สยามเซ็นเตอร์ คว้าแบรนด์สุดฮอตจากเกาหลี ร้าน “ALAND” ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย ณ ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ไม่หยุดนิ่งในการเป็นผู้นำแฟชั่น ล่าสุดเอาใจแฟชั่นนิสต้าสไตล์เกาหลี เปิดร้าน “ALAND” ไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) ครั้งแรกในประเทศไทยที่คัดสรรสินค้าจากดีไซเนอร์ชื่อดังที่ร่วมโชว์ใน Seoul Fashion Week ไปจนถึงดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ในเกาหลี อัดแน่นด้วยสินค้าแฟชั่นครบรสชาติหลากหลายไลฟ์สไตล์ตั้งแต่เสื้อผ้าแฟชั่น, แอคเซสเซอรี่, บิวตี้, สินค้าไลฟ์สไตล์ที่มีครบถ้วนสำหรับผู้หญิงและผู้ชาย ณ ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ โดยเป็นสาขาแรกสาขาเดียว สำหรับร้านมัลติแบรนด์ที่รวบรวมทั้งแฟชั่นไอเท็มและไลฟ์สไตล์เกาหลีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจะเปิดอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มิถุนายนนี้

ALAND (2)

ALAND (1)

ชัยโรจน์ ศรีเดชะรินทร์กุล กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ International Fashion Brand Retail บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด  กล่าวว่า สยามเซ็นเตอร์เป็นศูนย์รวมแฟชั่นที่ครองใจหนุ่มสาวแฟชั่นนิสต้าในทุกยุคสมัย ทุกกระแสแฟชั่นที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในวงการแฟชั่น ทุกแบรนด์เสื้อผ้าที่กำลังฮอต ก็สามารถหาคำตอบได้ที่นี่ อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวบรวมแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ใหญ่ที่สุด และประสบความสำเร็จเทียบเท่าระดับสากล รวมทั้งมีแบรนด์อินเตอร์ที่มาเติมเต็มให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้เลือกสไตล์ให้เข้ากับตัวเองอีกมากมาย ดังนั้นสยามเซ็นเตอร์จึงไม่หยุดนิ่งที่นำเข้าแบรนด์แฟชั่นที่ล้ำสมัยมาให้อัพเดทและเป็นผู้นำแฟชั่นก่อนใคร

ALAND (6)

“ล่าสุดสยามเซ็นเตอร์ ตอกย้ำความสำเร็จและปลุกพลังแฟชั่นให้เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ ด้วยการนำแบรนด์ดังจากเกาหลีมาเปิดร้านเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ชื่อว่าALAND” (เอแลนด์) ซึ่งเป็นร้านไลฟ์สไตล์สโตร์แอนด์คัลเจอร์สเปซ (Lifestyle Store & Culture Space) ที่คัดสรรสินค้าจากดีไซเนอร์ชื่อดังที่ร่วมโชว์ใน  Seoul Fashion Week ไปจนถึงดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ในเกาหลีมาวางจำหน่าย เพื่อเปิดโอกาสให้ดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ผงาดในวงการแฟชั่น ทำให้ร้าน ALAND ครบครันทั้งสินค้าแฟชั่น ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ แว่นตา กระเป๋า เครื่องสำอาง รวมถึงสินค้าไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน  ทั้งรูปแบบ Casual, สตรีทแวร์ เจาะกลุ่มวัยรุ่นทุกเพศทุกวัย ซึ่งในประเทศเกาหลี ร้าน ALAND ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ได้รับความนิยมจากนักช้อปวัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงสื่อต่างๆ ทั้งนิตยสารจีน ฮ่องกง และญี่ปุ่นได้กล่าวถึง ALAND ว่าเป็นมัลติแบรนด์สโตร์ที่ดีที่สุด และเป็นสถานที่สุดฮ็อตของศิลปินเคป็อปอีกด้วย จนทำให้ร้าน ALAND มีที่เกาหลี 16 ร้าน ที่ฮ่องกง 3 ร้าน และล่าสุดคือ สาขาประเทศไทย ที่ชั้น 2 สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งถือว่าเป็นร้านแรกและร้านเดียวที่เป็นร้านมัลติแบรนด์ที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์จากเกาหลีครบทุกฟังก์ชั่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย” ชัยโรจน์กล่าว

ALAND (12)

ALAND (11)

สำหรับ ALAND ในสยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ มีสินค้าจากแบรนด์ต่างๆ ที่มีสไตล์และมีความเป็นแฟชั่นเกาหลีทั้งหมด 80 แบรนด์ แบ่งเป็นหมวด “เสื้อผ้าแฟชั่น” “บิวตี้” “แอคเซสเซอรี่” และสินค้าไลฟ์สไตล์ทั่วไปอีกมากมาย โดยมีแบรนด์ไฮไลท์ที่น่าจับตามอง ดังนี้

 

  • หมวดเสื้อผ้าแฟชั่น อาทิ แบรนด์ ROCKET X LUNCH เป็นแฟชั่นเสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยการผสมผสานสีและการออกแบบที่ไร้โลโก้บนเสื้อผ้า นำเสนองานดีไซน์ที่สนุกสนาน ฉีกกฎแฟชั่นแบบเก่า อีกทั้งเคยร่วมโชว์ใน Seoul Fashion Week ตั้งแต่ปี 2015 ในคอลเลคชั่น fall/winter 2015 เป็นต้นมา, แบรนด์ CHARM’S เสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรู้สึกของความรักที่อยู่รอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นในภาพยนตร์, เพลง โดยแสดงออกผ่านสีสันบนเสื้อผ้า ซึ่งมีศิลปินเกาหลีชื่นชอบและสวมใส่มากมาย อาทิ จอง อิล-ฮุน นักแต่งเพลงและศิลปินชื่อดังในเกาหลี
  • หมวดแอคเซสเซอรี่ อาทิ แบรนด์ FENNEC คือ สุนัขจิ้งจอกทะเลทราย เป็นคำจำกัดความที่แบรนด์ต้องการสื่อถึงการใส่ใจรายละเอียดของลูกค้าที่ต้องการความเรียบง่ายแต่คลาสสิค ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพาย, กระเป๋าคลัทช์, เคสโทรศัพท์, ที่ใส่นามบัตร, พวงกุญแจ, แบรนด์ NYBK โดดเด่นด้วยแว่นตาที่ออกแบบและผลิตจากงานฝีมือและใช้วัสดุที่มีคุณภาพแบบเดียวกับแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ยุโรป รวมถึงเนคไทด์และโบว์ไทด์ที่เรียบแต่ดูโก้หรู
  • หมวดบิวตี้ อาทิ แบรนด์ LAND MUSEUM เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ทั้งแฮนด์ครีม, ครีมบำรุงผิวต่างๆ ที่ช่วยทำให้ผิวสวย เปล่งปลั่งอย่างมีสุขภาพดี, แบรนด์ COSRX  เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อาทิ เซรั่ม, ครีมบำรุงผิว, ลิปปาล์ม ที่ได้รับความพึงพอใจจากคนเกาหลีเป็นอย่างมาก โดยแบรนด์ให้ความสำคัญด้วยการทำวิจัยกับผู้ใช้มากว่า 10 ปี ที่ต่างระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและมอบความชุ่มชื่นแก่ผิวให้เปล่งปลั่ง, ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ได้รับความนิยมในเกาหลี เป็นต้น

ALAND (16)

ALAND (17)

นอกจากนี้ ALAND ยังมีสินค้าที่ Collaboration กับศิลปินเกาหลีชื่อดังมากมายเพื่อออกแบบคอลเลคชั่นสุดพิเศษเป็นสินค้าที่ห้ามพลาด อาทิ แบรนด์ 3.3 FIELD TRIP x MMMG ร่วมออกแบบกระเป๋าอีโค่โดยดีไซเนอร์เกาหลีชื่อดัง Soo-yeol Bae เป็นต้น

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอมพลีท 10 ลุคเกาๆ ไม่มีเอ้าท์! จากเหล่า“ซุป’ตาร์แฟชั่นไอคอน” พร้อม ‘ไอเท็มคู่กาย’ ที่ขาดไม่ได้!!

วง SF9 มาร่วมฉลองเปิดร้าน “ALAND” (เอแลนด์) >>