทเพลงในการนำมาขับร้องและแสดงโชว์ล้วนแต่เป็นบทเพลงเก่าอันทรงคุณค่าที่จะกลับมากระหึ่มอีกครั้งจากการถ่ายทอดผ่านเด็กๆในรายการนี้
 มาร่วมย้อนวัยไปกับบทเพลงในความทรงจำพร้อมลุ้นกันว่าเด็กๆจะเลือกอยู่ทีมใคร ติดตามได้ใน “We Kid Thailand เด็กร้องก้องโลก  ออกอากาศเทปแรก วันจันทร์ที่ 5 มิถุนายน 2560 เวลา 20.15 – 22.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23 
ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

สปิริตแรง “เบน-ชลาทิศ” ถอดสายน้ำเกลือ โชว์เต็ม!! คอนเสิร์ตปล่อยอัลบั้มใหม่ ALL FOR LOVE อัดแน่นแขกรับเชิญ คุณภาพเสียงครบทุกมิติ >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

“หนูนา หนี่งธิดา” ตื่นเต้น จับไมค์ส่งเสียงหวานทรงพลัง ผ่านเพลง “คนใกล้ตัว” ประกอบละคร เรือนชฎานาง >>

ไม่มีแผ่ว!! “เบน-ชลาทิศ” จัดเต็มปล่อย 3 เพลงรวด ส่งท้ายอัลบั้ม “All For Love” พร้อมเตรียมฟิน! Exclusive Concert ใกล้ชิดแบบปลดล็อกสกิลหูทองคำ >>