สวย เก่ง ครบเครื่อง!!! เกรซ-กาญจน์เกล้า โชว์พลังเสียงขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ ในดวงใจ นิรันดร์ (Still on my mind) ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมี ชุด “ปฐมบทแห่งรัชกาลที่ ๑๐”

นาทีนี้คงต้องยกฉายาสวย เก่ง ครบเครื่องให้กับสาวผิวโอโม่ เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า เพราะไม่ได้มีดีแค่ความสามารถทางด้านการแสดงเท่านั้น แต่เรื่องการร้องเพลงก็นับว่าร้องได้ดีราวกับนักร้องมืออาชีพเลยทีเดียว ล่าสุดขอคว้าไมค์โชว์พลังเสียงสุดไพเราะร่วมกับวงดนตรีแชมเบอร์ “ไพเราะจับจิต” ขับร้องบทเพลงพระราชนิพนธ์ ในดวงใจนิรันดร์ (Still on my mind)ในงานแถลงข่าว “ธนาคารออมสิน ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมี ชุด ปฐมบทแห่งรัชกาลที่ ๑๐” ทำเอาแขกผู้มีเกียรติที่อยู่ในงานต่างพากันซาบซึ้งและประทับใจในเสียงร้องอันแสนไพเราะของสาวเกรซ  หลังจากที่ได้รับชมภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมีชุด “ปฐมบทแห่งรัชกาลที่๑๐” อย่างยิ่งใหญ่ผ่านโรงภาพยนตร์สยามภาวลัยแล้ว เกรซ-กาญจน์เกล้า ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า “รู้สึกซาบซึ้งและปลื้มใจในพระบารมีของพระองค์ท่านมากได้เห็นพระบรมฉายาลักษณ์และพระจริยวัตรอันงดงามของพระองค์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ยิ่งทำให้เกรซรู้สึกสำนึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ที่พระองค์ทรงทำเพื่อประชาชนชาวไทย และภูมิใจมากที่เกิดมาเป็นคนไทยค่ะ”

grace (1)

สุดท้าย เกรซ-กาญจน์เกล้า ยังฝากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมถวายความจงรักภักดีพร้อมเปล่งเสียง ทรงพระเจริญให้ดังกึกก้องพร้อมกันผ่านภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมีชุด “ปฐมบทแห่งรัชกาลที่ ๑๐” ผ่านโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทั่วประเทศ… แหม ทั้งสวย ทั้งเก่งรอบด้านขนาดนี้ ถึงว่าหนุ่มข้างกายคนสนิทถึงได้ทั้งรักทั้งหวง ว่าแต่น่ารักอย่างนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮกันค๊า

grace (4)

ที่มา:  เมเจอร์ ซีนีแอด
บันทึกภาพ:  เมเจอร์ ซีนีแอด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดราม่าจับใจ! “เกรซ-ไม้” กระบอกเสียงคนจน ขายศักดิ์ศรีบีบน้ำตา “หลังคาใบบัว” จี้ใจสังคมไทย >>

“กดไลค์ย้อน” อาการแสบร้อนกลางอก เพราะเขาไม่กดไลค์กลับ จาก “เกรซ กาญจน์เกล้า” >>

เกรซ-กาญจน์เกล้า และ ฟิล์ม-ธนภัทร ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ‘Belotero Revive’ >>

เกรซ-มาริโอ้-แจ็ค ร่วมงาน THE GREATEST CAVIAR HOUSEWARMING OPENHOUSE เปิดตัวยิ่งใหญ่ Caviar 6 คอลเล็กชันใหม่ล่าสุด >>

“เกรซ กาญจน์เกล้า” สับต่อไม่รอให้ใจช้ำ… ส่งเพลง “Hurtเรท” ย้ำความเป็นตัวแม่จะแคร์เพื่อ ! >>