วง “Sistar” เดินทางกลับจาก ฮาวาย หลังจากการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่สำหรับการคัมแบคช่วงซัมเมอร์นี้

สาวๆ วง Sistar กำลังจะคัมแบคในช่วงซัมเมอร์ พร้อมกับเพลงแดนซ์ที่น่าตื่นเต้น เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน วง Sistar ได้เดินทางกลับจากฮาวาย หลังจากที่พวกเธอเดินทางเพื่อไปถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ ท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่นของชายหาด การทำงานครั้งนี้ เป็นการทำงานสำหรับอัลบั้มชุดพิเศษ Summer Special ที่พวกเธอเตรียมเปิดตัวในช่วงสิ้นเดือนนี้ เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ตัวแทนของวง Sistar เปิดเผยว่า “พวกเราเดินทางไปยังฮาวาย เพื่อถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ซึ่งเพลงนี้จะเปิดเผยให้เห็นความงดงาม และความสดใสร่าเริงของสมาชิกแต่ละคน”


ก่อนหน้านั้น ในช่วงเดือนเมษายน วง Sistar ได้รับความนิยมอย่างมากจากเพลง Alone เพลงจากมินิอัลบั้มของพวกเธอ และพวกเธอก็ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นทำกิจกรรมโปรโมทเพลงใหม่ทันที แม้ว่าในตอนนี้ความนิยมของพวกเธอก็ยังไม่ได้ลดน้อยลงแต่อย่างใด
โดยในขณะนี้ เพลง Alone ของวง Sistar ก็ยังได้รับความนิยม โดยติดอันดับต้นๆ ตามชาร์ตเพลงต่างๆ นานกว่า 2 เดือน พวกเธอเตรียมเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์และบรรยากาศใหม่ๆ ด้วยเพลงที่น่าติดตาม และเหมาะกับช่วงเวลาซัมเมอร์ เพลงใหม่ของพวกเธอจะเป็นเพลงแนวแดนซ์ ที่จะแสดงให้เห็นเสน่ห์ความสดใสและความร่าเริงของพวกเธอ
โดย วง Sistar เปิดเผยว่า “เพลง Alone เป็นเพลงแนวเรทโทร ซึ่งเป็นเพลงสไตล์ใหม่ที่แตกต่างจากเพลงเดิมๆของพวกเรา พวกเราวางแผนที่จะเผยให้เห็นด้านที่สดใสอีกครั้ง เหมือนกับตอนที่พวกเราได้เดบิวต์ใหม่ๆ”

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แด่ทุกปัญหาที่สับสน… Dominic Chin ส่งซิงเกิลใหม่ “ALONE” จากค่าย Umami Records >>

พร้อมมั้ย? 2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK ประกาศผัง พร้อมเปิดขายบัตร 1 กันยายนนี้!! >>

#SISTAR ตกลงร่วมงานกับ ศิลปิน-นักแต่งเพลงชาวอิตาลี Giorgio Moroder >>

#SeoulPrimeConcertinBangkok กระหึ่มทั้งฮอลล์!! แฟนชาวไทย เกาหลี รวมเป็น 1 เหนียวแน่น!! สานสัมพันธ์แลกเปลี่ยนวัฒนธรรม

#SISTAR ให้เหตุผลที่พวกเธอแตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นๆ