“ปั้นจั่น” ย้ำ! ในหนังฟิน จิกหมอน ชวนดู “คนขับรถ” พร้อมกัน 29 มิ.ย. นี้ >>

หลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง คนขับรถ (DRIVER) แฟนคลับพระเอกอย่าง “ปั้นจั่น” ฮือฮาว่าจะอีโรติกแค่ไหน ปั้นจั่นเผยว่า “หลังจากปล่อยตัวอย่างไปวันเดียว มีคนโทรมาถามเยอะมากเลยว่าหนังเป็นแนวไหน จะอีโรติกมากมั้ย ผมบอกได้คำเดียวว่าสปอยล์มากไม่ได้เพราะเรื่องนี้มันมีพลิกล็อค มีทวิสต์แบบคนดูเดากันสนุกแน่นอน อีโรติกเป็นแค่ส่วนหนึ่ง แต่อยากให้รอชมบทบาทการแสดงมากกว่า เพราะบทแบบนี้น่าจะเป็นครั้งแรกและไม่น่าจะรับเล่นอะไรแบบนี้บ่อยๆ ขอบอกว่าในตัวหนังแซ่บกว่าตัวอย่างอีกครับ” เช่นเดียวกับ “ศิตา” นางเอกของเรื่อง ที่เผยว่า “เล่นหนังเรื่องแรกก็เจองานยากเลยค่ะ ต้องเล่นหลายอารมณ์มาก ที่สำคัญคือต้องเล่นเลิฟซีนหรือบางฉากที่เสื้อผ้าค่อนข้างโป๊ แต่ได้ขอผู้กำกับไปแล้วว่าอยากให้ตัดต่อช่วย ไม่อยากให้เรื่องแรกออกมาแรงจนเกินไป ไม่อยากให้กระทบกับภาพในงานละครหรืออื่นๆในอนาคตค่ะ ดีใจที่ผู้กำกับเชื่อว่าเราสามารถเล่นได้ก็เลยทำเต็มที่ค่ะ”  สำหรับ “ภูริ” คุณพ่อมือใหม่ย้ำไม่มีปัญหากับภรรยาแน่นอน… “ก่อนรับงานได้ปรึกษาครอบครัวแล้วครับ ก่อนถ่ายทำก็ได้คุยกับผู้กำกับชัดเจนว่าเล่นเลิฟซีนได้มากน้อยแค่ไหน ไม่อยากให้มองว่าใช้ความแรงมาขายผลงาน อยากให้ดูการแสดงและภาพรวมของหนังมากกว่า แต่ก็คงไม่กล้านั่งดูกับภรรยานะครับ (หัวเราะ)”

DRIVER (15)

ภาพยนตร์ “คนขับรถ” เล่าเรื่องราวของ เกด (ศิตา) ผู้หญิงสวยและแสนดีคนหนึ่งที่ เต้ (ภูริ) สามีของเธอหายตัวไปแบบติดต่อไม่ได้หลังจากทริปดูงานที่เกาหลี เกดร้อนใจจึงปรึกษาเพื่อนที่เป็นตำรวจให้ช่วยสืบดูแต่ได้รับคำแนะนำให้รอดูอีกสองสามวัน เกดรอไม่ไหวจึงขอให้ แมค (ปั้นจั่น) คนขับรถของเต้พาเธอไปสืบดูที่ออฟฟิสจนเจอบิลค่าไฟบ้านหลังที่เธอไม่เคยรู้จัก เกดขอให้แมคขับรถพาเธอไปตามหาบ้านหลังนั้นหวังว่าจะเจอสามีสุดที่รัก แต่สิ่งที่เธอค้นพบกลับเป็นเบาะแสสู่ความลับที่เจ็บปวดที่ทำให้เธอไม่สามารถไว้ใจใครได้อีกตลอดไป

DRIVER (4)

“คนขับรถ (DRIVER)” เป็นภาพยนตร์แนวดราม่าที่มีความเป็นอีโรติกและทริลเล่อร์ผสมอยู่ นำแสดงโดย ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย, ภูริ หิรัญพฤกษ์, ปฏิพล นาคะประเสริฐกุล และนางเอกใหม่ประเดิมผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก ศิตา ชุติภาวรกานต์ เขียนและกำกับโดย ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์ อำนวยการสร้างโดย ปฐมกฤษณ์ สุดสระ เข้าโรงฉายพร้อมกันทั่วประเทศ 29 มิถุนายน 2560 ติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook :  driverthemovie

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

“ภูริ” ร่วมเช็ค-อิน #TheArtofThaiFest by Vitamilk แลนด์มาร์คท่องเที่ยวใหม่ ใจกลางซอยนานา – เยาวราช >>

ปั้นจั่น-ปรมะ ร่วมงานงานประกาศผลรางวัล “Café Amazon Greenscape Photo Contest” >>

ช่อง 3 ส่งต่อละครน้ำดี “ซีรี่ส์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก” ยกทัพนักแสดง ทั้ง 5 เรื่อง ร่วมกิจกรรม “ชมละคร ตอนแรก สุด Exclusive” >>

ปั้นจั่น-ปรมะ แท็คทีม ก็อต-จิรายุ โชว์ลีลาฟุตซอลกับโค้ชบาร์ซ่า สร้างแรงบันดาลใจเด็กไทยเติบโตสู่ความสำเร็จด้วยกีฬา >>