เป๊ก รัฐภูมิ สุดปลื้ม ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการการแข่งขันทำอาหารเกาหลี Global Taste of Korea Contest >>

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มตี๋มาดโอปป้าที่มัดใจทั้งสาวไทยและสาวแดนมังกรกับ หนุ่มเป๊ก – รัฐภูมิ ไข่นาค ที่ล่าสุดได้มีโอกาสเจอหนุ่มเป๊กในงานการแข่งขันทำอาหารเกาหลี ‘2017 Global Taste of Korea Cooking Contest’ งานนี้นอกจากหนุ่มเป๊กจะมาร่วมงานในครั้งนี้แล้วยังได้ร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการในการตัดสินหาผู้ชนะในครั้งนี้ด้วย ซึ่งหนุ่มเป๊กออกอาการปลื้มสุดๆเพราะถือว่าได้รับเกียรติร่วมทำหน้าที่สำคัญภายในงาน โดยหนุ่มเป๊กได้เผยว่าเมนู“ทัคพคกึมทัง หรือไก่ตุ๋นรสเผ็ด” นั้นเจ้าตัวไม่เคยทานที่ไหนมาก่อน ทำให้แอบรู้สึกเกร็งเล็กน้อยที่ต้องให้คะแนนกับผู้เข้าแข่งขัน งานนี้หนุ่มเป๊กยังเผยอีกว่าตนเองเป็นคนชอบทานอาหารเกาหลีอยู่แล้วและได้มีโอกาสไปประเทศเกาหลีบ่อยๆ ซึ่งผู้ชนะการแข่งขันทั้ง 2 ท่าน ยังจะได้ไปร่วมทริปกับหนุ่มเป๊กในครั้งนี้ด้วย

Global Taste of Korea Contest (1)

Global Taste of Korea Contest (2)

Global Taste of Korea Contest (3)

เป๊ก รัฐภูมิ ไข่นาค เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งครับที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ แถมยังได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ให้มาร่วมเป็นคณะกรรมด้วย ผมเลยรู้สึกว่าเป็นอีกงานนึงที่สำคัญจริงๆครับ ซึ่งถ้าพูดถึงเมนู ทัคพคกึมทัง หรือไก่ตุ๋นรสเผ็ด ผมต้องออกตัวก่อนเลยว่าจริงๆแล้วเมนูนี้เป็นเมนูที่ผมยังไม่เคยทานมาก่อนแม้ว่าผมจะไปเที่ยวเกาหลีและทานอาหารเกาหลีบ่อยๆครับ ทำให้รู้สึกยากนิดหน่อยที่ต้องให้คะแนนกับผู้เข้าแข่งขัน แต่ก็พยายามทำเต็มที่ครับ ซึ่งผู้ชนะในครั้งนี้จะได้ไปร่วมทริปตามรอยละคร เงาเสน่หากับผมด้วย รู้สึกตื่นเต้นมากๆครับเพราะทริปนี้นอกจากจะได้ไปตามรอยละครที่ผมเคยไปแสดงที่ประเทศเกาหลีแล้ว ยังมีสถานที่ใหม่ๆที่ผมยังไม่เคยไปด้วย ซึ่งกิจกรรม Global Taste of Korea Contest เป็นกิจกรรมที่เปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับทุกท่านที่เข้าร่วมแข่งขันจริงๆครับ ส่วนใครที่พลาดการแข่งขันในครั้งนี้ไปไม่ต้องเสียใจไปนะครับ เพราะกิจกรรมดีๆแบบนี้ยังมีอีกแน่นอน ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สถานทูตเกาหลีจัดกิจกรรมการแข่งขันทำอาหาร “2017 Global Taste of Korea Cooking Contest” Where K-Food Comes From >>

ช่อง 8 จัดหนัก จัดเต็มปฎิทินสุดสวย โกยดาราสุดแซ่บสวย-หล่อลงปฎิทิน2559 พร้อมจำหน่าย 19 ตุลาคมนี้

ทีม “ก้นครัวตัวแสบ” ร่วมกับ “กองทัพไทย” อาสามอบเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม ร้อง เล่น เต้น ฮา กับกิจกรรมนันทนาการแก่น้องๆ บ้านราชาวดี(ชาย) นนทบุรี