กันต์ กันตถาวร เผยเส้นทางความสำเร็จ ในนิตยสาร Secret ฉบับ 10 มิ.ย.60 >>

นิตยสาร Secret พาหนุ่มฮอตมากความสามารถ กันต์ กันตถาวร มาถ่ายทอดเรื่องราวและมุมมองการใช้ชีวิตที่น่าสนใจ กับการเลือกทาง “สุข” บนโจทย์ชีวิตที่เปลี่ยนทุกวัน สู่ความสำเร็จในปัจจุบันนี้ และยังเผยถึงบทเรียนและบทพิสูจน์ความสามารถที่เข้ามาท้าทาย จนทำให้ใครหลายคนได้เห็นถึงอีกด้านของผู้ชายคนนี้อย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังมีเรื่องราวของหนุ่มแร็ปเปอร์สายธรรม อุ๋ย บุดดาเบลส  ผู้เป็นที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมากในฐานะชาวพุทธผู้กล้าออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างตรงไปตรงมา ได้มาเผยมุมมองความคิดการเดินตามทางสายธรรม จนได้ค้นพบและเข้าใจแก่นแท้ของพระพุทธศาสนาอย่างลึกซึ้ง  ที่สามารถฝากเป็นข้อคิดดีๆ ให้กับผู้อ่านได้อย่างแน่นอน สามารถติดตามได้ใน นิตยสาร Secret  ฉบับ 10 มิถุนายน 2560

Secret (1)

พลาดไม่ได้ ! ชวนคุณร่วมโหวตดารานักแสดงที่เป็นตัวอย่างให้สังคม และสร้างแรงบันดาลใจให้คุณ“Secret Inspiration Award 2017”  ได้แก่ ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา, ติ๊ก – เจษฎาภรณ์ ผลดี, เจมส์ มาร์, เต้ย – จรินทร์พร จุนเกียรติ, แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ โดยสามารถร่วมโหวตได้ 2 ช่องทาง เพียงตัดคูปองโหวตจากนิตยสาร Secret ฉบับวันที่ 10 และ 26 มิถุนายน 2560 ติดลงบนไปรษณียบัตร หรือใส่ซอง ส่งมาที่ นิตยสาร Secret เลขที่ 378 ถนนชัยพฤกษ์ แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170 หรือ http://www.goodlifeupdate.com/secret-inspiration/ ร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายนนี้  ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง http://www.goodlifeupdate.com/ , Facebook : Secret Magazine (Thailand)

ที่มา:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
บันทึกภาพ:  อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Mask Singer 12 ความสนุกของคนอยากรู้ กำลังจะกลับมา! เริ่มวันพุธที่ 15 มี.ค.นี้ 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษ 2 ปกในเล่มเดียว หล่อตาแตก! แท็กทีม 9 หนุ่ม โปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ Boys Don’t Cry พร้อมคว้า ‘ชาอึนอู’ ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!

พลาดไม่ได้ บั้งไฟบรรลัยกันต์!!! คนดูเอาใจช่วย “กันต์ และCGM48” จะ “ปัง” หรือจะ “พัง” กับวินาทีโคตรเดือดใน “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” >>

#LODIXNEXTIDOL จับ คริส หอวัง – ทอม อิศรา – แปม ศิรภัสรา  นั่งแท่นตัดสินสุดโหด!! เฟ้นหาวงไอดอลหญิง ในรอบ “3 Stand” >>