25hours กลับมาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “ฟ้าเป็นใจ” หลังหยุดรับงานเกือบปี ดึง อ๊อฟ บิ๊กแอส ร่วมงาน >>

หยุดรับงานไปเกือบปีเพื่อลุยทำอัลบั้มใหม่โดยเฉพาะ และก็ถึงเวลาที่ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้ม Night in Heaven ที่มีชื่อว่า “ฟ้าเป็นใจ”จาก 5 หนุ่ม แหลม , จ็อบ , ปู๋ , โฟร์ และ บัง วง25hours ค่ายจีนี่เรคคอร์ดส จะได้ออกสู่สายตาชาวโลกแล้วในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ เพลงที่บ่งบอกทิศทางของอัลบั้มใหม่ได้เป็นอย่างดีว่าพวกเค้ากลับมาพร้อมกับความมืด ทั้งเรื่องของซาวด์ดนตรีที่เข้มขึ้นและเนื้อหาที่ให้กำลังใจตัวเอง แต่ยังไม่วายใส่ความซุกซนแบบฉบับของ 25hours ลงไปด้วย แถมยังชวน พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส มา โปรดิวซ์อัลบั้มนี้ให้ ส่วนมิวสิกวิดิโอก็ยังเล่นกันเองด้วย

25hours (1)

แหลม เล่าว่า “เล่นเองซิครับ โอ้โห หลุดขำกันกระจาย ผมนี่ทึ่งเลย ดาราเค้าทำกันได้ยังไง 555 สำหรับเพลง “ฟ้าเป็นใจ” ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ของพวกเรานะครับ พวกเราหยุดรับงานไป 8 เดือนได้ครับ ทำครบทั้งอัลบั้มเรียบร้อย แต่เลือกเพลงนี้ออกมาเป็นซิงเกิ้ลแรก เพราะรู้สึกว่าเพลงนี้จะทำให้ทุกคนเข้าใจทิศทางอัลบั้มใหม่ของพวกเรา เราย้อนกลับไป back to basic เลยครับ ชุดที่แล้วใช้เสียงสังเคราะห์เยอะ แต่อัลบั้มนี้เน้นเล่นสด แล้วเราได้ พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับอัลบั้มชุดนี้ พี่เค้าก็ถนัดเล่นสดอยู่แล้วด้วย เพลงนี้ผมเขียนทำนองแล้วเราก็มาช่วยเรียบเรียงกัน ความตั้งใจคืออยากให้อัลบั้มนี้มันดูเข้มๆขมๆขึ้นหน่อย ไม่ทำอะไรใสๆแล้ว เขิน! แต่ในความเข้ม เราไม่ได้นิ่งมากขนาดนั้น ก็ยังมีความเป็น 25hours ยังซนๆอยู่ ซาวน์มีความวินเทจ ย้อนยุคด้วย เราส่งเพลงไปมิกซ์กับ Michael Brauer มือมิกซ์ท็อป5ของโลก ที่เคยมิกซ์ให้ Coldplay และ John Mayer แล้วก็มาสเตอริ่งกับ Joe Laporta เรียกว่าขายบ้านขายรถเลยครับ พวกเราตื่นเต้นที่จะได้ลองสิ่งใหม่ๆกับคนใหม่ๆตลอด

25hours (2)

“ฟ้าเป็นใจ” แต่ในเนื้อเพลงจริงๆมันไม่ได้ฟ้าเป็นใจนะครับ ผมเขียนจากประสบการณ์ตัวเอง คิดไปถึงตอนเด็กว่าเราเดินมาถึงทุกวันนี้ได้ยังไง อาจจะเป็นสิ่งกระตุ้นให้คนฟังก็ได้ว่าถ้ามีความฝัน อาจจะมีคนไม่เชื่อในความฝันของคุณ มาว่าคุณเพ้อฝัน แต่เราต้องพิสูจน์ว่าคุณทำได้ ต้องลองทำก่อน อย่ารอให้ฟ้าเป็นใจ สำหรับมิวสิกวิดิโอ เราได้ทำงานกับพี่เปเล่ คริสโตเฟอร์ วอชิงตัน มากำกับให้ เราสร้างสถานการณ์ของคนที่ต่อสู้กับภาวะของคนติดโซเชี่ยล ผมมองว่า บางทีการที่เราใช้สื่อโซเชี่ยลมากเกินไป เราอาจจะท่องโลกได้กว้างขึ้น แต่เราไม่ได้ไปเห็นมัน โลกจริงๆมันอยู่ข้างนอก ถ้าคุณติดอยู่กับตรงนี้ มันก็เหมือนคุณอยู่ในกรอบ เราอยากชวนทุกคนออกไปใช้ชีวิตดีกว่า ผมต้องเล่นเป็นคนคนนั้น ต้องทำเหมือนคนเบลอๆมึนๆ เหมือนเราโดนครอบงำ แต่เพื่อนๆมาคอยปั่นป่วน แกล้งผม ผมก็หลุดขำไปอ่ะ ต้องตบหน้าตัวเอง ไม่ให้ขำครับ ก็อยากบอกทุกคนว่า 25hours กลับมาแล้ว ลองฟัง “ฟ้าเป็นใจ” แบบไม่เป็นใจ หวังว่าจะให้ความสุข ความหวัง หรือกระตุ้นให้ทุกคนเกิดพลังในการใช้ชีวิตต่อไปได้ครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จบสวย.. 25hours เผยเหตุแยกทาง >>

ต่อความแรงโปรเจกต์ My Hero ปล่อยซิงเกิ้ลสอง “นับ 1 ถึง 100”“เสือ ธนพล” เปิดใจฟีเจอริ่งครั้งแรกในชีวิตกับวง “25hours”>>

แหลม #25hours โชว์อาร์ต สาดความเพ้อฝันในเอ็มวี “หลับนิรันดร์” >>

“ออฟ บิ๊กแอส” ขึ้นแท่นป๋าดัน รุกโปรเจกต์ “genie New Folder” ส่งน้องใหม่ 6 สไตล์พิสูจน์ฝีมือ >>

ครั้งแรก! “จีน-กษิดิศ” รับบทดราม่าบาดลึกถึงใจ… ผ่านโปรเจคหนังสั้นร่วมกับ “เอส คมกฤษ x 25Hours” ในเพลง “ขออภัย” >>