เตรียมฮาไส้ติ่งแตก!! “โอ๊ต ปราโมทย์” จัดเต็มท้าชน “ป๊อป ปองกูล” ฟาดฟัน ปลดล็อคความฮา กลางสยาม!!! ใน CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN MUSIC FESTIVAL “LIVE IN SIAM” >>

เป็นเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ สำหรับ CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN  MUSIC  FESTIVAL “LIVE IN SIAM” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ เออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล ไลฟ์อินสยาม)  ชวนแฟนๆ ใช้ชีวิตอยู่ใจกลางสยาม ท่ามกลางดนตรีสด   เดินร้องยืนเต้นทุกกิจกรรม ใกล้ชิดกับเหล่าศิลปินหลากหลายทุกค่าย   “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่บีอีซี-เทโร มิวสิคสมอลล์รูมสไปร์ซซี่ ดิสก์ไอแอมมิวสิคมูฟวอท เดอะ ดัก,เลิฟอีส และค่ายอิสระ” ทุกแนว รวมกว่า 50 ศิลปิน  ซึ่งจะจัดขึ้น  ในวันเสาร์ 15 กรกฏาคม 2560   Paragon hall 13 , Parc Paragon, Siam Center ( Atrium 2 ) , Siam Discovery plaza และอีกหนึ่งความพิเศษของมหกรรมดนตรีครั้งนี้ ที่แฟนๆ รอคอยกับการรวมตัวศิลปิน มาร่วมฟีเจอริ่ง มากที่สุดถึง 8 คู่ 5 เวที !! นำโดย คู่ไฮไลท์ที่รับรองว่าหาดูที่ไหนไม่ได้ เมื่อความต่างอย่างสุดขั้วของสาวน้อยร้อยล้านวิว “พลอยชมพู” จะมาจัดเต็มชนเพลงร็อกกับ “โลโมโซนิค” อะไรจะเกิดขึ้น!! ด้านสาวๆเตรียมกรี๊ดกันให้สลบเมื่อความละมุนทางดนตรีอย่าง “อะตอม ชนกันต์” ขอเทียบชั้นรุ่นพี่ฟีเจอริ่งกับ “ตู่ ภพธรพร้อมจัดเต็มซิกแพคแบบแน่นๆจนเวทีต้องลุกเป็นไฟเมื่อ 2 หนุ่มสุดฮอตอย่าง“แกงส้ม”และ “ฮั่น” จะมาโชว์สเต็บเท้าไฟ และพบกับโชว์สุดจี๊ดของ “จีน กษิดิศท้าชนกับวง “สมเกียรติ” ส่วนใครที่เป็นแฟนเพลงของ “แสตมป์” และ “เดอะ พาร์กินสัน” รอชมโชว์พิเศษที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากบอกว่าสนุกแน่นอน! เจ้าพ่ออินดี้อย่างวง “อพาร์ตเมนต์คุณป้า” ชวน “ฮิวโก้” มาโชว์พิเศษในงานนี้ด้วย และเมื่อ 2 วงดนตรีต่างสไตล์ เจ็ทเซ็ตเตอร์และวง มายด์มาโชว์ด้วยกันจะมันส์ขนาดไหนต้องไปพิสูจน์ ปิดท้ายสองหนุ่มอารมณ์ดี “ป๊อป ปองกูล” และเจ้าพ่อมุขระดับพรีเมี่ยม “โอ๊ต ปราโมทย์” กล่าวว่า สำหรับแฟนๆทุกคนที่จะมางานเออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล ก็บอกเลยนะครับว่าเป็นครั้งแรกที่ผมกับป๊อบ ปองกูล จะได้มีโอกาสฟาดฟันกันอย่างจริงๆจังๆเป็นโชว์ที่น่าจะเหมือนสงครามยุทธหัตถี ที่จะเกิดขึ้นกลางสยามซึ่งเป็นแหล่งรวมวัยรุ่น ถ้าใครพลาดในครั้งนี้ก็ไม่รู้จะได้มีโอกาสที่ผม และป๊อบจะได้ฟาดฟันหรือว่าด่าทอกันอีกเมื่อไหร่นะครับ  เราจะพยายามจะปลดล็อคในเขตสยาม ในเรื่องของความหยาบคาย เราจะเป็นคู่แรกทีจะแตะจุดที่จะปลดแอกสิ่งเหล่านี้ ใครมีบัตรในมือให้รีบกำไว้ให้แน่น ส่วนใครที่ยังไม่ซื้อก็รีบซื้อด่วนนะครับ โอกาสแบบนี้ไม่ได้หาดูกันง่ายๆ เจอกัน 15 กค.นี้

URBAN2017_posterA2_KEYART03psd

รู้แบบนี้ รีบเข้ามากด Like เป็นแฟนเพจ www.facebook.com/Urbanmusicfestivalthailand เพื่อจะได้ไม่พลาดและอัพเดททุกความเคลื่อนไหวต่างๆของงาน CHANG MUSIC CONNECTION PRESENTS URBAN  MUSIC  FESTIVAL “LIVE IN SIAM” (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ เออแบ็น มิวสิค เฟสติวัล ไลฟ์อินสยาม) แล้วคอยติดตามกิจกรรมอื่นๆในงาน งานนี้ไม่ได้มีแค่เพลงแน่นอน!  เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ www.allticketthailand.com หรือเคาน์เตอร์เซอวิสในร้าน 7Eleveทุกสาขาราคา: 799 บาทสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :  www.facebook.com/Urbanmusicfestivalthailand

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต-ปราโมทย์” เยือนรายการ “Late Night Game” พร้อมเปิดเรื่องสุดพีค เกิดวันเดียวกับ “นิวคาสเซิล” ทีมรัก >>

ใส่สบงแล้วทรงพลัง!!! “โอ๊ต ปราโมทย์” จัดเต็มเล่นเองทุกฉาก เผยรับ “อาตมาฟ้าผ่า” เพราะ “ป๊อบ ปองกูล” >>

สี่จตุรเทพสายฮาคืนสังเวียน ‘อ๊อฟ-ป๊อบ-ว่าน-โอ๊ต’ ส่งสารถึงแฟนๆเตรียมฟิตกล้ามท้อง พร้อมรับมือความฮา ในคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive สู้ตายเราต้องรอด” แบบจัดเต็ม!! >>

ศึก “ตัน Fight ตัน Variety Concert” จบไปแบบกรามแทบค้าง “ป๊อบ-โอ๊ต” สร้างเซอร์ไพรส์ทุกนาทีตั้งแต่ต้นจนจบ!! >>

เตรียมพร้อมยกระดับความฮาขั้นสูงสุด กับคอนเสิร์ต “4 แยกปากหวาน ตอน I will survive #สู้ตายเราต้องรอด” จาก 4 สหายสายฮาครบทีม “อ๊อฟ – ป๊อป – ว่าน – โอ๊ต” >>