ดีเจฟางข้าว แทคทีม ดีเจปอนด์ นำทริปสัมผัสวิถีชีวิตชนบท อิ่มเต็มที่ อร่อยเต็มคำกับ E-D-S เที่ยวไทย…ก็เท่ได้ ณ จันทบุรี-ระยอง >>

เพราะทุกวันคือวันพิเศษ!! 88.5 E-D-S Everyday Station  จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จัดกิจกรรม E-D-S เที่ยวไทย…ก็เท่ได้  ท่องเที่ยววิถีไทยเก๋ไก๋สไตส์ลึกซึ้ง ณ จันทบุรี-ระยอง กับ ดีเจฟางข้าว – ณัชชา จิตตานนท์ และ ดีเจปอนด์ – ณปรัชญ์ รัตนนิตย์ พาผู้โชคดีออกไปเที่ยวไทยเท่ แบบเก๋ไก๋สไตล์ลึกซึ้ง สัมผัสวิถีชีวิตชนบท ลิ้มรสผลไม้สดภายในสวนกันแบบจุใจ

EverydayStation (5)

ทริปพิเศษ สำหรับวันดีๆมีมาให้ฟินกันต่อที่ จังหวัดระยอง แวะเที่ยวชม สวนผลไม้เด็ดเองจากต้นถึงในสวนทั้ง ทุเรียน มังคุด ลองกอง เงาะ อิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ผลไม้ที่มีให้ชิมกันไม่อั้น อีกหนึ่งความอร่อย “ขนมจีนข้าวกล้อง” ทำให้กินกันสดๆ พร้อมสาธิตสาธิตการทำเส้นขนมจีน และน้ำยาหลากหลายชนิดล่องเรือสัมผัสธรรมชาติป่าชายเลนริมในป่ากงกาง ชมวิถีชีวิตชาวเลเพลินๆ ก่อนจะแวะทานอาหารทะเลที่ฟาร์มปูนิ่ม ร้านตั้งอยู่กลางแม่น้ำ นั่งรับลมและกลมกลืนไปกับธรรมชาติ เมนูเด็ดของร้านต้องนี่เลย “ปูนิ่มทอดกระเทียม” เมนูกินง่าย กินได้ทั้งตัว ปูนิ่มทอดมาแบบกรุบกรอบ กินพร้อมกระเทียมกรอบ อร่อยอย่าบอกใครเชียว

EverydayStation (6)

แวะสักการะพระเจ้าตากสิน เพื่อเป็นสิริมงคลกันสักนิด ก่อนจะเดินทางไปที่ชุมชนขนมแปลก ริมคลองหนองบัว ลิ้มลองความอร่อยของขนมโบราณ และอาหารพื้นบ้าน ที่หาทานได้ยาก เพลิดเพลินกับกับเสน่ห์แห่งวิถีชุมชนที่แสนจะเรียบง่ายของชาวบ้าน

EverydayStation (4)

เรียกได้ว่าทริปนี้ฟินมากมาย!!!! E-D-S เที่ยวไทย…ก็เท่ได้  ท่องเที่ยววิถีไทย เก๋ไก๋สไตส์ลึกซึ้ง ณ จันทบุรี-ระยอง กับ ดีเจฟางข้าว และ ดีเจปอนด์ อิ่มอร่อยกับผลไม้มากมาย และได้สัมผัสวิถีชีวิตชุมชนแบบลึกซึ้ง กิจกรรมดีๆแบบนี้ยังมีต่อเนื่อง ติดตามได้ที่ 88.5 EDS (EverydayStation) บอกแล้วเที่ยวไทย.. ก็เท่ได้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกสุดฟิน กรี๊ดกันสุดเสียง “E-D-S Eat & Greet : Pattaya กิน…เที่ยว…กรี๊ดดดดดด” >>

กินฟรี..เที่ยวฟรี..กรี๊ดฟรี..กับกิจกรรม “E-D-S Eat & Greet : Pattaya กิน…เที่ยว…กรี๊ดดดดดด”

ก๊วนเพื่อนซี้ ปาร์ตี้คืนวันสุข สนุกสุดเหวี่ยง E-D-S Day: Friends Night House Party >>

อยากสวย หล่อ ปัง!!! ฟัง EDS ลุ้นโบนัสไปเปลี่ยนลุคแปลงโฉม ฟรี!!! กับกิจกรรม E-D-S Bonus : Beauty Makeover >>

เพื่อคุณ…คนพิเศษ!! 88.5 EDS เสริมทัพดีเจ เสิร์ฟเพลงเพราะ มอบรอยยิ้มทุกช่วงเวลา