‘เมย์ พิชญ์นาฏ’ ชวนร่วมงานมหกรรมอาหารครั้งยิ่งใหญ่ Amazing Thai Taste Festival วันที่ 8-11 มิถุนายน นี้ >>

แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับงานมหกรรมอาหาร Amazing Thai Taste Festival ที่ททท. ร่วมกับ กทม. และพันธมิตรเครือข่ายประชารัฐกว่า 45 หน่วยงาน เพื่อตอบสนองนโยบายรัฐบาลในการนำอาหารไทย ผลไม้ไทย และข้าวไทย เป็นอีกหนึ่งสินค้าทางการท่องเที่ยวเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกเข้าร่วมงาน ณ ห้องโถงอาคารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ผ่านมา

Post Release Amazing Thai Taste Ent (5)

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการแถลงข่าว พร้อมทั้งนายกลินท์ สารสิน ประธานกรรมการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย โดยไฮไลท์ในงานยังได้ดาราสาวสวยมากความสามารถอย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากรและเชฟอาร์ต ศุภมงคล ศุภพิพัฒน์ เข้าร่วมพูดคุยและเชิญชวนแฟนๆขาช้อปขาชิมให้เข้าร่วมงานมหกรรมอาหาร Amazing Thai Taste Festival ในครั้งนี้อีกด้วย

Post Release Amazing Thai Taste Ent (1)

โดยเมย์ พิชญ์นาฏกล่าวว่า ดีใจมากที่ทาง ททท. จัดงานมหรกกรมอาหาร Amazing Thai Taste Festival ครั้งนี้ขึ้นมา อยากจะขอเชิญชวนทุกท่านให้มางานนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 มิถุนายน นี้ ณ ลานกิจกรรม รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิ้งค์ (สถานีมักกะสัน) เรียกได้ว่าเป็นงานที่มีอาหารมากมาย อะไรเด็ดอะไรดังจะมารวมกันอยู่ภายในงานนี้ ซึ่งจะแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ เช่น ซุ้มดารา หรือจะโซน Local Food ที่รวบรวมอาหารท้องถิ่นจากทุกภูมิภาคทั่วไทย โซนStreet Food ร้านเด่น ร้านดังริมทางเสน่ห์ของกรุงเทพฯ  ฉะนั้นในงานนี้เราสามารถช้อปได้เลยว่าเราจะเลือกทานอะไร แถมเรายังจะได้รู้จักร้านใหม่ๆ ที่เราไม่รู้จักซึ่งถือว่าเป็นงานที่ดีมาก ฉะนั้นห้ามพลาดเลยค่ะ หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย หรือ www.tourismthailand.org และ www.amazingthaitaste.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อายลิ้งค์ วิชั่น” แถลงคว้าลิขสิทธิ์แว่นตา GIVENCHY เจ้าเดียวในไทย นักแสดงสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ร่วมสัมผัสความหรูหราคอลเลคชั่นแรก SPRING 22 >>

เมย์-พิชญ์นาฏ ร่วมเดินแบบชุดแต่งงาน ในงาน SABUYWEDDING FESTIVAL 2020 >>

#DEOdoreSweatParty ฟินห้างแตก! เมย์พิชญ์ฯ อวดผิวสวย พร้อมควง 2 หนุ่ม เซ้นต์-มีน พิสูจน์ความหอม เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น เดโอดอเร่ >>

พบ “เมย์ – พิชญ์นาฏ” ในงาน “R U Lady to #Change >>

5 ดาราสุดฮิพ!! แชร์ 5 วิธีเตรียมตัวไปมันส์!! กับคอนเสิร์ต EDM >>