“MONO 29” ส่งหนังซูเปอร์ฮีโร่เขย่าจอ “Iron Man 3” แอ็คชั่นแบบจัดเต็ม!!!

คอหนังซูเปอร์ฮีโร่พลาดไม่ได้!!!     สำหรับ MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ที่เตรียมส่งภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่เรื่อง “มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3 (Iron Man3)” ซึ่งถือว่าเป็นภาคที่ดีที่สุด จากผลงานการกำกับฯ ของ “เชน แบล็ค” โดยในภาคนี้  “โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ (Robert Downey Jr.)” รับบทเป็น “โทนี่ สตาร์ก”  ปะทะบทบาทกับ “เดอะ แมนดาริน”  หัวหน้าผู้ก่อการร้ายกลุ่มเท็นริงส์ รับบทโดย “เบน คิงสลีย์ (Ben Kingsley) พร้อมระเบิดความมันในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” ในวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. 60 เวลา 20.30 น.

iron3

โลกด้วยการวางระเบิดตามจุดต่างๆ และยังเดินเกมบุกถล่ม “โทนี่” ถึงบ้าน ทำให้เขาต้องรีบตั้งหลักรับมือ และตามหาที่ซ่อนของ “แมนดาริน” ให้ทัน ก่อนมันจะเกิดหายนะครั้งใหม่

“มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3 (Iron Man 3)” เป็นเรื่องราวหลังจากร่วมภารกิจกับเหล่าอเวนเจอร์สมาแล้ว ทิ้งบาดแผลทั้งร่างกายและจิตใจเอาไว้… ครั้งนี้ “โทนี่ สตาร์ค”   ต้องฮึดสู้อีกครั้ง เพื่อเผชิญหน้ากับวายร้ายอย่าง องค์กร A.I.M. ที่กำลังทดลองการพัฒนาศักยภาพของมนุษย์ และการมาของตัวร้ายคนสำคัญของ “ไอรอนแมน” จากการ์ตูนอย่าง “เดอะ แมนดาริน” จึงเป็นเหตุผลให้ ไอรอนแมน ต้องพัฒนาชุดเกราะครั้งสำคัญ พร้อมกับคำตอบ  คำถามที่คอยหลอกหลอน “สตาร์ค” มาโดยตลอดว่า คนสร้างชุดเกราะหรือชุดเกราะสร้างคนกันแน่?

iron3 (1)

ติดตามหนังแอ็คชั่นสุดมันส์ กับภาพยนตร์ฟอร์มใหญ่เรื่อง “มหาประลัย คนเกราะเหล็ก 3 (Iron Man3)” ได้ในโปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  วันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. 60 เวลา 20.30 น. ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)       

iron3 (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MONO29” ลุยต่อแคมเปญ “แฟนหน้าจอรอลุ้น-สเปเชียล” ดูข่าว-ได้รางวัล ก.ค.นี้

ฟินส่งท้าย “คู่จิ้นสืบป่วน ซีซั่น 1”  ช่อง “MONO29” ส่ง “เฟซ ออฟ ซีซั่น 11” เสียบต่อ  >>

“ช่อง MONO 29” เอาใจสาวก “เดอะร็อก” อัดหนังดังต่อเนื่องเต็มอิ่มตลอดสัปดาห์! >>

“ช่อง MONO 29” ชวนผจญภัยในตำนานอียิปต์ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “สงครามเทวดา (Gods of Egypt)” >>

“ช่อง MONO 29” เปิดซีรีส์ดัง 3 เรื่อง เดือนพ.ค. >>