“แอมมี่” เปิดบ้านรับแฟน ประสานเสียง “มาม้าบอก”

ไหนๆซิงเกิลล่าสุดก็ชื่อ “มาม้าบอก” ให้ความรู้สึกอบอุ่นอ่อนโยนซะขนาดนี้ อาร์ตตัวพ่อ “แอมมี่ เดอะ บอททอม บลูส์  (AMMY THE BOTTOM BLUES)” สังกัดไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ  เลยถือโอกาสเซอร์วิสแฟนๆแบบใกล้ชิดสนิทสนมเสมือนเป็นคนในครอบครัวด้วยการเปิดบ้านตัวเองจัดมีตติ้งสุดสวีตต้อนรับแฟนคลับ 35 คน  ซึ่งนอกจากทุกคนจะได้ถ่ายรูปโพราลอยด์  พร้อม “แอมมี่” แจกลายเซ็น ยังมีโอกาสทำ กิจกรรมน่ารักๆร่วมร้องประสานเสียงเพลง “มาม้าบอก” กับศิลปินคนโปรดเจ้าของเพลง สนุก ใกล้ชิด อบอุ่นขนาดนี้  ไม่ได้กลับมือเปล่า อีกต่างหาก เพราะ เจ้าภาพแจกแหลกจัดของที่ระลึกพิเศษๆ อย่าง เสื้อที่ลงมือวาดลายเองทุกตัว  สติ๊กเกอร์ลาย มาม้าบอก ให้ทุกคนติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วยความประทับใจ ซึ่งทาง “แอมมี่” เองก็รู้สึกแฮปปี้ไม่น้อยไปกว่ากัน

ammy8

“เป็นมีตติ้งที่จัดกันเองจริงๆ ครับ ความรู้สึกประทับใจมากๆ เพราะทำขึ้นเองกับมือทุกขั้นตอนกับทีมงานไม่กี่คนจริงๆ คนที่อยากมา  ก็คือ คนที่อยากมาจริงๆเช่นกัน  เพราะการเดินทางค่อนข้างไกลมากๆ  เเต่สิ่งที่สัมผัสได้ คือ ทุกคนอยากมาจริงๆ มาด้วยใจจริงๆ  เป็นครั้งที่พิเศษที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต อยากขอบคุณทีมงานทุกคน เเละเเฟนเพลงทุกคนเช่นกันที่ทำให้งานออกมาอย่างอบอุ่นเลยครับ ขอบคุณจากหัวใจ ขอบคุณนักร้องประสานร้อยคำหลวงด้วยครับ ”

ammy7

ติดตามความเคลื่อนไหวดีงามแบบนี้ได้เรื่อยๆ ทางเฟสบุ๊กแฟนเพจ ไวท์มิวสิค www.facebook.com/whitemusicrecord   

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ ไลน์เมโลดี้ เปย์สองต่อ ปล่อย 5.5 HAPPY FUNNY DAY เมโลดี้ราคาดี พร้อมแจกฟรีของรางวัลมากมาย

YUPP! x WARMLIGHT โปรเจกต์ส่ง “เลซี่ล็อกซี่” (LAZYLOXY) ขึ้นแท่นเจ้าของค่าย “WARMLIGHT” ดึง “แอมมี่ The Bottom Blues” และ “ยัวร์เวิลด์ (Urworld)” ร่วมแจมเพลงใหม่

“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” เตรียมจัดเต็มความสนุกสุดมันส์ครั้งใหญ่งานเดียวเที่ยวทุกเทศกาล กับ “บิ๊กเมาน์เท่นมิวสิคเฟสติวัล ครั้งที่ 11” #BMMF11 >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และ Zaap Party ร่วมสร้างประสบการณ์เฟสติวัลเมืองเหนือสุดประทับใจที่ไม่มีอะไรเทียบได้!! กับ “เชียงใหญ่เฟส 2” เทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือ >>

“ตูน,แบงค์,ปั๊บ,ก้อง,โดม,ตู่” พร้อมถ่ายทอดความละมุนผ่านบทเพลงรักจากสุภาพบุรุษสายร็อก ในคอนเสิร์ต “The Gentlemen Live” >>