“อั๋น วิทยา” งานเข้า!! มีเหตุให้ต้องจดทะเบียนสมรส ใน “แผนร้าย ลงท้ายว่ารัก” >>

ผ่านการแสดงมาอย่างมากมายสำหรับพระเอกมากความสามารถอย่าง อั๋น วิทยา ที่ได้กลับมาพิสูจน์ฝีมือการแสดงของตัวเองอีกครั้งในเรื่อง “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” โดยรับบทเป็น ดร.เพชรแท้ หรือ คุณหนึ่งเป็นชายหนุ่มที่สืบสายราชนิกุลประกายเพชร โดยเจ้าตัวบอกว่าละครเรื่องนี้น่าติดตามเพราะมีหลากหลายอารมณ์ของตัวละคร ซึ่งการเล่นเรื่องนี้ทำให้ได้รับประสบการณ์ใหม่ๆเยอะมาก

Aun 3

อั๋น เผยว่า “คาแรคเตอร์ของ เพชรแท้ จะเป็นชายหนุ่มผู้สืบทอดตระกูลอัญมณี จบการศึกษาสูง เป็นผู้บริหารบริษัทอัญมณีชื่อดัง เป็นคนหล่อ รวย นิ่งๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความโรแมนติก เพชรแท้เป็นคนจริงใจ แต่ต้องตกกระไดพลอยโจรจดทะเบียนสมรสกับ คคนางค์ หรือ ฟากฟ้า (รับบทโดย เม นิศาชล) ตามคำสั่งของท่านย่า เพียงเพราะไม่ต้องการให้ คคนางค์ สร้างความวุ่นวายในงานแต่งของหลานสาว และเพชรแท้เป็นคนที่กุมความลับของเรื่องราวทั้งหมดไว้ และเจ้าตัวยังบอกอีกว่าตอนนี้กระแสละครกำลังดี ละครเพิ่งจะออนแอร์ออกไปเพียงไม่กี่ตอน ก็มีเสียงตอบรับที่ดีแล้ว ผมก็รู้สึกดีใจมากครับที่ทุกคนชื่นชอบละครเรื่องนี้ ละครจะมีความดราม่า  มีความลึกลับซับซ้อนมากขึ้นในทุกๆอาทิตย์ อยากให้ติดตามชมกันทุกตอนเลยครับ เพราะว่ามันสนุกจริงๆ การเล่นละครกับน้องเม นิศาชล ก็ดีครับ น้องเขาน่ารักดี การแสดงก็เล่นดีครับ สำหรับน้องเมก็ค่อนข้างใหม่ แต่สำหรับบทดราม่าน้องเอาอยู่เลยครับ น้องเขาตั้งใจกับเรื่องนี้มาก ผมเองก็เต็มที่กับบทนี้มากๆครับ”

Aun 1

Aun 2

เรื่องราวความชุลมุนจะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามชมในละคร “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 33 HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์การเปิดรับสมัครเด็กสาวอายุ 12-20 ปี เพื่อร่วมคัดเลือกเป็นไอดอลตัวจริงของช่อง 33HD ในรายการ Idol Paradise >>

สวย ขนลุก ฟิตติ้ง “สางนางพราย” ช่อง8 เปิดตัว “จั๊กจั่น” ทรงเครื่องชุดรำถวายตัว สุดสง่า >>

“อั๋น-วิทยา” สุดประทับใจกระแสตอบรับดีเกินคาด! ของละครน้ำดี #วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2” กับบทสรุปโค้งสุดท้าย >>

พลิกจากบทร้าย กลายเป็นเด็กสาวไร้เดียงสา “ลีน่า ลลินา” รับบทนับดาว ใน “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” >>

“สิริ ณิชาวรินทร์” แต่งงานสายฟ้าแลบ! จับ “ภัทร ฉัตรบริรักษ์” ลั่นระฆังวิวาห์ลวงโลก ใน “แผนร้ายลงท้ายว่ารัก” >>