“แนป อะ ลีน” ส่งเพลงเศร้าเรียกน้ำตากับ “หยุดเลยอย่าร้อง” อีกด้านของคนบอกเลิก ที่เจ็บไม่แพ้กัน >>

ตอกย้ำความเศร้ากันอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับวง Nap a Lean (แนป อะ ลีน) หลังจากปล่อย ไม่คิดถึงเลย ออกมาได้โดนใจคนมีอดีตกันทั่วบ้านทั่วเมือง มาครั้งนี้ทั้ง 4 หนุ่ม โต้ –  ธนพล ทองสวัสดิ์ (ร้องนำ), ฮั้ว – พิสิฐ สมบัติพินพง (กีต้าร์), บาส – ปณิธิ สุขสายชล (เบส) และดอน – นภัสรพี ยาอินทร์ (กลอง) ขอถ่ายทอดเรื่องราวในมุมของคนที่บอกเลิก กับเพลง “หยุดเลยอย่าร้อง” ซึ่งมักจะถูกตัดสินว่าเป็นคน “ผิด” แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้วพวกเขาเหล่านั้นก็เจ็บ และเสียใจไม่แพ้กันที่ต้องเลือกจบความสัมพันธ์ทั้งที่ยังรัก เพราะรู้ว่าท้ายที่สุดความสัมพันธ์นี้ต้องจบลง เขาจึงขอเก็บเรื่องราวดีดีไว้เป็นความทรงจำดีกว่าต้องจบลงด้วยความบาดหมาง นั่นคือเนื้อหาของเพลงนี้ในส่วนของพาร์ทดนตรี แนป อะ ลีน ยังคงลงมือทำเองในทุกขั้นตอนอีกทั้งพวกเขายังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์กันเองอีกด้วย โดยพวกเขาได้ดีไซน์ให้ออกมาเป็นแนว อินดี้ – ป็อบ ผสานกับไลน์เบส และพาร์ทริทึ่มแบบ อาร์ แอนด์ บี พร้อมเติมรสชาติด้วยกีต้าร์โซโล่มาผสมกันอย่างลงตัวทำให้เพลงนี้กลมกล่อมยิ่งขึ้น งานนี้ โต้ ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจในการเขียนเพลงนี้ พร้อมเล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิควิดีโอไว้ว่า

DON'T CRY COVER-01

 “สำหรับเพลง “หยุดเลยอย่าร้อง” ผมแต่งขึ้นจากประสบการณ์ของตัวเองเมื่อนานมาแล้ว โดยเป็นมุมมองของผู้เลือกที่จะบอกเลิก แต่เมื่อเลือกที่จะบอกเลิกใช่ว่าจะไม่เจ็บ แต่ถ้าวันหนึ่งความสัมพันธ์ที่เคยดีกลับกกลายเป็นทำให้เราเจ็บก็ควรที่จะปล่อยมันไปดีกว่ายื้อให้กลายเป็นความเกลียด เลยอยากลองเอามานำเสนอให้ได้ฟังกันครับ ส่วนของมิวสิควิดีโอทางผู้กำกับ พี่หมิง อภิวัฒน์ สุภธีระพงษ์ ได้วางไลน์เรื่องของมิวสิควิดีโอเพลงโดยเล่าถึงคู่รักคู่หนึ่งหลังจากเลิกรากันไป ฝ่ายชายก็ยังคงคิดถึงช่วงเวลาดีดีที่เคยมีร่วมกันผ่าน VR คือการจำลองสภาพแวดล้อมเสมือนจริงมาใช้ในถ่ายทำ ซึ่งเป็นอะไรที่แปลกใหม่ และแตกต่างจากมิวสิควิดีโอที่แนป อะ ลีน เคยถ่ายมาทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นอยากให้ทุกคนได้ชมครับ สุดท้ายขอฝากเพลง “หยุดเลยอย่าร้อง” ไว้ด้วยนะครับพวกเราเชื่อว่าน่าจะโดนใจใครหลายๆ คนไม่มากก็น้อยครับ”

GROUP-1370

GROUP-1278

BHS

งานนี้ใครที่เพิ่งอกหักมาไม่แนะนำให้นั่งฟังเพลง “หยุดเลยอย่าร้อง” เพียงลำพัง อย่าลืมชวนเพื่อนมานั่งฟังด้วยจะได้มีเพื่อนร่วมแชร์ความรู้สึกไปด้วยกัน ส่วนใครที่อยากจะติดตามความเคลื่อนไหวของ Nap a lean (แนป อะ ลีน) สามารถติดตามได้ที่  www.facebook.com/napalean หรือดาวน์โหลดเพลงของพวกเขาได้ทาง itunes และทางดิจิตอลดาวน์โหลดเพียงกด *491544 39

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“NAP A LEAN ชวน Purplecat” จัดเต็ม “SPICYDISC CONCERT” ปิดฉากความสนุกไปอย่างสวยงาม >>

“แนป อะ ลีน” ส่งเพลงใหม่ “ไอ เลิฟ ยู” คำง่ายๆ…แต่แทนทุกความรู้สึก >>

“แนป อะ ลีน – พี.เอ็น.วี – ซี” ปล่อยของทำเพลงประกอบซี่รีย์ “Y Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต” ที่จะทำให้ทุกคนได้ฟิน !!

“ใจดื้อ” นิยามความเศร้าของคนรั้น!!ที่ยอมเจ็บแต่ไม่เลิกรัก เพลงใหม่ จาก “แนป อะ ลีน” >>

แจ้งเลื่อนการจัดงาน “NAP A LEAN CRY เหงา คอนเสิร์ต” >>