“บอย ตรัย” ดึง “ชื่นใจ” ถ่ายทอดความน่ารัก ผ่าน “ดวงอาทิตย์” เพลงรักที่ทำให้คุณยิ้มตาม >>

เราเชื่อว่าแต่ละคนมีนิยามของความรักที่แตกต่างกันไป เช่นเดียวกันกับ “บอย ตรัย ภูมิรัตน” โดยขอหยิบเอามุมมองความรักมาเล่าในแบบของเขากับซิงเกิลล่าสุด “ดวงอาทิตย์” เพลงรักล่าสุดที่ขอเปรียบเปรยความรักเสมือนดวงอาทิตย์คอยส่องแสงให้เราในช่วงเวลาที่เรารู้สึกมืดมน ให้ความอบอุ่นเหมือนแสงแดดในยามเช้าที่ทำให้เรารู้สึกสดใส ซึ่งในเพลงนี้ยังได้เพื่อนรักอย่าง ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ มาช่วยในส่วนของพาร์ทดนตรี โดยเลือกใช้ไลน์กีต้าร์ที่ให้ความรู้สึกย้อนยุค ผสานไปกับเสียงของซินธีไซเซอร์ และกลองไฟฟ้า เมื่อนำมารวมกันจึงเกิดเป็นความกลมกล่อมทั้งท่วงทำนอง และเนื้อหาของเพลง ในส่วนของมิวสิวิดีโอเพลงนี้ได้ถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้ลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องชื่นใจ มาร่วมแสดงในมิวสิคฯ นี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีมาสคอตเจ้าหมียักษ์ ที่ทาง สไปร์ซซี่ดิสก์ จัดทำขึ้นเพื่อเป็นตัวแทนของ บอย ตรัย ซึ่งเจ้าหมียักษ์ จะปรากฎตัวในทุกมิวสิควิดีโอของอัลบั้ม “ขุนเขาแห่งหมี” ในส่วนของเนื้อเรื่องของมิวสิคฯ เล่าถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ของเจ้าหมียักษ์ กับเด็กหญิงคนหนึ่งที่เคยใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน แต่แล้วเมื่อเด็กหญิงได้เติบโตเป็นสาวเจ้าหมีก็ถูก ลืมเลือนไป ทำให้เจ้าหมียักษ์ออกตามหาเธอคนนั้นอีกครั้ง เมื่อทั้งคู่ได้พบเจอกันทำให้ความทรงจำดีดีย้อนกลับมาทำให้ทั้งหญิงสาว และเจ้าหมียักษ์มีความสุขอีกครั้ง ช่างเป็นเรื่องราวที่แสนอบอุ่นจริงๆ งานนี้ต้องลองไปฟังเจ้าของเพลงเล่าเพลง “ดวงอาทิตย์” กันว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจอะไรถึงได้แต่งเพลงออกมาได้น่ารักขาดนี้

BOYTRAI (5)

BOYTRAI (4)

BOYTRAI (1)

“สำหรับเพลงนี้ตอนที่ผมได้เขียนขึ้นมาจากความรู้สึกส่วนตัวกับมุมมองความรัก ที่ผมนำเอาไปเปรียบเทียบเหมือนดวงอาทิตย์ ที่คอยเติมเต็มพลังใจให้กับเราได้มีพลังที่จะก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ไปได้เลยหยิบเอามาเขียนเป็นเพลงนี้ครับ ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้พระเอกของเรื่องจะเป็นหมีครับ ส่วนทำไมถึงเลือกนำหมีมาเป็นพระเอกของเรื่องสืบเนื่องมาจากชื่ออัลบั้ม “ขุนเขาแห่งหมี” ประกอบกับเคยมีคนเคยทักบ่อยๆ ว่าผมเหมือนหมีเลยนำเอาคาแรคเตอร์นี้มาใส่ในมิวสิควิดีโอนี้ซะเลย (หัวเราะ) แต่เหตุผลจริงๆ ที่เลือกนำหมีมาเป็นตัวเล่าเรื่องก็เพราะคาแรคเตอร์ที่ทั้งจริงจัง ดุดัน และในทางกลับกันก็มีความน่ารักอยู่ในตัวเองด้วยจึงเลือกนำมาใช้ครับ โดยเรายังได้น้องจูน จูน พัชชา พูนพิริยะ มารับบทนางเอก (ตอนโต) ให้เรา และในมิวสิคฯ จะมีการพูดถึงพาร์ทตอนยังเป็นเด็กด้วยทางทีมงานเลยอยากให้ ชื่นใจ (ลูกสาว) มาเล่นบทนี้ด้วยครับ สุดท้ายอยากจะขอฝากให้ทุกคนได้ลองฟังเพลง “ดวงอาทิตย์” ด้วยครับ สามารถฟังได้ทุกเพศทุกวัยไม่จำกัดว่าคุณจะมีความรักในรูปแบบไหนเมื่อได้ฟังก็จะรู้สึกถึงความอิ่มเอมหัวใจไปกับความสุขที่เกิดขึ้นจากคำว่า รัก ครับ

BOYTRAI (2)

BOYTRAI (3)

เป็นอีกหนึ่งเพลงที่เหมาะมากๆ ที่จะนั่งกุมมือคนรัก และฟังไปพร้อมกัน ซึ่งเรารับรองเลยว่าคุณจะต้องมีความสุขไปกับเพลงนี้อย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากได้เพลง “ดวงอาทิตย์” รวมไปถึงเพลงอื่นๆ ของ “บอย ตรัย ภูมิรัตน” สามารถกดมาได้ที่ *491544 42 หรือทาง iTunes ได้ตลอด24 ชั่วโมง รวมไปถึงติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.spicydisc.com หรือ www.facebook.com/spicydisc.fanpage และทาง LINE OFFICAIL ของ SPICY DISC

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ” ส่งซิงเกิลใหม่ ผ่านความรู้สึกอยากเป็น “คนโปรด” สำหรับเธอ! >>

“จนวินาทีสุดท้าย” การเวลา และความรัก กับการเดินทางจาก “ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ” >>

“สไปร์ซซี่ดิสก์” ผุดไอเดียค่ายใหม่ “สไปร์ซซี่ดิสก์ไลท์” ค่ายเพลงบรรเลง ที่จะทำให้สีสันในการฟังเพลงเปลี่ยนไป

“สไปร์ซซี่ดิสก์” ชวนแฟนๆ ร่วมปลดปล่อยความสนุก ไปกับ 6 ศิลปินกับ “SPICY UNIVERSE ”

สไปร์ซซี่ดิสก์ ส่งสุขท้ายปีด้วย 3 ศิลปินที่จะทำให้ทุกคนยิ้มตาม >>