“ไทเกอร์ เจเค” (Tiger JK) แสดงความต้องการว่าเขาอยากร่วมงานกับ “ยูบิน” (Yubin) วง “Wonder Girls” และเลือก “แทยัง” (Taeyang) วง Big Bang ให้ทำงานร่วมกับภรรยาของเขา

ตำนานแห่งฮิพฮอพ ไทเกอร์ เจเค เลือก ยูบิน สมาชิกวง Wonder Girls เป็นศิลปินที่เขาอยากจะร่วมงานด้วย ระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการ vol. TEN ซึ่งออกอากาศในวันที่ 18 มิถุนายน นักร้องฮิพฮอพ ไทเกอร์ เจเค ได้เลือกแรปเปอร์สาว ยูบิน จากวง Wonder Girls เป็นคนที่เขาอยากจะร่วมงานด้วย โดยเขาอธิบายว่า “ถ้าผมได้ร่วมงานกับยูบิน ผมเชื่อว่าพวกเราสามารถสร้างความน่าตื่นเต้นให้กับงานที่เราร่วมกันทำได้”


ในขณะเดียวกันเขาก็ได้เลือกนักร้องหนุ่ม แทยัง สมาชิกจากวง Big Bang เป็นคนที่เหมาะสมที่สุด ที่จะร่วมทำงานกับภรรยาของเขา ยุน มิเร (Yoon Mi Rae)
พิธีกร ยู ยังซอก (Yoo Young Suk) จึงกล่าวว่า “ผมคิดว่าไทเกอร์ เจเค เป็นนักจับคู่ที่ดีมากเลย ผมคิดว่า ยุน มิเร และ แทยัง น่าจะเป็นผู้ร่วมงานที่ดีต่อกันและกัน”
การออกอากาศตอนดังกล่าวของรายการ vol. TEN ในสัปดาห์นี้ เป็นตอนที่ 2 ที่ต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว ในตอนพิเศษ hip

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับกรี๊ด !! 6 หนุ่ม The Untamed Boy ร่วมงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้ง THE UNTAMED BOYS 2020 FAN MEETING IN BANGKOK >>

เอสเอฟไนน์ เตรียมเปิดจักรวาลต้อนรับ ‘ไทยแฟนตาซี’ 2019 เอสเอฟไนน์ ไลฟ์ แฟนตาซี #2 ยูนิเซิร์ส อิน แบงคอก 8 ธันวาคมนี้!!! >>

แทยัง โชว์การแสดงไร้ที่ติ จัดเต็มความสนุกในเวิลด์ทัวร์ #TAEYANG 2017 WORLD TOUR IN BANGKOK >>

#TAEYANG ส่งคลิปอ้อนแฟนไทย ชวนมาเจอกันให้ได้ในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ 30 กันยายนนี้

#TAEYANG นักร้องเสียงหลักแห่งวง #BIGBANG กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง พร้อมเวิลด์ทัวร์ครั้งสำคัญ TAEYANG 2017 WORLD TOUR「WHITE NIGHT」in Bangkok วันเสาร์ที่ 30 กันยายนนี้