“ฟีฟ่า เปรมอนันต์” เปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ทางการแสดง สุดปลื้มละครดราม่าเข้มข้น “เหยื่อพยาบาท” กระแสตอบรับดี

วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่พูดถึงละครดราม่าสุดเข้มข้น “เหยื่อพยาบาท” ทางช่อง 28 ของผู้จัดฝีมือดี  ไก่-วรายุฑ ซึ่งถือเป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่ประเดิมแจ้งเกิดนักแสดงน้องใหม่หลายๆคน รวมถึงหนุ่ม  ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช เจ้าของบทบาท ก้องภพ ถึงแม้จะเป็นน้องใหม่แต่ขอบอกเลยว่าฝีมือการแสดงไม่ธรรมดา

fefa (2)

fefa (3)

ฟีฟ่า เผยว่า “ผมรับบทเป็นก้องภพครับ เขาเป็นคนที่มีนิสัยค่อนข้างเอาแต่ใจ ไม่ยอมใคร ใจร้อน   ไม่ชอบให้ใครดูถูกเหยียดหยาม และมักจะชอบทำสิ่งตรงกันข้ามกับสิ่งที่พ่อของเขาต้องการ ละครเรื่องนี้เป็นละครเต็มตัวเรื่องแรกด้วยครับ ตอนแรกที่รู้ว่าเป็นละครดราม่าผมก็แอบตกใจนิดนึง กลัวว่าเราจะ ทำได้ไม่ดี แต่ผมตั้งใจทำผลงานและการบ้านเป็นอย่างมาก เพื่อให้งานแสดงชิ้นนี้ออกมาดีที่สุด ถ้ามีตรงไหนที่ผมไม่เข้าใจผมก็จะปรึกษาพี่ๆในกองและผู้กำกับครับ ผมดีใจมากๆที่ได้มีโอกาสมาเล่นเรื่องนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งใหม่ที่ทำให้ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างและดีใจมากครับที่ได้กระแสตอบรับที่ดีจากคนดู ยังไงผมขอฝากติดตามละครเหยื่อพยาบาทกันต่อไปด้วยนะครับ เนื้อหาเรื่องราวต่างๆจะสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆเลยครับ”

fefa (4)

แฟนๆ สามารถติดตามชมการแสดงและให้กำลังใจหนุ่มหล่อหน้าคม ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช   ในละครดราม่าเข้มข้น “เหยื่อพยาบาท” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.15-20.15 น. ทางช่อง 28  และรับชมผ่านทาง Application 3live

fefa (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7HD จัดทัพละครก่อนข่าวภาคค่ำ พาเหรดเปิดโผความสนุกชวนฟินครบรส >>

“สน-ซูริ-ฟีฟ่า-เดวิด” นำทีม เปิดตัวหนัง “ช่อง ส่อง ผี” สุดคึกคัก >>

“สน” จิตแข็ง ตะลุยบ้านสุดเฮี้ยนใน “ช่อง ส่อง ผี” >>

“ฟีฟ่า” หวั่นพลาดโอกาส เล่น “ช่อง ส่อง ผี” ทั้งที่กลัวผี >>

“โอนีล ฐิตินันท์” สาวน่ารักรอยยิ้มสดใส…แฮปปี้ อีกหนึ่งบทบาทการแสดง ในละคร “เหยื่อพยาบาท”