“มิ้ม” กลั้นหายใจใต้น้ำ “หมิว บูม บูม แคช” ทึ่ง!!! ทุ่มแสดงสุดตัวในเอ็มวี “ไม่อาจหยุดยั้ง” >>

ส่งเพลงเดี่ยว “ไม่อาจหยุดยั้ง”  ภายใต้ชายคา “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือโมโนกรุ๊ป  มาให้ฟังด้วยพลังเสียงสุดยอดแล้ว “หมิว-วริศรา อภิรักษ์เดชาชัย” จากวง BOOM BOOM CASH (บูม บูม แคช)   ลุยถ่ายเอ็มวีต่อทันที  โดยเป็นเรื่องราวประสบการณ์รักที่ผิดหวัง จาก 3 สาว 3 เรื่องราว ที่เกือบหลงผิดทำให้ชีวิตที่ประสบปัญหาอยู่ยิ่งเลวร้ายมากขึ้น

BOOM BOOM CASH (2)

วันนี้เลยจะพาไปดูเบื้องหลังการถ่ายทำเรื่องราวของ 1 สาวในเอ็มวี โดยมี  “มิ้ม-มาติกา โตส้ม” นักแสดงในสังกัดโมโนทาเลนท์ สตูดิโอ แสดง ซึ่งเป็นเรื่องราวของหญิงสาวที่เดินสู่ห้วงอารมณ์ความรักที่ไม่สมหวัง ทีมงานปักหลักถ่ายทำย่าน สน.ราษฎร์บูรณะ ตั้งแต่เช้าตรู่ เริ่มที่ฉากเด็ด เมื่อ  มิ้ม  ที่กำลังจะแต่งงาน แต่กลับพบความจริงว่าแฟนหนุ่มของตัวเองกำลังนอกใจโดยมีผู้หญิงอีกคน และถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย จนคิดที่จะฆ่าตัวตาย!!! ในฉากอ่างอาบน้ำ มิ้ม ในชุดนอนสีแดงสุดเซ็กซี่ แม้จะซักซ้อมอารมณ์ดราม่ามาตั้งแต่ที่บ้านก็ขอหลบมุมทำอารมณ์ก่อนถ่ายทำจริง ก่อนที่ มิ้ม จะลงอ่างแช่น้ำถ่ายทอดอารมณ์ดราม่าเจ้าน้ำตา ผลุบโผล่หลายรอบในอ่างอาบน้ำ ทำเอา มิ้ม ต้องกลั้นหายใจใต้น้ำอยู่นานสองนาน กว่าจะได้ซีนอารมณ์ที่สมบูรณ์ที่สุด

BOOM BOOM CASH (1)

หมิว บูม บูม แคช ที่ดูการถ่ายทำครั้งนี้เผยด้วยว่า “มาแอบดูสาวๆ นักแสดงของเรื่องเข้าฉากกันค่ะ โหดสุดคงเป็นเรื่องราวที่มิ้มแสดง รู้สึกทึ่งในอารมณ์การแสดงของมิ้มมากๆ  ค่ะ เพราะต้องกลั้นหายใจใต้น้ำอยู่เกือบชั่วโมงและหลายรอบมาก ขอบคุณนักแสดงและทีมงานทุกคนที่เต็มที่เพื่อให้เอ็มวีไม่อาจหยุดยั้งสมบูรณ์มากที่สุด หมิว อยากจะขอให้เพลงนี้ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ส่งความหมายดีๆ ให้กำลังใจกับทุกคนที่ผิดหวังกับความรักให้สู้ๆ กันต่อไป ไม่มีเขาเราก็อยู่ได้ค่ะ สามารถติดตามชมได้ที่ www.mthai.com และ www.youtube.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

BOOM BOOM CASH ปล่อยซิงเกิลใหม่สุดปัง! ชวนแฟนๆ ออกมา Party ให้หลุดโลกไปกับ ‘YOI’ ในเวอร์ชั่นไทย >>

ศิลปิน High Cloud Ent. ขนทัพบุกญี่ปุ่น! พร้อมขึ้นโชว์คอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE >>

BOOM BOOM CASH ฟาดกลับไซเบอร์บูลลี่ ใส่สุดทุกกระบวนท่าทางดนตรีในซิงเกิลล่าสุด “Cyberpunk”

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>

รายงานตัว!! “ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์” ศิลปินจาก “ละมุนแบนด์” ค่ายโมโนมิวสิค