“มูซู” ตกผลึก!! แค่อกหักไม่ยักพัง ได้คำร้อง “สวรรค์วิมาน” ลงตัว >>

รุ่นใหญ่ใจเริ่มนิ่ง… ว่าแล้ว  “มูซู (MUZU)” นักร้องนักแต่งเพลงมือกีตาร์อัจฉริยะ แห่งค่าย ไวท์มิวสิคในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ผู้ที่ทั้งร้องและสร้างสรรค์เพลงอกหัก รักล้มเหลวมาแล้วมากมายหลายต่อหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น คนถูกทิ้ง ,รักแท้ไม่มีจริง , เข้ากันไม่ได้ , สมการ หรือ แม้แต่เพลงฮิตระดับชาติ อย่าง อยู่คนเดียว ที่แต่งให้ “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์  ครั้งนี้มาพร้อมซิงเกิลใหม่ “สวรรค์วิมาน” เพลงหักอก ตลกร้าย  เลิกฟูมฟาย คร่ำครวญเพราะความรักอีกต่อไป  ซึ่งเจ้าตัวขยายความให้ฟังว่า…

muzu2

“เพลง สวรรค์วิมาน  นี่ ผมได้เขียนไว้ในช่วงนึงของชีวิตครับ (หัวเราะ)   ด้วยความที่ผมเป็นคนเล่นกีตาร์ เวลาแต่งเพลงจะเริ่มด้วยการหาคอร์ดกีตาร์ ตอนนั้นก็มีไอเดียอยากจะนำเสนอคอร์ดที่ให้ความรู้สึกแปลกๆใหม่ๆ เลยทำเพลงนี้ขึ้นมา คิดว่าคนที่ชอบเล่นกีตาร์น่าจะชอบกัน  ส่วนเนื้อเพลงบังเอิญได้ไปเจอคำว่า สวรรค์วิมาน ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะเป็นคำที่อยู่ในเพลงได้ ก็เก็บเพลงนี้ไว้ จนวันนี้หลายๆ อย่างก็ดูลงตัว ทั้งภาษากับยุคสมัย ประกอบกับที่ผ่านมาผมก็นำเสนอเพลง ที่ผิดหวังมาตลอด เลยเป็นจังหวะที่เหมาะสมดี สำหรับเพลงที่เข้าใจชีวิตและความรัก อย่างในเพลงนี้   ซึ่งการทำมิวสิกวิดีโอก็จะทำหน้าที่ขยายความเพลง สวรรค์วิมาน ไปในมุมตลกร้าย ของชายหนุ่มที่ถูกบอกเลิก คือเราไม่รู้เลยว่า กว่าเค้าจะยืนได้ในวันนี้เค้าเจออะไรมาบ้าง ทั้งติดเหล้า โดนไล่ออก ปล่อยตัว  ทิ้งชีวิต แบบจัดหนัก สิ่งเหล่านี้เชื่อว่า คนเคยอกหักทั้งหลายคงพอจะนึกออกถึงอารมณ์ ความรู้สึกในช่วงเวลาแบบนั้น  แต่เอ็มวีจะถ่ายทอดความเจ็บช้ำจากความรักในมุมให้กำลังใจ เสนอแง่มุมที่ว่า ไม่ใช่ความรักนะที่ทำให้ชีวิตเป็นแบบนี้ มันเป็นเพราะเราทำตัวเอง สุดท้ายเราก็ต้องกลับมารักตัวเอง เมื่ออกหักต้องลุกขึ้นให้เร็ว อย่ามัวเสียใจ เสียเวลา …ร้องหาสวรรค์วิมานอะไร ผมขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ต้องเจอสถานการณ์แบบนี้ด้วยนะครับ ก็อยากให้ลองฟังลองชมเพลงนี้กัน และถ้ามันจะเป็นประโยชน์ทางความคิดความรู้สึกของใครได้ผมคงดีใจมากครับ”

muzu8

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “สวรรค์วิมาน” ซิงเกิลล่าสุด จาก  มูซู  (MUZU) ได้ 25 พค.นี้ ทางยูทูบชาแนล OfficialWhiteMusic   และดาวน์โหลด  *1231999

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อยู่คนเดียว” เพลงจิ๊กโก๋อกหักในแบบฉบับ THE JUKKS >>

“มูซู” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “หลอกตัวเอง” ขยี้ใจคนช้ำ!!

“หมู มูซู” ประชดรัก แต่ง “รักแท้ไม่มีจริง” บทสรุปความเจ็บปวด

“หมู-มูซู” ส่ง “IN MY ROOM” ขยี้หัวใจคนถูกทิ้ง ปลื้มกระแสดี ขอบคุณแฟนเพลง