“ฮัลลี่ เบอร์รี่” เลือดขึ้นหน้า ล่าเพื่อลูก นั่งแท่นโปรดิวซ์-แสดงนำ ใน “Kidnap (คิดแน็พ) ล่า หยุดนรก”

แม้จะเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ชีวิตของ “คาร์ลา ไดสัน” (ฮัลลี่ เบอร์รี่) กับ “แฟรงกี้” (เซจ คอร์เร) ลูกชาย ก็สุขสมบูรณ์ดี แต่แล้ววันหนึ่งในสวนสนุก หลังจากที่ คาร์ลา ต้องผละจากลูกชาย เพื่อไปรับสายสำคัญ สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อ แฟรงกี้ ไม่อยู่ตรงนั้นเสียแล้ว

Kidnap  (12)

“คาร์ลา” วิ่งหาลูกชายด้วยความกระวนกระวายทั่วสวนสนุก พลันสายตาก็เห็นว่าชายลึกลับกำลังลักพาตัวลูกชายของเธอขึ้นรถสีฟ้าขับออกไป ไวเท่าความคิดคาร์ลารีบขับรถไล่ตาม เพื่อช่วยลูกชายของเธออย่างไม่คิดชีวิต ไล่ล่าโจรลักพาตัวอย่างไม่ลดละ ด้วยหัวใจของแม่ที่ทำทุกอย่างเพื่อลูก แม้จะแลกด้วยชีวิตก็ตาม เพราะตำรวจที่เธอหวังพึ่งพิงกลับเมินเฉย นี่คือเรี่องราวใน ภาพยนตร์ไล่ล่าบีบหัวใจเรื่องใหม่ “Kidnap (คิดแน็พ) ล่า หยุดนรก”

Kidnap  (13)

กับการกลับมาอีกครั้งของ นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ “ฮัลลี่ เบอร์รี่” ( Monster’s Ball) (มอนสเตอร์ บอล) หลังจากหลายปีที่ผ่านมา ไม่ค่อยเห็นเธอบนจอเงินสักเท่าไหร่ เพราะกำลังคร่ำเคร่งกับการรับบทนำในซีรี่ย์เหนือธรรมชาติ Extant (เอ็กซ์เทิน)

Kidnap  (10)

เป็นที่ทราบกันดีว่า ก่อนหน้านี้ชีวิตแต่งงานของ “ฮัลลี่ เบอร์รี่” เคยหย่าร้างกับนักแสดง “โอลิเวียร์ มาร์ติเนซ” พร้อมกับกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวของลูกชาย วัย 3 ขวบ “มาซีโอ” ซึ่งเธอกล่าวถึงบทบาทการเป็นแม่ในชีวิตจริงว่า “ตอนนี้การเป็นแม่คืองานที่สำคัญที่สุดในชีวิตของฉัน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันพูด ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันทำต่อลูก จึงเป็นเรื่องที่ต้องทำให้ดีที่สุดค่ะ เพราะเชื่อว่าลูกๆ เฝ้าดูเราอยู่ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ฉันต้องทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุดค่ะ” จึงไม่น่าแปลกใจที่ในภาพยนตร์เรื่องนี้ คนดูจะได้สัมผัสถึงความเป็นแม่ใจเด็ด ที่ไล่ล่าไม่คิดชีวิต เพื่อลูกของเธอ

Kidnap  (6)

นอกจาก “ฮัลลี่ เบอร์รี่” จะรับบทนำแล้ว เธอยังควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ เคียงข้างกับผู้กำกับชาวสเปน “หลุยส์ ปรีเอโต” ที่เคยมีผลงานเรื่อง Pusher (พุชเชอร์) ในปี 2012 อำนวยการสร้างโดย “ลอเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา” จาก Transformers (ทรานส์ฟอร์มเมอร์ส)

Kidnap  (2)

ติดตามชม “Kidnap (คิดแน็พ) ล่า หยุดนรก” ได้ 29 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  M Pictures
บันทึกภาพ:  M Pictures
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง